TNO

Công Phượng đá phạt siêu dị hạ gục thủ môn U.23 Malaysia

02/06/2015 19:32 GMT+7

(iHay) Công Phượng ghi bàn thắng thứ hai của mình trong trận đấu và giúp U.23 VN dẫn trước 4-0. Văn Toàn ghi bàn thứ 5 cho U.23 VN.

(iHay) Công Phượng ghi bàn thắng thứ hai siêu dị của mình trong trận đấu và giúp U.23 VN dẫn trước 4-0 rồi sau đó Văn Toàn ghi tiếp bàn thắng nữa cho đoàn quân áo đỏ. Tỉ số chung cuộc trận đấu là 5-1 nghiêng về U.23 VN. Chính nền tảng thể lực dồi dào mà Miura xây dựng cho học trò là yếu tố then chốt giúp U.23 VN có được chiến thắng áp đảo trong trận đấu quan trọng này.

>> HLV U.23 Malaysia: Công Phượng là mẫu tiền đạo HLV nào cũng ưa thích
>> Fan ruột mong Công Phượng lập siêu phẩm hạ U.23 Malaysia
>> Ráp thử đội hình 'cơ bắp' nhất của U.23 VN nghênh chiến U.23 Malaysia

Công Phượng đá phạt siêu dị hạ gục thủ môn U.23 Malaysia - ảnh 1
Công Phượng và Mạc Hồng Quân sẽ đá cặp cùng nhau trên hàng công - Ảnh: Khả Hòa
Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, tỉ số cuối cùng là 5-1 nghiêng về U.23 VN. Một tỉ số không thể tin nổi trong trận đấu then chốt của cả hai đội. Xin chúc mừng thầy trò HLV Miura.
Phút thứ 80, Văn Toàn đã tâng bóng qua đầu thủ môn đội bạn để nâng tỉ số lên 5-1 cho U.23 VN. 
Phút 77, 1-4 cho U.23 Malaysia. Azwari ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-4 cho U.23 Malaysia. Các hậu vệ của U.23 VN có vẻ xuống sức và không theo kịp tình huống tấn công biên của U.23 Malaysia.

 Phút 54, Công Phượng sút phạt siêu dị khiến thủ môn U.23 Malaysia không thể với tới bóng. Công Phượng cũng đã rời sân sau đó ít phút.
Công Phượng đá phạt siêu dị hạ gục thủ môn U.23 Malaysia - ảnh 2
Công Phượng sút phạt thần sầu đưa bóng đi hình vòng cung khiến thủ môn U.23 Malaysia bay người hết cỡ cũng không với tới bóng - Ảnh: Chụp từ clip VTV
 Quả bóng đi từ chân Công Phượng tạo nên quỹ đạo khó chịu và đẹp mắt, hạ gục thủ môn của U.23 Malaysia.
Phút 46, ngay sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp 2, Công Phượng lại bị đốn ngã trong vòng cấm địa, và Huy Toàn đã sút thành công quả penalty thứ 2 của trận đấu để nâng tỉ số lên  3-0 cho U.23 VN.
Công Phượng đá phạt siêu dị hạ gục thủ môn U.23 Malaysia - ảnh 3
U.23 VN đã có trận đấu cực đẹp mắt và hiệu quả 
Phút thứ 45+1, Công Phượng nhận đường chuyền của Ngọc Thắng ghi bàn rất đẹp vào lưới U.23 Malaysia, nâng tỉ số lên 2-0 cho U.23 VN. Trước đó, Công Phượng đã nằm sân sau khi bị cầu thủ U.23 Malaysia thúc cùi chỏ rất mạnh vào ngực.
 
 U.23 VN đang liên tục ép sân đối phương với những pha lên bóng rất nhanh và đẹp mắt nhờ đội hình bố trí hợp lý và đồng đều.

Các pha lên bóng của U.23 Malaysia đều tập trung bên hành lang cánh trái của Thanh Hiền.

Khoảng 1.000 cổ động viên Việt Nam đang có mặt trên khán đài để kèn trống cổ vũ nhiệt tình cho U.23 VN. 

Phút thứ 15, Công Phượng bị đốn ngã trong vòng cấm địa, và Mạc Hồng Quân đã sút thành công quả phạt đền, mở tỉ số 1-0 cho U.23 VN. Đây là bàn thắng thứ 2 của Mạc Hồng Quân ở SEA Games 28.

Trước đó, U.23 VN đã bị từ chối một bàn thắng do lỗi việt vị. Huy Toàn sút bóng sệt nhưng căng qua tay thủ môn đối phương đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài đã thổi việt vị.
 Với mong muốn kiếm trọn 3 điểm trong trận đấu then chốt, HLV Miura đã tung ra đội hình mạnh nhất của mình để tiếp đón người Mã.
Công Phượng đá phạt siêu dị hạ gục thủ môn U.23 Malaysia - ảnh 4
Mạc Hồng Quân lên công về thủ quá tốt 
Công Phượng và Mạc Hông Quân ngày càng chơi ăn ý cùng nhau và cả hai sẽ là mối đe dọa với hàng thủ U.23 Malaysia. 

Đông đảo fan ruột của cầu thủ số 10 cũng liên tục gửi những lời nhắn và chúc Công Phượng sẽ lập siêu phẩm hạ "đo ván" U.23 Malaysia. 
Trước trận đấu này, HLV Ong Kim Swee của U.23 Malaysia đánh giá cao Công Phượng qua cách sử dụng kỹ thuật cá nhân khéo léo, thu hút hậu vệ đối phương về mình trước khi kiến tạo các cơ hội cho đồng đội tận dụng cơ hội ghi bàn. “Đây mới là điều chúng tôi e ngại nhất ở Phượng. Bởi anh ta luôn gây chú ý đến các hậu vệ đối phương bằng phong cách thi đấu rất khó chịu khiến họ mất bình tĩnh, dễ phạm lỗi ở khu vực nguy hiểm hoặc tạo ra nhiều khoảng trống để các cầu thủ tấn công Việt Nam khác khai thác”, ông Kim Swee nhận định.

Xem 6 bàn thắng của trận đấu:
Đội hình ra sân 
U.23 Việt Nam: Thủ môn Phí Minh Long (27); hậu vệ: Minh Tùng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền; tiền vệ: Hữu Dũng, Duy Mạnh, Ngọc Thắng, Huy Toàn; tiền đạo: Công Phượng, Mạc Hồng Quân.

U.23 Malaysia: Thủ môn: Bakar (1), Devandrn (6), Selamat (8), Syafiq (9), Gary Steven (12), Hassan Asaari (16), Othman Fandi (17), Azlin Nor (25), Saidin Amer (26), Amirul Hisyam (28), Thomas Davies (29)



iHay.vn

>> Những trận thua tức tưởi của bóng đá VN vì sập bẫy người Mã
>> Ảnh cổ động viên VN dọn rác trên khán đài SEA Games gây ấn tượng
>> Kênh ESPN đánh giá Công Phượng cao hơn ‘Messi Thái’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.