Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi cấm Quang Lê gọi điện cho tôi'

01/07/2015 11:20 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng đòi tuyệt giao với Quang Lê vì đã 'hớt tay trên' cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ Đan Nguyên.

(iHay) Chia sẻ riêng cùng iHay.vn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã đợi câu trả lời của Quang Lê suốt 2 ngày nhưng không thấy nên mới viết dòng trạng thái khá nặng nề để chỉ trích trực diện Quang Lê trên Facebook.

Chiều 30.6, Đàm Vĩnh Hưng làm "dậy sóng" giới truyền thông khi chia sẻ đoạn status khá dài, với nội dung "dằn mặt" Quang Lê vì đã dụ dỗ cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ Đan Nguyên. Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, cậu bé bán kẹo kéo này vốn là "gà" đã được anh nhắm tới từ lâu qua sự giới thiệu của ông xã Hồng Ngọc. Mr Đàm cũng đã chính thức giới thiệu giọng ca này trên sân khấu 126 của anh hồi đầu tháng 6. 
Quang Lê: 'Anh Hưng đừng dọa em, em sợ lắm!' 
Theo diễn biến mới nhất, Quang Lê vừa đăng status sáng 1.7 để đáp trả Đàm Vĩnh Hưng: "Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải ngoại chân ướt chân ráo về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em tận bên Mỹ. Bởi vậy anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh thì em xin nhường lại cho anh...


Đàm Vĩnh Hưng cáo buộc Quang Lê đã xuống tận Long Khánh (Đồng Nai) để ký hợp đồng với cậu bé bán kẹo kéo Trọng Nghĩa, còn trả lương mỗi tháng 3,5 triệu đồng. 

"Một số chương trình tôi nhắn cho cậu bé đó đành phải hủy với người ta vì sau khi biết tin cậu ấy đã ký kết với Quang Lê, tôi thấy uy tín của mình bị xúc phạm nặng nề, lại làm ơn mắc oán! Sau khi một số báo hỏi thì Quang Lê mới gửi tới một tin nhắn luôn. Nhưng tôi đã cấm không được gửi tin nhắn hay gọi điện thoại cho tôi và tôi đã xóa ngay lập tức không cần phải đọc nội dung", Đàm Vĩnh Hưng bức xúc nói.
Khi được hỏi việc công khai 'dằn mặt' Quang Lê có ảnh hưởng đến các show ở hải ngoại của mình, Mr Đàm thẳng thắn cho biết: "Tôi cần phải vạch rõ bộ mặt đạo đức giả của Quang Lê. Cộng đồng bên đó cũng không rảnh làm cái chuyện bao đồng này. Ai cũng có trăm ngàn thứ để lo toan cho cuộc sống. Ở đâu cũng có lý lẽ và đúng sai. Tôi không xúc phạm ai hay bất cứ tượng đài nào, đây là chuyện cá nhân, việc của ai người nấy làm".
Trong khi đó, Quang Lê cho biết anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đồng thời khẳng định đang có một sự hiểu lầm rất lớn giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng.  Quang Lê nói anh chưa ký kết hợp đồng nào với Trọng Nghĩa.


iHay.vn

>> Quang Lê lên tiếng sau vụ bị Đàm Vĩnh Hưng 'dằn mặt'
>> Đàm Vĩnh Hưng tươi rói dắt Hồ Ngọc Hà đi ăn vỉa hè
>> Giọng hát Việt: Mỹ Tâm khó xử khi tiếp tục chọn 'bản sao' 16 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.