Hoa khôi Nam Em diện váy xẻ sâu, gợi cảm bên ‘ông chủ’ Nguyên Vũ

01/09/2015 11:10 GMT+7

(iHay) Sau thời gian tích góp từ việc ca hát và đóng phim, ca sĩ Nguyên Vũ quyết tâm ''chơi lớn'' với việc khai trương tụ điểm giải trí được đầu tư 17 tỉ đồng.

(iHay) Sau thời gian tích góp từ việc ca hát và đóng phim, ca sĩ Nguyên Vũ quyết tâm ''chơi lớn'' với việc khai trương tụ điểm giải trí được đầu tư 17 tỉ đồng với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ.

>> Sao Việt sốt trào lưu 'cung Bọ Cạp'
>> 'Cư dân mạng Việt Nam toàn siêu thám tử!'

Hoa khôi Nam Em mặc váy xẻ sâu gợi cảm bên ‘ông chủ’ Nguyên Vũ 2
Nam Em thử sức với trang phục gợi cảm khi đi sự kiện
Hoa khôi Nam Em mặc váy xẻ sâu gợi cảm bên ‘ông chủ’ Nguyên Vũ 5
Cô đến mừng Nguyên Vũ lên chức ông chủ
Tối 31.8, hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí Việt đã đến chung vui và chúc mừng ca sĩ Nguyên Vũ "lên chức" ông chủ như nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Quách Tuấn Du, Nguyên Vũ, Chu Bin, Bùi Caroon, Bảo Lan, nhóm Nhật Nguyệt... Đặc biệt, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em dù đang bận rộn chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng dành thời gian đến mừng Nguyên Vũ. Chiếc váy xẻ sâu khoe vòng 1 đầy đặn của người đẹp 19 tuổi khiến cô trở nên gợi cảm, thu hút.
Tại đêm nhạc này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã "thiêu đốt" khán phòng bằng những màn trình diễn ấn tượng, thu hút. Anh hát liên tục hàng loạt bài hát quen thuộc từng được nhiều khán giả yêu thích, từ thể loại trữ tình bolero đến remix sôi động.
Tương tự Đàm Vĩnh Hưng, các ca sĩ như Nguyễn Phi Hùng, Quách Tuấn Du, Bùi Caroon, Khả Tú, Chu Bin, Bảo Lan và nhóm Nhật Nguyệt... cũng cháy hết mình bằng những bài hit ăn khách mà họ từng gây được ấn tượng tốt đẹp với khán giả. Bên cạnh đó, màn trình diễn bất ngờ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và sự xuất hiện của nữ ca sĩ chuyển giới Lê Duy đã khiến cho khán giả có mặt tại khán phòng càng thêm hào hứng.
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã không ngần ngại khoe giọng hát đẹp dù chưa chuẩn bị sẵn hay tập trước với ban nhạc sau khi tự thể hiện bài thơ tự sáng tác để dành tặng Nguyên Vũ. Cô cũng không ngần ngại kể lại những kỷ niệm cũng như ấn tượng của bản thân về ca sĩ Nguyên Vũ trong những lần đầu tiên mà cô gặp gỡ. Theo lời của hoa hậu, Nguyên Vũ là một ca sĩ nhưng rất tài năng mà cô tin sẽ thành công trong tương lai, trong đó có một tài lẻ mà cô nhớ nhất đó là khả năng làm đầu bếp của Nguyên Vũ rất "đỉnh".
Hoa khôi Nam Em mặc váy xẻ sâu gợi cảm bên ‘ông chủ’ Nguyên Vũ 3Sự gợi cảm của Nam Em khiến nhiều người chú ý
Hoa khôi Nam Em mặc váy xẻ sâu gợi cảm bên ‘ông chủ’ Nguyên Vũ 7MC Anh Quân
Hoa khôi Nam Em mặc váy xẻ sâu gợi cảm bên ‘ông chủ’ Nguyên Vũ 8Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng
Hoa khôi Nam Em mặc váy xẻ sâu gợi cảm bên ‘ông chủ’ Nguyên Vũ 9
Hoa khôi Nam Em mặc váy xẻ sâu gợi cảm bên ‘ông chủ’ Nguyên Vũ 10Mr Đàm là những khách mời trong buổi khai trương của Nguyên Vũ - Ảnh: Chu Bin
 

H.K.P

>> Tóc Tiên, Bảo Anh, Đông Nhi tái ngộ hoành tráng hậu The Remix
>> Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Lệ Nam Em bất ngờ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ VN
>> Hoa khôi Nam Em bất ngờ làm ca sĩ trong đêm nhạc ở Cần Thơ
>> Hoa khôi ĐBSCL tiết lộ tên lạ vì có chị song sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.