TNO

Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' nổi tiếng Bollywood đến TP.HCM

20/12/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên chính bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đang thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình đã đến TP.HCM.

(iHay) Avika Gor, nữ diễn viên chính bộ phim Cô dâu 8 tuổi đang thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình Việt, đã đến TP.HCM vào ngày chiều  20.12.  Theo nhà đài, bộ phim có rating cao vượt trội so với các bộ phim khác phát sóng cùng khung giờ trong năm 2014.

>> Kelly Clarkson cùng chồng và con gái đến TP.HCM

 

Nhắc đến bộ phim đình đám này, người xem ắt hẳn không thể không nhớ đến cô dâu nhí xinh đẹp Anandi với diễn xuất hồn nhiên của nữ diễn viên trẻ Avika Gor. 11 tuổi tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên, 17 tuổi trở thành nữ diễn viên tuổi teen nổi tiếng tại Bollywood - kinh đô điện ảnh lớn thứ 2 của thế giới, không quá khi nói rằng Avika Gor sinh ra là để diễn xuất dù đến với nghiệp diễn rất tình cờ. Thành công của bộ phim này đã đưa Avika Gor trở thành một trong những diễn viên nhí nổi tiếng nhất ở thời điểm năm 2008. Và quan trọng hơn, bộ phim đình đám Cô dâu 8 tuổi đã mang đến cho cô 2 giải thưởng tại Indian Television Academy Awards lần thứ 8, gồm Diễn viên nhí xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình do giám khảo bình chọn.

Chiều ngày 20.12, nữ diễn viên này đã đến TP.HCM. Cô khá bất ngờ bởi sự đón tiếp cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Theo kế hoạch, nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sẽ tham dự buổi họp báo sáng 21.12 và Lễ trao giải Gương mặt điện ảnh và truyền hình - Cúp Ngôi sao xanh tổ chức vào tối 22.12 tại Nhà hát thành phố, cùng một số hoạt động khác.

Bài và ảnh: Nguyễn Lê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.