TNO

Fan Sơn Tùng muốn lập kỉ lục 55 triệu view cho MV Chắc ai đó sẽ về

20/12/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Tối 19.12, MV được quan tâm của Sơn Tùng đã chính thức lên sàn với 6 ngôn ngữ.

(iHay) Tối 19.12, MV được quan tâm của Sơn Tùng đã chính thức lên sàn với 6 ngôn ngữ. Cộng đồng fan của giọng ca 19 tuổi cũng đã lập ra một kế hoạch rất đáng mơ ước là lập kỷ lục 55 triệu view trong một tháng dành cho MV của thần tượng.

>> Minh Hằng - Sơn Tùng giành giải Mỹ nhân, Mỹ nam của năm
>> Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung trailer MV 'Chắc ai đó sẽ về' với beat hoàn toàn mới

 
Sơn Tùng và Ngọc Châm trong MV

Bạn diễn trong vai đôi tình nhân trắc trở với Sơn Tùng là Ngọc Châm - thí sinh từng gây bão trong cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam tại Miss World.

Chia sẻ cùng iHay.vn, đạo diễn Quang Huy cũng chính thức khẳng định bộ phim Chàng trai năm ấy (ra mắt vào ngày 31.12) sẽ sử dụng bản phối và lời hát của Sơn Tùng trong MV Chắc ai đó sẽ về này làm nhạc nền chính thức của phim.

MV Chắc ai đó sẽ về vừa tung ra vào lúc 21 giờ tối nay 19.12. Theo cập nhật của đơn vị phát hành MV độc quyền trên YouTube và online, sau 2 giờ phát hành, MV Chắc ai đó sẽ về đã đạt được 500.000 lượt view trên YouTube.

Thời gian qua, Sơn Tùng M-TP vấp phải khá nhiều scandal như "đạo nhạc", lùm xùm với công ty quản lý cũ... Điều này khiến anh bị gạch tên khỏi nhiều giải thưởng âm nhạc trong năm nay.

Mới đây, do mâu thuẫn với công ty quản lý cũ nên một số ca khúc của Sơn Tùng M-TP bị rút khỏi các trang nhạc trực tuyến. Điều đó dẫn đến việc những ca khúc của anh không có tên trong danh sách những ca khúc được yêu thích nhất của Zing Music Awards.

Tuy vậy, với lượng fan đông đảo và trung thành, Sơn Tùng vẫn được bầu chọn vào top 5 Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất cùng Noo Phước Thịnh, Hoài Lâm, Ông Cao Thắng và Hồ Quang Hiếu.

Top 5 Nữ nghệ sĩ được yêu thích là Khởi My, Đông Nhi, Bảo Anh, Bảo Thy và Mỹ Tâm. Điều bất ngờ là "đàn chị" Mỹ Tâm lại có số phiếu bình chọn khá thấp so với hai nữ ca sĩ trẻ là Khởi My và Đông Nhi.

Ngoài ra, Top 5 Song ca/ nhóm ca được yêu thích khá thú vị với sự kết hợp của La Thăng và Khởi My, Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Tony Việt, nhóm 365, Bảo Anh và Hoàng Tôn.

 
Khởi My và các chàng trai nhóm La Thăng


Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh: BTC

Bên cạnh 3 hạng mục này còn có 16 hạng mục khác được trao giải dựa trên sự bình chọn của hội đồng nghệ thuật, nhà báo và căn cứ vào các chỉ số (xem, nghe, thích, chia sẻ, bình luận) trong hệ thống giải thưởng.

Thời gian bình chọn sẽ được tính đến hết ngày 31.12 và là căn cứ để BTC trao giải chung cuộc. Đêm trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 5.1.2015 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Anh Tài - Ngát Ngọc

>> Chưa hết lùm xùm 'đạo nhạc', Sơn Tùng M-TP lại dính 'nghi án' diện đồ nhái
>> Phía Hàn Quốc phủ nhận Sơn Tùng M-TP ‘ăn cắp bản quyền’
>> Sơn Tùng M-TP tranh giải 'Nghệ sĩ mới của năm' cùng Vũ Cát Tường và Hoài Lâm
>> Vụ Sơn Tùng M-TP đạo nhạc: Khi ‘con sâu làm rầu nồi canh’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.