Đạo diễn 'Thề không gục ngã': Đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ chỉ là ‘tai nạn’

03/09/2015 13:34 GMT+7

(iHay) Chia sẻ cùng iHay.vn , đạo diễn Nguyễn Minh Cao cho biết nếu xác minh ảnh được đưa lên bàn thờ đúng là Changmin, đoàn phim sẽ tiến hành xin lỗi, tuy nhiên ê-kíp không thể tiến hành quay lại.

(iHay) Chia sẻ cùng iHay.vn, đạo diễn Nguyễn Minh Cao cho biết nếu xác minh ảnh được đưa lên bàn thờ đúng là Changmin, đoàn phim sẽ tiến hành xin lỗi, tuy nhiên ê-kíp không thể quay lại được nữa.

>> Ninh Dương Lan Ngọc: Không chắc người yêu tương lai là đàn ông
>> Cảnh nóng trong phim Việt: Từ hồn nhiên đến bạo liệt

Đạo diễn 'Thề không gục ngã': Đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ chỉ là ‘tai nạn’ - ảnh 1Vụ sao Hàn bị đưa lên... bàn thờ trong phim Việt khiến fan Kpop nổi giận
Đạo diễn 'Thề không gục ngã': Đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ chỉ là ‘tai nạn’ - ảnh 2
Các fan cho rằng việc lấy hình một người còn sống đặt lên bàn thờ mà không xin phép là hoàn toàn sai - Ảnh chụp màn hình
Mới đây, một fanpage của nhóm nhạc nổi tiếng Kpop DBSK đã đăng tải ảnh chụp màn hình một cảnh trong bộ phim Việt Nam Thề không gục ngã vừa được phát sóng tập đầu tiên trên kênh HTV7 hôm 2.9. Đáng chú ý, một tấm ảnh thời thơ ấu của thành viên Changmin đã bị sử dụng làm... đạo cụ, đưa lên bàn thờ và hương khói hẳn hoi. Việc này đã khiến cộng đồng fan Việt của DBSK nổi giận và vô cùng bức xúc.
Facebooker Trang MinMin viết: "Đoàn làm phim cần giải thích về hành động mang ảnh của một ca sĩ vẫn đang hoạt động nghệ thuật ra làm ảnh thờ như thế này không những vi phạm quyền về hình ảnh, mà nó còn là hành động không thể chấp nhận đối với một người đang sống, theo như văn hóa Việt Nam ta".
Liên lạc với đạo diễn của phim, ông Nguyễn Minh Cao cho biết: “Thật sự tôi không rành về sao Hàn, đặc biệt là ảnh lúc nhỏ của họ. Lúc nhận hình từ thiết kế, tôi thấy ảnh đen trắng, tôi có nghĩ là người nổi tiếng thường không chụp theo kiểu này bao giờ nên yên tâm sử dụng. Trước mắt chúng tôi sẽ tiến hành xác minh, nếu đúng hình thờ là của Changmin, chúng tôi sẽ chính thức xin lỗi các bạn. Về hình thức xin lỗi với khán giả, chúng tôi sẽ bàn bạc và công bố sau”.
Đạo diễn 'Thề không gục ngã': Đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ chỉ là ‘tai nạn’ - ảnh 3Fanpage phim Thề không gục ngã đã xuất hiện lời xin lỗi về sự cố này
Đạo diễn 'Thề không gục ngã': Đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ chỉ là ‘tai nạn’ - ảnh 4Nhiều cư dân mạng kêu gọi fan Kpop nên bình tĩnh để "giải quyết nội bộ"
Đạo diễn 'Thề không gục ngã': Đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ chỉ là ‘tai nạn’ - ảnh 5Các diễn viên trong buổi ra mắt - Ảnh chụp màn hình
Vị đạo diễn được biết đến với các bộ phim như: Anh em nhà bác sĩ, Người đẹp Bình Dương, Cuộc đối đầu hoàn hảo, Thiên sứ… khẳng định đây chỉ là ‘tai nạn’, hoàn toàn không phải chiêu PR cho phim. Bên cạnh đó, ông cho biết không thể quay lại cảnh này được nữa vì phim đã đóng máy từ lâu. “Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ cho làm mờ ảnh thờ”, ông Cao cho biết.
Thề không gục ngã là một bộ phim hình sự của Việt Nam chính thức lên sóng ngày 2.9 vừa qua. Ngoài các diễn viên Việt như Trương Quỳnh Anh, Bình Minh…, bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên Hồng Kông Trần Y Linh và Huỳnh Thụ Đường, nói về việc cảnh sát hai nước phối hợp phá án. Hiện 32 tập phim đã được duyệt xong nội dung và đang được chiếu trong khung giờ vàng trên HTV7.
Chim Gõ Kiến

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.