TNO

Hàng trăm người xem hai hotgirl đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

04/08/2015 00:03 GMT+7

(iHay) Nội dung hẹn 'giải quyết mâu thuẫn' của hai hotgirl nổi tiếng trên mạng đã khiến hàng trăm người kéo ra phố đi bộ để... theo dõi.

(iHay) Hàng trăm người hiếu kì đổ xô về phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM để chờ xem vụ hai hotgirl hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn tại khu vực này tối 3.8. Tuy nhiên, công an phường Bến Nghé, Q.1 ngăn chặn vụ việc kịp thời và đưa hàng chục cá nhân liên quan về trụ sở làm việc ngay trong đêm. 

>> Kỳ lạ tập tục phụ nữ đánh nhau đổ máu để cầu mưa

Hàng trăm người xem hai hotgirl đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 1Những người hiếu kì tụ tập xem vụ hai hotgirl có tiếng trên mạng hẹn giải quyết mâu thuẫn
Hàng trăm người xem hai hotgirl đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 2Ảnh: Chụp từ clip và Facebook

Tối 3.8, cư dân mạng lan truyền nội dung hẹn giải quyết mâu thuẫn giữa hai "hot-face" V.H.T.V (biệt danh là N., có hơn 126 ngàn người theo dõi trên Facebook) với H.V (có khoảng 56 ngàn người theo dõi trên Facebook) tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ vào khoảng 7 giờ tối 3.8.
Nội dung đầy đủ của status hẹn giải quyết mâu thuẫn do V.H.T.V viết trên trang cá nhân tối 3.8 như sau: "Kẻ 8 lạng người nửa cân thôi, chuyện ai nấy lo mạnh ai nấy sống đi. Ai bạn ai thù thì cũng biết rồi. Cảm ơn những ai luôn bên cạnh N. 7 giờ tối nay ngoài phố đi bộ, giải quyết xong hết mọi chuyện. Thắng thua không quan trọng. Quan trọng là mình sống thật với bản thân là thấy vui rồi. Yêu tất cả các bạn đã quan tâm lo lắng cho N. nha".
Status này của V.H.T.V thu hút hơn 13 ngàn like và chia sẻ dù chỉ vừa đăng tải cách đây vài giờ đồng hồ. Tuy nhiên, H.V được cho là người đăng dòng status hẹn gặp mặt giải quyết mâu thuẫn tại phố Nguyễn Huệ đầu tiên, với lí do V.H.T.V đã "vô kiếm chuyện" trên Facebook khi H.V "xuống tóc". 
H.V viết trên Facebook: "Vụ cạo tóc của mình không ai nói gì cả. Không ai chửi gì nhưng V.H.T.V vô kiếm chuyện...". Chia sẻ này thu hút gần 314.000 lượt xem trên Facebook.
Hàng trăm người xem hai hotgirl đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 3
H.V được cho là người đầu tiên 'đánh tiếng' hẹn giải quyết mâu thuẫn với V.H.T.V - Ảnh: Chụp màn hình
Hàng trăm người xem hai hotgirl đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 4V.H.T.V đồng ý cuộc hẹn và đáp trả trên Facebook - Ảnh: Chụp màn hình
Theo cập nhật của những cư dân mạng hiếu kì có mặt tại phố Nguyễn Huệ lúc 7 giờ tối 3.8 trên Facebook, hotgirl H.V đã đến điểm hẹn chờ gặp V.H.T.V nhưng cô này được cho là đã không đến như đã hẹn. Phố đi bộ trở nên náo loạn khi những người kéo đến xem càng lúc càng đông, H.V và một số bạn bè của mình đã bị công an phường Bến Nghé đưa về trụ sở.
Sau đó, nhiều cư dân mạng đã lên trang Facebook của V.H.T.V, trách hotgirl này đã không giữ đúng lời hứa mà còn "chơi xấu" H.V khi báo với công an bắt hotgirl này. Thế nhưng, một số người đã chia sẻ hình ảnh chụp V.H.T.V xuất hiện tại phố đi bộ nhằm chứng minh cô này cũng đến nhưng không bị phát hiện.
Sau khi đám đông giải tán và vụ giải quyết mâu thuẫn không xảy ra, nhiều cư dân mạng đã về viết status bày tỏ sự... tiếc nuối khi không xem được "cảnh hay".
Còn nickname H.N thì tỏ ra hoảng sợ bởi chứng kiến hàng trăm người tụ tập khiến giao thông bị ách tắc nghiêm trọng: "Con đường đi bộ mà cả trăm người từ già, trẻ đến các em choi choi đều hùa theo vì 2 cô hotgirl gì đó hẹn đánh nhau lúc 8 giờ. Đúng 8 giờ, hotgirl xuất hiện và được 2 anh công an hốt về phường liền...Nhìn cái cảnh tượng hàng trăm người chạy theo coi mà cứ như là đi xem thần tượng... Rảnh quá làm tắc nghẽn giao thông, muốn vô cũng không được mà muốn ra cũng không xong... bó chân chấm nước tương".
Hàng trăm người xem hai hotgirl đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 5Lực lượng tại chỗ đã xử lý kịp thời vụ việc - Ảnh: Đức Tiến
Hàng trăm người xem hai hotgirl đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 6Hàng trăm người xem hai hotgirl đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 7Phố đi bộ trật tự trở lại - Ảnh: Đức Tiến

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> 'Cô giáo cung Bọ Cạp' làm dân mạng 'điên đảo' ngày cuối tuần
>> Dân mạng kêu gọi giúp đỡ người dân vùng lũ Quảng Ninh
>> 'Cư dân mạng Việt Nam toàn siêu thám tử!'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.