TNO

CSGT Ấn Độ phạt không mũ bảo hiểm cực dễ thương

06/05/2015 10:30 GMT+7

( iHay ) Hành động đẹp của các cảnh sát giao thông Ấn Độ được ghi lại trong đoạn clip khiến nhiều người nể phục.

(iHay) Hành động đẹp của các cảnh sát giao thông tại đất nước Ấn Độ được ghi lại trong đoạn clip dài hơn 3 phút đăng trên YouTube khiến nhiều người nể phục. 

Trong clip, sau khi thổi phạt một người đàn ông vì không đội mũ bảo hiểm, hai vị cảnh sát đã tạm giữ giấy tờ, chìa khóa xe cùng một khoản tiền của anh ta. 

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên là sau khi thu tiền, một cảnh sát đã phóng xe đi mua một chiếc mũ bảo hiểm mới, rồi tận tay đội và gài quai mũ cho người vi phạm một cách chu đáo. 

Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng cách xử lý của các cảnh sát Ấn Độ là “lạt mềm buộc chặt” làm người dân không tái phạm lỗi này nữa. 

“Cứ tưởng những cảnh sát giao thông này sẽ tịch thu giấy tờ rồi tịch thu luôn xe vậy mà lại âm thầm đi mua mũ bảo hiểm cho người vi phạm. Chưa thấy cảnh sát nước nào làm như vậy. Rất nể cảnh sát giao thông Ấn Độ!”, một cư dân mạng bình luận. 

Một số cư dân mạng khác lại cho rằng cách xử lý này nên được lan rộng sang nhiều nước khác. 

“Có lẽ người này sẽ không bao giờ quên đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy nữa bởi nếu quên, bị cảnh sát bắt thì anh ta lại bị mất tiền để mua mũ khác mà thôi. Cảnh sát các nước nên học cách này để mọi người “không nỡ” vi phạm”, nickname John Jester chia sẻ.

Hiện đoạn clip đang nhận được hàng trăm ngàn lượt xem trên YouTube. 

Nguyệt Cát

>> Cảm động tâm sự của thần đồng Đỗ Nhật Nam và mẹ
>> 'Nghiện' mạng xã hội làm tăng nguy cơ ly hôn
>> Tô phở 1.000 đồng phục vụ người nghèo khắp Sài Gòn
>> Dân mạng kêu gọi giúp đỡ nạn nhân động đất ở Nepal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.