Fan nghi vấn việc Tóc Tiên cáo bệnh trước thềm trao giải The Remix

03/05/2015 17:34 GMT+7

(iHay) Nhiều người cho rằng Tóc Tiên 'đổ bệnh' vì bức xúc kết quả quán quân gần như đã đoán được trước đêm trao giải The Remix tối 3.5.

(iHay) Nhiều khán giả chương trình The Remix không khỏi hụt hẫng khi nghe tin Tóc Tiên sẽ vắng mặt trong đêm trao giải tối 3.5 vì bệnh.

>> Tóc Tiên tranh thủ 'xả hơi' trước khi trở lại liveshow 9 The Remix
>> The Remix: Top 4 hồi hộp chờ xướng quán quân

Fan nghi vấn việc Tóc Tiên cáo bệnh trước thềm trao giải The Remix - ảnh 1Hàng ngàn khán giả tiếc nuối vì Tóc Tiên không trình diễn tại The Remix trước giờ G như Sơn Tùng và Hoàng Tôn 
"Tới bây giờ mới tỉnh tỉnh một chút để chia sẻ đôi điều: Tiên vốn không phải là người có sức khoẻ yếu, ngược lại khá "trâu bò" trong công việc! Tuần trước bệnh mê man trước đêm chung kết 1 ngày, nghẹt mũi tắt tiếng... nhưng vẫn ráng vượt qua. Có điều, tuổi trẻ thường tự cho mình quyền khinh thường sức khoẻ bản thân nên đến tối qua là gục hẳn. Buồn vì bệnh thì ít, mà buồn vì không kham nổi đêm gala ngày mai là nhiều! Cảm thấy có lỗi với fan, với chương trình The Remix, với team của mình, nhưng Tiên hứa sẽ vẫn ngồi ghế khán giả cổ vũ đêm Gala... và có lẽ cũng là lần cuối sát cánh với 2 anh của mình trong The Remix. Mong cả nhà vẫn ủng hộ team V", Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân..
Dù Tóc Tiên từng nói ở Việt Nam cô không có nhiều fan nhưng trước tin báo bất ngờ đổ bệnh của nữ ca sĩ Em về tóc xanh vào tối 2.5, hơn 6.000 người hâm mộ trên Facebook đã bày tỏ sự quan tâm, đồng thời để lại nhiều bình luận mong cô nhanh khỏe lại để tiếp tục đi hát, phục vụ khán giả. 
Dẫu vậy, vẫn có không ít khán giả hoài nghi trước thông tin "sức khỏe yếu, phải truyền nước biển" của Tóc Tiên. Trước đó, việc Sơn Tùng M-TP và Hoàng Tôn xin rút lui khỏi chương trình Hòa âm và ánh sáng vì lý do bệnh và kẹt hợp đồng biểu diễn đã để lại nhiều dấu hỏi cho công chúng. 
Nhiều người cho rằng cũng như Sơn Tùng M-TP và Hoàng Tôn, Tóc Tiên cũng bức xúc trước kết quả quán quân gần như đã đoán được trước đêm trao giải The Remix tối 3.5. Chính vì vậy, giọng ca hải ngoại chán nản không muốn tiếp tục góp mặt trong chương trình nhưng vì nể tình nên cô sẽ đến ngồi xem ở hàng ghế khán giả. 
Một khán giả có nickname L.M.T bình luận lý do bất ngờ đổ bệnh của Tóc Tiên: "Tôi không phải là fan của Tiên cũng không phải là khán giả của The Remix. Tôi chỉ tình cờ xem chương trình đêm chung kết khi đang lướt qua các kênh trên tivi. Khi đó chương trình đang đến phần thi của Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên. Sau khi nghe hai nữ ca sĩ này hát xong, tôi đoán Tóc Tiên sẽ thắng vì Giang Hồng Ngọc mắc lỗi sai khi hát hụt hơi. Mấy vị giám khảo chương trình không hiểu vì sao mà cho điểm Giang Hồng Ngọc cao hơn, xem đến đó tôi tắt tivi luôn. Tôi mà ở vị trí Tóc Tiên thì chắc cũng không thèm đến đêm chung kết trao giải làm gì".
Fan nghi vấn việc Tóc Tiên cáo bệnh trước thềm trao giải The Remix - ảnh 2Ảnh chụp màn hình bình luận về lý do bất ngờ đổ bệnh của nữ ca sĩ Em về tóc xanh 
Được biết, sau đêm chung kết 26.4, Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi là hai nữ ca sĩ giành được số điểm cao nhất của chương trình (40 điểm). Tuy nhiên, nhiều khán giả dự đoán Đông Nhi có nhiều cơ hội giành vị trí quán quân The Remix hơn Giang Hồng Ngọc, bởi cô có lực lượng fan khá hùng hậu, gần 6 triệu người hâm mộ theo dõi trên Facebook. 
Khi iHay.vn nối máy với người quản lý của Tóc Tiên - Lý Minh Tùng - thì được anh cho biết hiện nữ ca sĩ Em về tóc xanh đã dần hồi phục sức khỏe và nhiều khả năng sẽ đến ngồi ghế khán giả của chương trình như đã hứa hẹn với các fan trên Facebook. Dù vậy, anh cũng từ chối bình luận về lời đồn nữ ca sĩ hải ngoại bỏ diễn đêm chung kết vì bức xúc với ban tổ chức. 

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> The Remix: Top 4 hồi hộp chờ xướng quán quân
>> Tóc Tiên gợi cảm làm 'góa phụ đen' của Avengers
>> Tóc Tiên tranh thủ 'xả hơi' trước khi trở lại liveshow 9 The Remix

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.