Đinh Ngọc Diệp diện váy hở bạo giao lưu cùng khán giả

25/05/2015 11:09 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên xinh đẹp vừa có buổi giao lưu khán giả giới thiệu vai diễn trong phim Bảo mẫu siêu quậy.

(iHay) Nữ diễn viên xinh đẹp vừa có buổi giao lưu khán giả để giới thiệu về vai diễn đánh dấu sự tái xuất của mình trong phim Bảo mẫu siêu quậy.

>> Đinh Ngọc Diệp tái xuất tả tơi trong 'Bảo mẫu siêu quậy'

Đinh Ngọc Diệp diện váy hở bạo giao lưu cùng khán giả 1 Đinh Ngọc Diệp diện váy xẻ sâu cùng đạo diễn Lê Bảo Trung giao lưu khán giả
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp vừa tổ chức buổi gặp gỡ với các fan thân thiết vào cuối tuần qua để giới thiệu về vai diễn mới nhất của mình trong phim Bảo mẫu siêu quậy của đạo diễn Lê Bảo Trung. Diện chiếc váy dài màu sắc nổi bật với khoảng xẻ sâu ở ngực, Đinh Ngọc Diệp thu hút và nổi bật khi khoe khéo vòng 1 gợi cảm.
Nữ diễn viên đã cùng diễn viên nhí Lữ Triễn Triều và đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình quay phim. Diễn viên nhí 3 tuổi Lữ Triễn Triều tên thân mật là A Pù được đạo diễn Lê Bảo Trung phát hiện trong quá trình casting hơn 300 bé. Với ngoại hình mũm mĩm đáng yêu, cùng những lời thoại dí dỏm, nhân vật do A Pù thủ vai chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.
Xuất hiện trong buổi giao lưu, A Pù diện trang phục đáng yêu, em tỏ ra thông minh, lém lỉnh khi trả lời nhanh chóng những câu hỏi mà MC đặt ra.  A Pù nhiều lần khiến khán giả tham gia phải bật cười vì sự ngây ngô của em. Đinh Ngọc Diệp kể: “Lúc đầu gặp Diệp trên phim trường mấy bé khác còn lạ lẫm, riêng A Pù thì lại tỏ ra rất thân thiết và gần gũi, lúc nào em cũng nói líu lo bên tai Diệp, lúc nào gặp Diệp cũng ôm, cũng hôn. Sau khi vào vai diễn có phần hơi ác,  A Pù xa lánh Diệp vì tưởng Diệp là người xấu, phim đóng máy rồi A Pù vẫn không quên, mỗi lần gặp Diệp là né liền. Diệp nhớ là đến ngày chụp poster cho phim, A Pù thấy Diệp là trốn, đạo diễn kêu “ôm cô Diệp đi con”, A Pù không chịu, tay cứ ôm con gấu bông và đứng khóc ngon lành làm cả ê kíp đành dừng lại và dỗ dành A Pù, giải thích cho A Pù hiểu. Sau đó thì em hợp tác rất tốt, lúc về còn rủ Diệp đi ăn kem nữa, đúng là trẻ con, ghét đó rồi thương đó”. 
Trong buổi giao lưu còn có phần thi “Ai ăn kem nhanh hơn”, với sự tham gia của Đinh Ngọc Diệp và A Pù, đạo diễn Lê Bảo Trung làm giám khảo. Với sở thích ăn kem, A Pù đã giành chiến thắng tuyệt đối trước Đinh Ngọc Diệp và nhận được sự tán thưởng của khán giả có mặt.
Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 29.5. 
Đinh Ngọc Diệp diện váy hở bạo giao lưu cùng khán giả 2Chiếc váy xẻ sâu giúp Đinh Ngọc Diệp khoe vòng 1 gợi cảm
Đinh Ngọc Diệp diện váy hở bạo giao lưu cùng khán giả 3Đây là phong cách mà nữ diễn viên ưa chuộng thời gian qua
Đinh Ngọc Diệp diện váy hở bạo giao lưu cùng khán giả 4Đinh Ngọc Diệp hào hứng chụp ảnh cùng fan 
Đinh Ngọc Diệp diện váy hở bạo giao lưu cùng khán giả 5Nữ diễn viên “hớn hở” bên diễn viên nhí A Pù
Đinh Ngọc Diệp diện váy hở bạo giao lưu cùng khán giả 6Đây là diễn viên nhí đóng cùng Đinh Ngọc Diệp trong phim
Đinh Ngọc Diệp diện váy hở bạo giao lưu cùng khán giả 7
Đinh Ngọc Diệp diện váy hở bạo giao lưu cùng khán giả 8
Đinh Ngọc Diệp diện váy hở bạo giao lưu cùng khán giả 9 “Hoa khôi Tây Đô” giao lưu rất nhiệt tình với khán giả dù diện chiếc váy có phần “nguy hiểm”
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Hà Tô

>> Đinh Ngọc Diệp tái xuất tả tơi trong 'Bảo mẫu siêu quậy'
>> Trương Quỳnh Anh làm bà xã của Hà Việt Dũng trong phim mới
>> Trương Quỳnh Anh đóng phim mới sau khi hàn gắn cùng Tim
>> Sau scandal cấm diễn, Hương Tràm tươi tắn khoe eo thon đi xem phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.