Hồ Ngọc Hà tiết lộ về ‘người tình 15 năm’

19/04/2015 23:34 GMT+7

(iHay) Hồ Ngọc Hà đã dí dỏm ví von mối nhân duyên của mình với Nguyễn Hùng là ‘cuộc tình 15 năm chưa chán'.

(iHay) Hồ Ngọc Hà đã dí dỏm ví von mối nhân duyên của mình với Nguyễn Hùng là ‘cuộc tình 15 năm chưa chán' trong show kỷ niệm chặng đường sự nghiệp của chuyên gia trang điểm này vào chiều 19.4.

>> Hồ Ngọc Hà tranh thủ dắt Su Beo dạo phố trước liveshow 6 The Remix
>> Hồ Ngọc Hà gợi cảm ở Đà Nẵng

Hồ Ngọc Hà tiết lộ về ‘người tình 15 năm’ - ảnh 1
Hà Hồ và "phù thủy trang điểm" Nguyễn Hùng chiều 19.4
Từ một nhan sắc khá mờ nhạt, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên 'nổi như cồn' trong làng giải trí hiện nay với làn da trắng mịn, khuôn mặt sắc nét, phong cách thời trang ấn tượng và luôn trang điểm theo phong cách cổ điển, gợi cảm và quý phái. Chặng đường ‘lột xác’ của Hồ Ngọc Hà ít nhiều gắn liền với bàn tay của chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng, người được cô tin tưởng chọn làm make up riêng trong nhiều năm qua.
Chính vì thế, trong show kỷ niệm 15 năm make up của chuyên gia trang điểm này vào chiều 19.4, Hồ Ngọc Hà vừa từ sân bay trở về TP.HCM đã tranh thủ đến chúc mừng Nguyễn Hùng trước khi tiếp tục chạy show làm giám khảo The Remix tối cùng ngày.
Buổi kỷ niệm được Nguyễn Hùng chia sẻ ngắn gọn về nghề làm dâu trăm họ và những người đẹp từng gắn bó với mình nhiều năm qua như Mai Thu Huyền, Khánh Thy, Jennifer Phạm, Anh Thư, Hoàng Oanh…, trong đó người được anh ưu ái gọi là “người tình trăm năm” chính là nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha. Nguyễn Hùng vẫn nhớ như in về ngày đầu gặp Hà Hồ, khi đó cả hai cùng bắt đầu bước những bước đầu tiên vào con đường làm nghệ thuật chuyên nghiệp. “Tôi - một chàng trai Sài Gòn ra Hà Nội học trang điểm với anh David Minh Đức, còn Hà Hồ là người mẫu có chút ít tên tuổi. Trong một lần thầy tôi mời Hồ Ngọc Hà đến chụp ảnh quảng cáo tại studio và tôi đã gặp cô ấy. Đó cũng là lần đầu tiên tôi trang điểm cho Hà. Tôi nhận thấy Hà giống như một viên ngọc chưa được mài giũa, khuôn mặt với nhiều nét "rất Tây", đẹp và lạ. Tuy nhiên, buổi hợp tác đầu tiên này không thành công và tôi cũng bị thầy trách mắng nặng nề. Với tôi, đây là một kỷ niệm, một bài học mà không bao giờ có thể quên được. Tôi đã chủ động liên lạc với Hà và chúng tôi bắt đầu hợp tác với nhau”.
Hồ Ngọc Hà tiết lộ về ‘người tình 15 năm’ - ảnh 2
Nguyễn Hùng từng theo chân ca sĩ Hồ Ngọc Hà chụp hình và quay clip ở Thái Lan, Singapore, dự các cuộc liên hoan ca nhạc lớn nhỏ ở Hàn Quốc, Bắc Kinh, hát cho cộng đồng người Việt ở Mỹ... 
Với Nguyễn Hùng, Hà Hồ không phải là mối ruột của mình bởi cô ấy đã “qua tay” bao nhiêu chuyên gia trang điểm trước khi nhận gắn bó với mình. Anh cho biết suốt gần 15 năm làm việc, anh không còn thấy điều gì mệt mỏi hơn khi luôn phải chinh phục một Hồ Ngọc Hà tinh tế, cầu toàn, và luôn muốn làm mới.
Về phía mình, “nữ hoàng giải trí” hài hước nói: “15 năm gắn bó với nhau tôi cũng từng “ngoại tình” không ít lần với các chuyên gia trang điểm khác nhưng không ai làm tôi cảm thấy được điểm 10 như Nguyễn Hùng và tôi lại quay về với “người tình” của mình. Nhiều người nói cái mặt có từng này nét, làm mãi quen tay, nhưng chúng tôi luôn trao đổi để mỗi lần xuất hiện luôn mới lạ và cuốn hút hơn. Không phải cứ người đẹp là dễ trang điểm đẹp, kiểu như cô này cô kia có nét sẵn rồi, nhưng đối với tôi, make up không chỉ làm cho mình đẹp sắc sảo mà phải toát lên thần thái của gương mặt. Đó là lý do có lúc chúng tôi mất 3 tiếng cho một cái mặt hoặc chỉ làm có 10 phút thôi, tùy vào chương trình và yêu cầu. Trong suốt 15 năm cũng có nhiều chuyện vui buồn, cãi vã cũng không ít như đôi tình nhân vậy. Mấy lần giận đến mức chúng tôi không nhìn mặt nhau nhưng tôi vẫn phải ngồi để Nguyễn Hùng làm cho xong cái mặt rồi lên sân khấu hát, cũng bởi vì tay nghề của Nguyễn Hùng đã hài lòng tính cầu toàn của tôi”.

Chim Gõ Kiến

>> Hồ Ngọc Hà gợi cảm ở Đà Nẵng
>> Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh tranh ngôi Nữ ca sĩ phong cách của năm
>> Hồ Ngọc Hà - Quế Vân thân thiết ở trời Âu
>> Hồ Ngọc Hà hát miễn phí cho sinh viên TP.HCM và Đà Nẵng
>> Elly Trần tự tin đọ dáng ‘gái một con’ bên cạnh Diễm My 9X
>> Hồ Ngọc Hà tranh thủ dắt Su Beo dạo phố trước liveshow 6 The Remix

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.