TNO

HAGL- SHB Đà Nẵng: Đội Công Phượng chơi lấn lướt đàn anh

25/01/2015 18:03 GMT+7

(iHay) Nhờ ra sân với đội hình đầy đủ các cầu thủ quan trọng, HAGL chơi ép sân trước SHB. Đà Nẵng.

(iHay) Nhờ ra sân với đội hình đầy đủ các cầu thủ quan trọng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, HAGL chơi ép sân trước các đàn anh SHB. Đà Nẵng trên sân Pleiku (Gia Lai) ở vòng 5 V-League 2015. 

 CLICK XEM CHI TIẾT TRẬN HAGL - SHB. ĐÀ NẴNG

 
Hoàng Thiên chơi nổi bật trong hiệp một trận đấu - Ảnh: TNO

Đáng chú ý nhất trong 15 phút đầu của trận đấu giữa HAGL - SHB Đà Nẵng (lúc 17 giờ chiều 25.1) là cú sút hiểm của Hoàng Thiên, rất may là bóng đập trúng xà ngang khung thành đội SHB. Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng có cú "bẻ lưng" hậu vệ đối phương rất dẻo để tung cú sút chân trái nhưng không thành công.

Cũng giống như các trận ở những vòng đấu vừa qua, HAGL luôn là đội cầm bóng nhiều hơn và kiểm soát tốt khu vực giữa sân hơn đối thủ.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá sôi động với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng chục ngàn cổ động viên trên khán đài.  

Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm nghỉ với tỉ số 0-0. Chắc chắn trong hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chỉ đạo các học trò gia tăng sức ép trên phần sân của HAGL để tìm bàn thắng giành lợi thế. Trong các vòng đấu qua, hầu hết những bàn thua của HAGL đều rơi vào hiệp 2.

Sang hiệp 2, Minh Vương lần đầu vào sân ở V-League 2015 để thay Tuấn Anh. Các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn thi đấu rất hay dù SHB Đà Nẵng gia tăng sức ép. Bên cạnh đó, thủ môn Minh Nhựt của HAGL chơi quá xuất sắc, làm nản lòng các chân sút đội bóng sông Hàn.

Trong một tình huống vây hãm trước khung thành đối phương, Công Phượng có cú ra chân che bóng nhanh khiến thủ môn SHB Đà Nẵng phạm lỗi trong vòng cấm địa. Zdravko đã sút chính xác quả 11m, ghi bàn duy nhất của trận đấu, giúp HAGL có được trận thắng quý giá trên sân nhà sau 3 vòng đấu trắng tay.

iHay.vn

>> Clip Cao Sĩ Cường vả vào mặt Thanh Tùng khiến fan HAGL nổi giận
>> Cầu thủ sắp thành tỉ phú' chơi cá nhân khiến fan HAGL phản ứng
>> HLV 'không biết Công Phượng là ai' nói gì về HAGL?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.