Dương Yến Ngọc: 'Tôi phải tìm lại sự công bằng cho mình'

05/09/2015 09:38 GMT+7

(iHay) Dương Yến Ngọc đã khẳng định trong suốt quá trình sống chung với chồng, cô không có đòi hỏi phân chia tài chính gì, mọi mâu thuẫn đều xuất phát từ sự nghi ngờ ghen tuông vô cớ.

(iHay) Điều dư luận quan tâm nhất hiện nay là thực hư về thông tin Trang Trần có giữ clip sex - bằng chứng Dương Yến Ngọc ngoại tình hay không.

>> Trang Trần: Tôi không quan tâm đến Dương Yến Ngọc
>> Dương Yến Ngọc: 'Một tuần bị chồng đánh 2 lần, mỗi lần 3,4 tiếng'

Dương Yến Ngọc: 'Tôi phải tìm lại sự công bằng cho mình'  - ảnh 1Trang Trần (trái) và Dương Yến Ngọc từng một thời thân thiết
Đầu tiên, Dương Yến Ngọc "tố" Trang Trần tung tin giữ clip sex ngoại tình của cô, khiến cho chồng cũ Trần Thông kích động và có những hành động bạo hành suốt thời gian qua. Cựu Hoa hậu còn cho biết đang tìm luật sư để tư vấn khởi kiện Trang Trần vì tội vu khống.
Còn Trang Trần, khi trao đổi với iHay.vn về đoạn "clip nóng" mà Dương Yến Ngọc đề cập, cô không thừa nhận cũng không phủ nhận có giữ clip hay không mà chỉ cho biết không liên quan gì đến cuộc sống của hai vợ chồng họ Dương. “Cứ để cô ta nói một mình, kiện tôi ra tòa thì tôi có bằng chứng đáp lại. Với Dương Yến Ngọc tôi chỉ thương hại, cô ấy hết thời nên cố gắng vùng vẫy thôi”, Trang Trần cho biết.
Chia sẻ với iHay.vn tối 3.9, Trần Thông cho biết anh không muốn trả lời báo chí về vụ "clip nóng" và liên tục khẳng định việc Dương Yến Ngọc tố anh đánh đập dã man khi về nhà thăm con là câu chuyện tào lao, không có căn cứ. Đồng thời, người chồng cũ còn tiết lộ những hình ảnh bị thương tích mà Dương Yến Ngọc cung cấp cho báo chí thực chất là hình cũ từ năm 2014.
Trước sự phớt lờ của đồng nghiệp và chồng cũ, Dương Yến Ngọc có cớ để khẳng định clip sex ngoại tình đó là bịa đặt. Cô nói: "Cứ kêu Trang đi khởi kiện đi vì tôi đang giữ trong tay tin nhắn Trang Trần nói chuyện với chồng tôi. Anh Thông đã đưa cho tôi coi và anh Đỗ Hoàng Dương (chồng của nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang) cũng từng khẳng định chắc chắn Trang đang giữ clip đó chứ đương không tôi đi vu khống ai chi cho phát mệt. Còn với bản chất của Trang Trần nói cái gì không đúng là nhảy đổng lên rồi chứ không có để yên như vậy".
Dưới đây là cuộc trò chuyện giữa iHay.vn với Dương Yến Ngọc:
* Sự việc Trang Trần đang giữ trong tay clip sex của chị và bị chị tố cáo trên Facebook thực hư thế nào?
Tôi quá mệt mỏi để kể lại rồi, cứ lên Facebook tôi mà xem lại.
* Thời điểm xảy ra câu chuyện đó chị có yêu cầu gặp '3 mặt một lời' với Trang Trần không?
Có, nhưng không phải là tôi đòi gặp mà chồng tôi - anh Trần Thông yêu cầu. Tôi cũng có hẹn nhưng Trang Trần cũng từ chối và rốt cuộc là chưa từng có cuộc gặp 3 người.
* Lí do từ chối của Trang Trần là gì?
Trang Trần nói không có rảnh gặp mặt, còn nếu không tin sẽ tung clip lên mạng cho ai nấy cũng biết.
* Theo chị, vì sao Trang Trần lại bất ngờ có liên quan đến chuyện nhà của chị như vậy?
Cái đó phải hỏi Trang Trần.
* Chị nghĩ sao trước phản ứng Trang Trần và chồng cũ? Có vẻ cả hai đều phớt lờ câu chuyện 'clip nóng' ngoại tình?
Tại vì không có clip sex ngoại tình của tôi nên phải im lặng chứ có thật là họ đã tung ra rồi.
* Nhưng nếu câu chuyện không có thật và người ta cho rằng chị đang vu cáo hay dựng chuyện Trang Trần giữ clip ngoại tình...
Vậy cứ kêu Trang đi khởi kiện đi vì tôi giữ trong tay tin nhắn Trang Trần nói tôi ngoại tình. Anh Thông đã đưa cho tôi coi. Anh Đỗ Hoàng Dương cũng từng khẳng định chắc chắn Trang đang giữ clip đó, chứ tôi rảnh đâu mà đi vu khống ai chi cho phát mệt. Còn với bản chất của Trang Trần nói cái gì không đúng là nhảy đổng lên rồi chứ không có để yên như vậy.
Dương Yến Ngọc: 'Tôi phải tìm lại sự công bằng cho mình'  - ảnh 2Tấm ảnh bên phải là thương tích mới nhất mà Dương Yến Ngọc cho là do Trần Thông, người chồng đã li hôn gây ra - Ảnh: NVCC
* Lúc nghe tin 'clip nóng', chồng cũ của chị - anh Trần Thông đã cư xử thế nào?
Chồng tôi đánh tôi để truy tìm người đàn ông trong clip, còn tôi chỉ muốn "3 mặt một lời" để biết người đàn ông trong clip mà Trang Trần nói chứ tôi làm sao biết được là anh nào. 
* Vậy là chồng cũ có đánh chị?
Lấy cớ đó đánh tôi 2 lần. Hai lần đó không quá nặng nề vì tôi đã quá quen với những cơn điên của ảnh nên tôi nhịn nhục, im lặng. Lần gần đây nhất và cũng là lần ổng đánh tôi nặng nề nhất là khi tôi về thăm con của mình.
* Nhưng chồng cũ chị nói hình ảnh chị gửi cho báo chí là hình cũ từ năm 2014 rồi...
Những hình mà tôi đưa cho báo chí là tổng hợp những lần tôi bị đánh, có cả mới và cũ. Cái hình cái môi tôi bị đỏ lên và sưng tấy là hình mới nhất, bị đánh khi trở về nhà đòi gặp mặt con. Khi đó, anh Thông đã dùng chân đang mang giày đi làm để đá thẳng vào mặt tôi. Cú trời giáng đó khiến tôi học máu và răng bị lung lay muốn gãy. Sự việc xảy ra có ba tôi và con gái chứng kiến và sẵn sàng làm chứng trước tòa. 
* Chị có đi bệnh viện không? 
Không lần nào tôi đi bệnh viện vì là người của công chúng nên tôi không muốn đi bệnh viện, chỉ có lần cuối cùng bị đánh và tôi quyết định đưa anh Thông ra tòa nên mới đi thẩm định vết thương. Những lần trước tôi không dám đi vì thấy nhục nhã quá dù lần nào ảnh đánh tôi cũng trọng thương như vậy, người bầm tím, máu me tùm lum và phải dưỡng thương mấy tháng trời.
Dương Yến Ngọc: 'Tôi phải tìm lại sự công bằng cho mình'  - ảnh 3
* Nó ảnh hưởng ra sao đến công việc và tinh thần của chị?
Nó làm gián đoạn công việc kinh doanh online của tôi và khiến tôi suy sụp tinh thần rất nhiều đến mức không còn muốn thoát ra khỏi chỗ đó, trở thành người phụ nữ cam chịu, nhẫn nhục và hi sinh, không có sức phản kháng.
* Những lúc như vậy, chị có cầu cứu hàng xóm hay bất kì ai?
Có chứ, bảo vệ chung cư cũng có lên can thiệp rồi hàng xóm thấy ồn ào quá cũng sang coi thế nào. Ba mẹ tôi ở xa quá nên không có chứng kiến được, chỉ nghe người giúp việc và tôi than khóc, kể lại. 
Còn khi tôi gọi công an, người ta cũng chỉ đến hòa giải, khuyên anh Thông không được đánh vợ nữa rồi về và anh Thông cũng đánh tôi tiếp tục, chứ có bảo vệ gì tôi được đâu.
Tôi cũng khẳng định là trong suốt quá trình sống chung tôi không có đòi hỏi phân chia tài chính gì, mọi mâu thuẫn đều xuất phát từ nghi ngờ, ghen tuông vô cớ của Trần Thông.
Dương Yến Ngọc: 'Tôi phải tìm lại sự công bằng cho mình'  - ảnh 4Dương Yến Ngọc và Pha Lê (phải) từng xảy ra scandal giật chồng gây chấn động showbiz hồi đầu năm 2014. Theo đó, cựu Hoa hậu cho rằng Pha Lê đã dan díu với ông xã Trần Thông của mình khiến tinh thần cô suy sụp, muốn tự tử cho xong trong khi Pha Lê một mực phủ nhận, cho rằng Dương Yến Ngọc vu khống
* Nhưng chị cũng có đánh lại anh Trần Thông?
Dĩ nhiên nhưng sức người phụ nữ khi đánh lại người đàn ông nó như con kiến vậy đó, không có thương tích hay bị gì hết trơn. Đánh lại ảnh là để bảo vệ tôi thôi chứ tôi có là lực sĩ đâu mà đánh ảnh bị thương tích được. Lần nào cũng do ảnh động thủ trước, tôi chỉ đánh lại ảnh thời gian đầu thôi vì lúc đó tôi còn khỏe. Sau này, tinh thần tôi bị suy sụp nên tôi không đánh lại mà để yên cho ảnh đánh, cứ ngồi đó cho đánh tôi miết vậy đó.
Khi anh Thông đánh tôi, tôi thấy biểu hiện gương mặt ảnh không được bình thường, quá sức chịu đựng của tôi. Những người hàng xóm qua thấy cũng không thể nào hiểu và tưởng tượng được tại sao ảnh lại đánh tôi dã man như vậy. Mắt ảnh đỏ lè như bị nhập vậy đó. Có nghĩa là hàng xóm qua can ảnh cũng không ngừng đánh tôi, chỉ có khi bảo vệ xuất hiện ảnh mới ngừng đánh tôi thôi.
Có nhiều người nói tại sao không bỏ chạy. Căn nhà đó là chung cư mà ổng cứ giữ tôi vô một góc tường để đánh thì bỏ chạy kiểu gì, không thể nào tôi chạy được. Một người đàn ông đã đánh mình tới như vậy thì làm sao mình còn có cảm giác yêu đương hay còn cảm xúc gì. Chính vì vậy, tôi đi đến quyết định cuối cùng, đưa sự việc ra tòa xử lí hình sự. Bạo hành gây thương tích nghiêm trọng như vậy nên tôi không còn cơ hội kiếm tiền. Tôi phải  tìm lại tiếng nói công bằng cho mình.
* Khi nói đưa chuyện bị đánh ra tòa, chị nhận phản ứng thế nào từ anh Trần Thông?
Thấy anh im lặng không nói gì hết nhưng im lặng không phải là sợ, bởi anh Thông biết con người tôi chưa bao giờ làm thẳng tay với ảnh. Tính tôi hiền hòa không bao giờ dám làm căng thẳng vấn đề mà chỉ muốn giải quyết cho mọi chuyện êm đẹp thôi.
* Tòa án hẹn chị chừng nào xử lý?
Đang nằm chờ xử lí không biết cuối tuần này có gọi tôi lên xử lí hay không. Hiện Công an quận 7 (TP.HCM) đang thụ lí hồ sơ, sau đó sẽ đưa qua tòa để giải quyết.
* Chị nghĩ gì khi Pha Lê nói sẽ lấy tính mạng và toàn bộ tài sản để kiện ngược lại, bảo vệ Trang Trần?
Pha Lê nói đi theo kiện thì đi theo đi. Tôi không quan tâm đến Pha Lê. Trời ơi, trong suy nghĩ của tôi không có Pha Lê, thích làm gì thì làm đi.
* Hiện tại, chị đang ở đâu và thấy tình hình sức khỏe thế nào?
Mặt tôi còn chấn thương và đang ở một mình, chưa gặp lại con. 
* Cảm ơn Dương Yến Ngọc đã chia sẻ!

Hà Ngân (thực hiện)

>> Trang Trần: Tôi không quan tâm đến Dương Yến Ngọc
>> Mỹ nhân Việt ly dị, tố chồng hành hung
>> Dương Yến Ngọc: 'Một tuần bị chồng đánh 2 lần, mỗi lần 3,4 tiếng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.