Để ngỏ mối tình với Junsu, Nhã Phương sang Nhật 'cặp' bạn trai mới

28/04/2015 21:26 GMT+7

(iHay) Chưa dứt cuộc tình mở với Junsu do Kang Tae Oh thủ vai trong bộ phim Tuổi thanh xuân , Nhã Phương đang trên đất Nhật Bản tham gia vào vai diễn mới trong bộ phim Khúc hát mặt trời (đạo diễn Bùi Tiến Huy - Vũ Trường Khoa).

(iHay) Chưa dứt cuộc tình mở với Junsu do Kang Tae Oh thủ vai trong bộ phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương đang trên đất Nhật Bản tham gia vào vai diễn mới trong bộ phim Khúc hát mặt trời (đạo diễn Bùi Tiến Huy - Vũ Trường Khoa).

>> ‘Hotgirl bánh giò’ Nhã Phương tiếp tục đóng phim hợp tác Việt - Nhật
>> Kang Tae Oh 'chép bùa' vào tay để 'nói lời yêu' Nhã Phương

Kết thúc mở mối tình với Junsu, Nhã Phương đã có bạn trai mới ở NhậtTrang Fanpage của bộ phim và Facebook của Nhã Phương đã lộ diện tạo hình mới của cô cùng "bạn trai mới" có tên là Quân (do diễn viên Quang Tuấn thủ vai)
Quân trong Khúc ca mặt trời có tài đánh đàn guitar và rất lãng mạn trong tình yêu. Khi nhận vai diễn Quân, diễn viên Quang Tuấn cho biết: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi được tin tưởng giao vai chính trong phim hợp tác giữa hai nước Việt - Nhật. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đảm bảo bộ phim thành công và đặc biệt là sự đón nhận từ khán giả cả nước”.
Ngoài câu chuyện tình yêu giữa Phương và Quân là câu chuyện của bà Khanh (mẹ của Phương) do NSƯT Thu Hà thủ vai. Bà là một người phụ nữ có chồng đã mất rất lâu, tuy có tình cảm với ông Khải là chủ quán cà phê, bạn của gia đình (do NSƯT, đạo diễn Trọng Trinh thủ vai) nhưng bà đã hết lòng vì con. 
Để đảm bảo thành công và ít trở ngại trong quá trình quay của bộ phim, dàn diễn viên Việt Nam đều đã học và giao tiếp tốt tiếng Nhật vào những ngày đầu ở Nhật. Khúc hát mặt trời là bộ phim hợp tác quốc tế thứ hai của VTV với TBS sau thành công ban đầu của bộ phim Người cộng sự ra mắt năm 2013. Khúc hát mặt trời là kịch bản phim được VTV mua lại từ TBS, phát triển nội dung dựa trên kịch bản gốc của Nhật Bản.
Phim dự kiến dài 24 tập, được quay tại cả Việt Nam và Nhật Bản. Phim đã hoàn thành xong các cảnh quay tại Nhật Bản cho 4 tập phim vào ngày 28.4.2015.
Để ngỏ mối tình với Junsu, Nhã Phương sang Nhật 'cặp' bạn trai mới - ảnh 2
Để ngỏ mối tình với Junsu, Nhã Phương sang Nhật 'cặp' bạn trai mới - ảnh 3Một số hình ảnh trong phim

Trần Trung

>> Phim kinh dị Việt: Chưa 'đã' vẫn hút khán giả
>> Tâm sự của diễn viên đóng phim trong... nhà xác
>> ‘Hotgirl bánh giò’ Nhã Phương tiếp tục đóng phim hợp tác Việt - Nhật
>> Sao Thái Pumwaree Yodkamol mê bánh tráng trộn Sài Gòn
>> Duy Nhân xuất hiện trong phim kinh dị hài của Tấn Beo
>> Kang Tae Oh 'chép bùa' vào tay để 'nói lời yêu' Nhã Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.