TNO

Diễn viên Cát Tường: 'Ai cũng ghét đạo diễn Lê Hoàng

23/09/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Trong tập 7 của Bạn có thực tài?, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục trở thành trung tâm bị 'chặt chém'.

(iHay) Luôn là trung tâm của 'ghế nóng', với tập 7 của chương trình Bạn có thực tài? lên sóng tối 22.9, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục trở thành người bị 'chặt chém' dữ dội.

>> Trương Ngọc Ánh làm 'cặp đôi mới' với đạo diễn Lê Hoàng

 
Lê Hoàng Luôn là trung tâm của 'ghế nóng'

Trong phần nhận xét phong cách trình diễn của một thí sinh, giám khảo Cát Tường đã buột miệng: “Ai cũng ghét đạo diễn Lê Hoàng”. Sau đó nữ nghệ sĩ lý giải cho câu nói của mình: “Mỗi nghệ sĩ phải có một phong cách. Ví dụ như đạo diễn Lê Hoàng, anh trung thành với phong cách chảnh, ai mới nhìn cũng ghét. Nhưng anh Hoàng lại rất thành công cả trong sự nghiệp đạo diễn lẫn các gameshow.”


 Cát Tường thẳng thắn nhận xét Lê Hoàng

Nghe Cát Tường “nói xấu” đạo diễn Lê Hoàng, MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực: “Cát Tường nói vậy cũng không đúng. Tôi thấy nhiều người thương Lê Hoàng lắm. Đôi khi anh làm những điều hơi khác thường chứ tôi thấy Lê Hoàng cũng rất dễ thương. Như trong chương trình, nhiều lần anh Hoàng góp ý rất chân thành để thí sinh có thể chỉnh sửa, hoàn thiện không chỉ riêng tiết mục dự thi; mà còn giúp đỡ thí sinh phát triển hơn trên con đường nghệ thuật”.
 
Để tạo tính hài hước, các giám khảo, MC của chương trình Bạn có thực tài? vẫn thường xuyên "chặt chém" nhau. MC Quyền Linh rất hay “trêu” danh hài Minh Nhí: “Cứ mỗi lần có thí sinh cao là tôi nhìn qua Minh Nhí. Cái phản ứng tự nhiên nó vậy, mỗi lần tôi thấy ai cao là tôi liếc qua Minh Nhí. Mà tôi thấy kỳ lắm nha, mỗi lần anh Minh Nhí buồn buồn, giận giận là anh Lê Hoàng lại cười.”


Tiết mục ảo thuật của Nguyễn Khánh Tường đã làm đứng tim cả khán phòng


Nghệ sĩ Minh Nhí rùng mình với màn nuốt kim của thí sinh Trần Tấn Phát


Một điểm nhấn của chương trình chính là sự “chặt chém” hồn nhiên, vui vẻ giữa các thành viên ban giám khảo. Bảo vệ quan điểm đến cùng, nhưng trong tranh luận luôn tôn trọng lẫn nhau đã giúp họ luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, góp phần đem đến cho người xem những phút giây thư giãn thoải mái 

Tham gia ngồi ghế nóng tuần này ngoài 4 gương mặt quen thuộc là ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Cát Tường, danh hài Minh Nhí, đạo diễn Lê Hoàng còn có nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với vai trò giám khảo khách mời.

Chương trình truyền hình thực tế Bạn có thực tài? phát sóng định kỳ lúc 21 giờ 30 thứ hai hàng tuần trên HTV7.

Minh Nguyễn
Ảnh: MCV

>> Long Nhật: 'Không quan tâm nhận xét từ người không có chuyên môn như Lê Hoàng
>> Long Nhật khiến Lê Hoàng và Trác Thúy Miêu tranh cãi nảy lửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.