TNO

Fan 'tỏ tình' ào ào trên fanpage chính thức của Công Phượng

28/04/2015 09:12 GMT+7

(iHay) Nguyễn Công Phượng, cầu thủ đội Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được nhiều lời 'tỏ tình' sau khi công bố fanpage chính thức trên Facebook.

(iHay) Nguyễn Công Phượng, cầu thủ đội Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được nhiều lời “tỏ tình” sau khi công bố fanpage chính thức trên Facebook.

Giao diện fanpage chính thức của Công Phượng Giao diện fanpage chính thức của Công Phượng - Ảnh chụp màn hình
Trang fanpage chính thức của tiền đạo quê Nghệ An này có tên là “Nguyễn Công Phượng Jmg”, hiện có hơn 646.000 lượt người thích. Trang này được Phượng chuyển từ tài khoản cá nhân sang, sau khi xuất hiện nhiều trang giả mạo tên tuổi anh để đăng tải những nội dung không phù hợp để câu “like”.
“Phượng khẳng định chỉ sử dụng một trang facebook chính thức và duy nhất này. Còn lại, tất cả các trang facebook khác đều là không phải là của Phượng. Nay Phượng chuyển từ trang cá nhân sang fanpage để mọi người tiện theo dõi hơn”, Phượng viết trên trang fanpage chính thức.
Hình ảnh trên fanpage của Công PhượngHình ảnh trên fanpage của Công Phượng - Ảnh chụp màn hình
Sau hơn nửa ngày đăng tải, thông báo này đã nhận được hơn 11.000 lượt thích, kèm theo đó là hàng trăm bình luận của người hâm mộ chúc anh mạnh khỏe, thi đấu tốt. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ tình cảm với Công Phượng với những lời “có cánh”.
Một Facebooker có tên Lan Love Công Phượng viết: “Yêu Phượng nhất nhất luôn. Anh Phượng mãi mãi là idol lớn nhất lòng em”.
Còn một fan hâm mộ ở huyện Yên Thành, Nghệ An đặt tên tài khoản Facebook là Em họ Công Phượng và viết rằng: “Thực sự hơi mạo muội lấy tên em họ anh nhưng chỉ là em quá mến anh”.
Avatar fanpage chính thức của Công Phượng Avatar fanpage chính thức của Công Phượng - Ảnh chụp màn hình
Trong khi đó, một người có tên Facebook là Song Song, ở Đà Nẵng bày tỏ: “Chú tên Lũy rất hâm mộ con, không bỏ sót trận nào khi con đá. Công Phượng ơi, cho chú xin số điện thoại con nhé. Khi nào con đến Đà Nẵng chú sẽ gặp con xin chữ ký và cà phê Phượng nhé...”.
Đáp lại những tình cảm yêu thương ấy, Công Phượng không quên nói lời cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm trong thời gian qua. Đồng thời, anh cũng bày tỏ hi vọng sẽ giành được những kết quả tốt hơn với Hoàng Anh Gia Lai trong những trận đấu sắp tới.

Vũ Ngọc Khánh

>> Công Phượng được thần tượng bắt tay động viên sau trận thua SLNA
>> 'Trùm đá phạt' của U.23 VN mách chiêu 'khóa' Công Phượng
>> Mẹ Công Phượng thích thầy Giôm hay Miura huấn luyện con mình?
>> Công Phượng giúp U.23 VN hạ U.23 Malaysia với 2 pha bóng xuất thần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.