TNO

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận tiếp tục ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt 2015

15/03/2015 19:00 GMT+7

(iHay) Trong liveshow đầu năm, Mr Đàm đã lên tiếng xác nhận sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015.

(iHay) Trong liveshow đầu năm, Mr Đàm đã lên tiếng xác nhận sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015.

>> Đàm Vĩnh Hưng và những lần xuất hiện đúng lúc
>> Đàm Vĩnh Hưng: Không sợ giang hồ 'bủa vây' khi biểu diễn cùng Siu Black

 
 Mr Đàm cho biết đây là công việc yêu thích của mình và anh sẵn sàng nhận lời mời dù có bị “ném đá” như những lần trước

Sau một thời gian nghỉ ngơi cho Tết Nguyên đán, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức liveshow đầu tiên của năm mang tên Đối mặt vào tối 14.3 tại sân khấu 126, TP.HCM. Không chỉ “đọ giọng” với nhiều ca sĩ trẻ đang được yêu thích như: Giang Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Hương Tràm, Thảo My..., Mr Đàm còn chia sẻ đến khán giả nhiều dự định của mình trong năm 2015.

Đặc biệt trong phút ngẫu hứng, Mr Đàm đã công bố chính thức mình sẽ là huấn luyện viên thứ 4 của cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Sau khi ca sĩ Tuấn Hưng và Thu Phương lên tiếng xác nhận, Mr Đàm cũng đã công bố, chiếc ghế huấn luyện viên cuối cùng đều hướng về phía Mỹ Tâm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào về vấn đề này. Như vậy, Mr Đàm là vị huấn luyện viên duy nhất ngồi ghế nóng của cuộc thi suốt 3 mùa liền.

Ngoài ra, Mr Đàm còn chia sẻ kỷ niệm của mình khi nhớ lại 24 năm trước đã ngồi hàng ghế bên dưới của sân khấu 126 để xem cặp Minh Thuận - Nhật Hào thể hiện những ca khúc hit lúc đó và ca khúc mà anh thích nhất là Thất tình. Anh vui khi bây giờ mình được đứng trên sân khấu thể hiện lại Thất tình trong bản hoà âm hoàn toàn mới với sự cỗ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Tham gia trình diễn còn có sự xuất hiện của “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi với ca khúc Về miền Tây, Thiên Nhâm với ca khúc Em đi trên cỏ non. Cả hai tiết mục đều được dàn dựng thu hút với không gian mênh mông của miền Tây sông nước. Hai cô bé sở hữu chất giọng dân ca ngọt ngào nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng từ khán giả. Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Quang Anh cũng có tiết mục song ca hấp dẫn với Mr Đàm...


 Phương Mỹ Chi khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Về miền Tây trong khi Thiên Nhâm cũng trình diễn một ca khúc dân ca

Minh Nguyễn
Ảnh: LVPH

>> Đàm Vĩnh Hưng chào xuân bằng những chuyện tình… buồn
>> Đàm Vĩnh Hưng hợp tác cùng đài truyền hình Ý làm chương trình tại VN
>> Đàm Vĩnh Hưng nhớ rõ vị trí của hơn 600 đôi giày trong nhà mình
>> Đàm Vĩnh Hưng bay ra Huế thăm bé gái bị lột da đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.