TNO

Hacker đánh sập Facebook dọa tung ảnh nude của Taylor Swift

28/01/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Taylor Swift khẳng định tin tặc chắc chắn không có bất cứ tấm ảnh khỏa thân nào của mình.

(iHay) Taylor Swift khẳng định những tin tặc tấn công tài khoản Twitter và Instagram chắc chắn không có bất cứ tấm ảnh khỏa thân nào của cô.

>> Bạn trai cũ của Katy Perry tố Taylor Swift chơi tính toán


Trang Twitter chính thức của Taylor Swift với hơn 51.4 triệu người theo dõi bất ngờ đăng tải dòng khuyến khích fan hâm mộ “follow” người dùng tên @Lizzard. Thật ra dòng trạng thái này do tin tặc hack tài khoản của công chúa nhạc đồng quê - Ảnh chụp màn hình

Taylor Swift đáp trả đích đáng hacker dọa tung ảnh nude

Taylor Swift không hề sợ lời đe dọa của hacker - Ảnh: Reuters 

Tài khoản mạng xã hội của ca sĩ Shake It Off trở thành mục tiêu của nhóm tin tặc sáng 27.1. Những kẻ này tự gọi mình là Lizard Squad - cũng chính là người nhận trách nhiệm trong vụ sập Facebook gần đây.

Trang Twitter chính thức của Taylor Swift với hơn 51.4 triệu người theo dõi bất ngờ đăng tải dòng khuyến khích fan hâm mộ “follow” người dùng tên @Lizzard. Đây chính là tài khoản tuyên bố: “Sẽ đăng ảnh khỏa thân của Taylor Swift…”

Nhưng đội ngũ của Taylor đã nhanh chóng tìm cách giải quyết triệt để. Ngôi sao nhạc pop xác nhận trên Tumblr: “Tài khoản Twitter của tôi đúng là bị hack nhưng đừng lo lắng. Twitter đã xóa tweet của những kẻ tin tặc và khóa tài khoản của tôi cho đến khi họ tìm ra nguyên nhân và cấp cho tôi mật khẩu mới”.

 Taylor Swift đáp trả đích đáng hacker dọa tung ảnh nude
Hình ảnh Taylor nghỉ ngơi ở biển mới đây được cô đăng tải trên mạng xã hội

Taylor Swift cũng nhân đây gửi lời đến những kẻ tấn công tài khoản Twitter và Instagram dọa tung ảnh khỏa thân của cô: “Các người thích thế lắm phải không. Photoshop vui nhé vì các ngươi sẽ chẳng có gì đâu”.

Lời phản pháo đích đáng này của Taylor nhanh chóng nhận hơn 23.000 lượt retweet. 

Một fan của nữ ca sĩ viết: “Thứ duy nhất chúng có thể tìm thấy là những bức ảnh của mèo”. Một người khác nói thêm: “Tôi thích xăm câu này phía trước trán quá”.

Taylor Swift hiện là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất thế giới. Twitter của cô có 51.4 triệu người theo dõi, Instagram có hơn 20 triệu người theo dõi.

Tạ Ban

>> Bão' tranh cãi cho clip cảnh sát hát nhép hit của Taylor Swift
>> Taylor Swift bỏ tiền trả nợ giúp fan 'ruột
>> Selena Gomez khóc lóc, la hét vì Justin trong sinh nhật Taylor Swift
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.