TNO

CSGT quỳ xuống giữa đường giải thích cho hai mẹ con vi phạm 'bá đạo'

30/08/2015 21:58 GMT+7

(iHay) Hai mẹ con vi phạm giao thông đã quỳ xuống đường, thậm chí đòi ào ra đường cho xe tông.

(iHay) Hai mẹ con vi phạm giao thông đã quỳ xuống đường, thậm chí đòi chạy ào ra cho xe tông để gây áp lực buộc cảnh sát giao thông bỏ qua lỗi lái xe khi say xỉn.

Hình ảnh kèm video clip cho thấy hai cảnh sát giao thông quỳ xuống đường để giải thích cho người vi phạm đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội Trung Quốc, theo Shanghaiist.

Theo trạm cảnh sát giao thông Hàm Đan (tỉnh Hà Nam), vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng 28.8 ở cầu Hanwu tại Hàm Đan. Cảnh sát đã ghi hình lại vụ việc.

Người điều khiển xe hơi tên là Feng Dong đã bị cảnh sát giao thông thổi phạt và ra hiệu lệnh dừng xe. Feng chở theo mẹ của mình và bà đã quỳ xuống đường xin cảnh sát giao thông tha cho con trai.

Hai mẹ con Feng đã van xin cảnh sát giao thông trong suốt 1 tiếng đồng hồ. Họ quỳ xuống, bấu víu chân cảnh sát giao thông nài nỉ, rồi thậm chí nằm lăn ra giữa đường để van xin và còn đòi nhảy ra giữa đường cho xe tông.

CSGT quỳ xuống giữa đường giải thích cho hai mẹ con vi phạm 'bá đạo' - ảnh 2

Để cố ngăn những hành động bất thường này, hai cảnh sát giao thông đã quỳ xuống để lý giải cho hai mẹ con về tầm quan trọng của luật giao thông, đặc biệt là vấn đề không nên lái xe sau khi đã uống bia rượu. Feng bị phạt 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) và bị cấm lái xe trong 6 tháng. 

Dân mạng Trung Quốc đang xôn xao bàn tán quanh câu chuyện trên. "Lái xe trong lúc say xỉn thì phạt nặng như vậy là đúng rồi, còn xin xỏ cái gì nữa", một cư dân mạng viết.

 

Phạm Như Quỳnh
Ảnh chụp clip trên Shanghaiist

>> ‘Chuyện lạ’ của CSGT Đà Nẵng gây ấn tượng mạnh với dân mạng
>> Dân mạng 'ném đá' fan Việt đầu trần phóng xe máy đuổi theo xe Man City
>> Cô gái nằm vạ giữa đường vì bố không chịu mua smartphone
>> Clip 'mây mưa' trong phòng thay đồ: Cảnh sát nghi sao khiêu dâm được thuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.