TNO

Hai hotgirl làm náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ là ai?

04/08/2015 11:16 GMT+7

(iHay) Cả hai chỉ là những teengirl bình thường, không có hoạt động gì nổi bật, nhưng đều thu hút lượng fan khủng trên mạng.

(iHay) H.V và V.H.T.V là hai teengirl bình thường, không có bất kì hoạt động nào nổi bật và liên quan đến showbiz. Tuy nhiên, cuộc hẹn gặp giải quyết mâu thuẫn riêng giữa hai cô gái này tại phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM tối 3.8 đã thu hút hàng trăm người hiếu kì đến xem. 

>> Hàng trăm người xem hai hotgirl đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hai hotgirl làm náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ là ai? - ảnh 1
V.H.T.V (trái) và H.V (phải) có điểm chung là bán hàng online
Chỉ là hai teengirl bình thường nhưng Facebook của H.V có hơn 56 ngàn người theo dõi, V.H.T.V có hơn 126 ngàn theo dõi. Mỗi lần hai teengirl này chia sẻ status thu hút hàng chục ngàn người like và bình luận. Điều này khiến nhiều người bất ngờ và tò mò muốn biết hai cô này có lai lịch như thế nào mà những tranh cãi, mâu thuẫn cá nhân lại khiến đông đảo cư dân mạng quan tâm đến vậy. 

Qua tìm hiểu, được biết hai teengirl này đều sinh năm 1997, H.V ở TP.HCM trong khi V.H.T.V quê Bình Dương. Cả hai chuyên bán hàng qua mạng. H.V bán những hộp quà đựng hình ảnh tự làm, mỹ phẩm...và gây chú ý khi thể hiện tình cảm thân thiết với một người bạn cùng giới, có nickname trên Facebook là T.M.N. Trong khi đó, V.H.T.V là gương mặt khá có tiếng trong cộng đồng mạng vì sở hữu giọng hát ngọt ngào, phong cách và cũng thực hiện nhiều clip bán mỹ phẩm.
Cả hai chưa từng quen biết và gặp mặt ngoài đời. Chỉ qua đôi lần viết comment nhận xét lẫn nhau trên Facebook, cặp đôi teengirl này đã nảy sinh mâu thuẫn. Đỉnh điểm là khi V.H.T.V vào viết bình luận, nói H.V hứa cạo đầu nhưng sau đó nuốt lời với nội dung tục tĩu. Sau đó, H.V đã phản pháo lại bằng clip tố cáo V.H.T.V cũng không giữ lời hứa cắt tóc ngắn bằng những lời lẽ chửi bới nặng nề (bằng clip).
Hai hotgirl làm náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ là ai? - ảnh 2
Điều đáng nói, những lần H.V và V.H.T.V thực hiện clip "chửi qua, mắng lại", cả hai đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ cư dân mạng. Mỗi clip chửi bới khi post lên đều "hút" vài chục ngàn lượt like. Trong đó, đáng kể nhất là clip H.V quay lại cảnh đi bộ trên đường Nguyễn Huệ để tìm V.H.T.V và tố V.H.T.V không dám ra điểm hẹn đã thu hút hơn 540 ngàn người xem và chia sẻ. 
Sau vụ hẹn gặp bất thành và bị công an phường Bến Nghé, Q1, TP.HCM tạm giữ, H.V và V.H.T.V nhận được sự quan tâm và "ủng hộ" của nhiều cư dân mạng hơn. Từ con số 56 ngàn người theo dõi, hiện tại Facebook H.V có hơn 205 ngàn người theo dõi. Facebook của V.H.T.V tăng ít hơn, khoảng 158 ngàn người bấm like trang. 
Hai hotgirl khóc như mưa ở đồn công an
Sáng 4.8, trung tá Lê Đức Thuận, trưởng Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) cho biết, sau khi được đưa về trụ sở Công an phường lập biên bản, hai nhân vật chính trong vụ “đại náo” phố đi bộ Nguyễn Huệ(Q.1, TP.HCM) vào đêm 3.8, tỏ vẻ ăn năn, hối hận.

Theo đó, Công an phường đã lập biên bản và phạt hành chính 16 người về hành vi gây rối trật tự công cộng. Trong đó, tại cơ quan công an, cả H.V và V.H.T.V đều tỏ ra hối hận và khóc vì “bọn cháu không nghĩ sự việc lại lớn như vậy”.

“Những thanh niên này tuổi đời còn rất trẻ, chỉ vì xảy ra xích mích trên mạng mà lại hành động nông nổi như vậy. Chúng tôi đưa về phường lập biên bản và cũng định hướng để những thanh niên này có cái nhìn đúng đắn hơn trong việc ứng xử. Phải vừa răn đe vừa định hướng để “kéo” những thanh niên này ra khỏi những suy nghĩ lệch lạc”, trung tá Thuận chia sẻ.

Trước đó, vào tối 3.8, sau khi lời qua tiếng lại trên Facebook, H.V và V.H.T.V hẹn nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để "nói chuyện". Sau đó, hàng trăm "fan" của hai nhân vật này đã tập trung đông nghẹt ở khu vực phố đi bộ, gây mất trật tự công cộng.

Vụ việc được Công an P.Bến Nghé phối hợp với nhiều đơn vị khác ngăn chặn kịp thời, không để xảy ra xô xát, thương tích.

Châu Ngôn - Đức Tiến
Ảnh: FBNV

>> Anh chồng thô lỗ mắng vợ sắp sinh được dân mạng... đánh giá cao
>> 'Cư dân mạng Việt Nam toàn siêu thám tử!'
>> Dân mạng hoang mang chuyện lớp trưởng tiểu học ‘lên chức’ chủ tịch hội đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.