Gia đình Duy Nhân chấp nhận vay 'nóng' chứ không lên tiếng nhờ giúp đỡ

05/05/2015 17:26 GMT+7

(iHay) Chị ruột nam diễn viên cho biết cả gia đình đều có mặt ở bệnh viện mỗi ngày để theo em nó đến cùng.

(iHay) Chị ruột Duy Nhân cho biết hơn 10 ngày nay (25.4 - 5.5), tiền viện phí của Duy Nhân tốn khoảng 400 triệu đồng. Đây là một khoản tiền quá lớn đối với gia đình của nam siêu mẫu, khiến cả nhà sốt ruột, đêm ngày chạy vạy khắp nơi để tìm nguồn kinh phí chữa trị cho anh. 

>> Vợ Duy Nhân: 'Bác sĩ đã nói gia đình nên chuẩn bị tâm lý'
>> Sao Việt lo lắng trước diễn biến xấu của Duy Nhân


Gia đình Duy Nhân chấp nhận vay 'nóng' chứ không lên tiếng nhờ giúp đỡ - ảnh 1Duy Nhân trước khi bước vào ca phẫu thuật ghép tủy ngày 31.3. Lúc này, anh còn tự đi vệ sinh, ăn uống và trò chuyện bình thường với mọi người
Duy Nhân bắt đầu ghép tủy từ ngày 31.3, nhận tủy từ em ruột của mình. Tuy nhiên, ca phẫu thuật không thành công như mong đợi, nam siêu mẫu rơi vào tình trạng hôn mê sâu và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hồi tỉnh. Theo các bác sĩ ở bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM, trường hợp bệnh trạng của Duy Nhân vô cùng xấu so với các ca ghép và nhận tủy bình thường khác. Liên tục trong hơn 10 ngày qua, cơ thể Duy Nhân luôn kháng lại với tủy được đưa vào ghép mới và chưa biết bao giờ mới thích nghi được. 
Chị Trang - chị ruột của Duy Nhân - cho biết trước đó cả nhà phải chi hơn 20 triệu đồng/ngày tiền viện phí và thuốc men là đã phải "gồng" lắm rồi. Gia đình đang kêu bán hết những gì có thể bán được ở quê nhà Bình Dương để tập trung lo cho Duy Nhân. Vậy mà bây giờ, tiền viện phí để lo cho anh đã đội lên gấp đôi, khiến cả gia đình như điêu đứng, đêm ngày ngủ không yên. 
"Trước khi ghép tủy, chúng tôi và Duy Nhân đặt nhiều hy vọng lắm nhưng sau ca phẫu thuật, em bị hôn mê không biết ngày tỉnh, còn tiền viện phí bất ngờ tăng lên gấp đôi. Cách đây hơn 10 ngày thì chỉ có khoảng mười mấy, hai chục triệu thôi là gia đình tôi phải đi xuôi đi ngược, lo lắm mới có được, còn bây giờ thì chắc cầm cự được ngày nào hay ngày đó", chị Trang trải lòng với iHay.vn
Chị Trang bộc bạch tiếp: "Duy Nhân đang nằm trong phòng cách ly, chỉ có người nhà mới được vào chăm sóc. Bây giờ, cả gia đình tôi đều có mặt ở bệnh viện để theo em nó đến cùng. Là người thân ruột rà với nhau, dù có chuyện gì cũng không bỏ nhau được, tốn kém cỡ nào chúng tôi cũng lo cho Duy Nhân hết lòng nhưng chúng tôi cũng không dám nhờ xin ai thêm điều gì nữa. Các mạnh thường quân đã giúp đỡ Duy Nhân rất nhiều rồi....". 
Chị Trang cũng cho biết số tiền được bạn đọc khắp nơi gửi về giúp đỡ cho Duy Nhân vừa qua là khoảng 2 tỉ đồng. Gia đình đã chi dần dần cho việc điều trị của Duy Nhân, cho đến thời điểm này thì gần như đã cạn kiệt. Và sắp tới, khi không còn tiền để lo cho Duy Nhân, nhiều khả năng gia đình sẽ vay "nóng" thêm ở bên ngoài. 

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Sao Việt lo lắng trước diễn biến xấu của Duy Nhân
>> Vợ Duy Nhân: 'Bác sĩ đã nói gia đình nên chuẩn bị tâm lý'
>> Duy Nhân xuất hiện trong phim kinh dị hài của Tấn Beo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.