TNO

Con gái NSƯT Chiều Xuân gây sốt với clip 'cup song'

19/12/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Cô bé Hồng Khanh, con gái của NSƯT Chiều Xuân, khiến dân mạng thích thú với đoạn clip ngắn hát theo trào lưu 'cup song' gây sốt thời gian qua.

(iHay) Cô bé Hồng Khanh, con gái của NSƯT Chiều Xuân, khiến dân mạng thích thú với clip hát theo trào lưu cup song gây sốt thời gian qua.

>> Diễn viên Chiều Xuân sát cánh cùng con gái nhân ngày hội Gia đình Việt Nam
>> Con gái Chiều Xuân nhận giải nhất cuộc thi Chủ nhân đất nước

 
Hồng Khanh và mẹ - NSƯT Chiều Xuân

'Cup song' là một trào lưu khá phổ biến của giới trẻ thời gian qua. Theo đó, người biểu diễn vừa hát, vừa sử dụng công cụ duy nhất là một chiếc cốc như một loại nhạc cụ hỗ trợ cho bài hát của mình.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé Hồng Khanh đã nắm bắt rất nhanh trào lưu này. Trong đoạn clip vừa chia sẻ trên YouTube, con gái NSƯT Chiều Xuân khiến dân mạng thích thú khi vừa hát vừa sử dụng chiếc cốc một cách nhịp nhàng.

Hồng Khanh là con gái út của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Cô bé thừa hưởng cả nét đẹp lẫn niềm đam mê nghệ thuật từ bố mẹ.

Trong khi cô chị Hồng Mi theo đuổi đam mê về thời trang thì Hồng Khanh ngay từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Cô bé từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi sự đáng yêu và giọng hát trong trẻo của mình. 

Dù không thể tiến xa trong cuộc thi này nhưng Hồng Khanh vẫn là giọng ca nhí được nhiều người yêu mến. Facebook của cô bé hiện có hơn 10.000 người theo dõi.

Đoạn clip mới đây cũng cho thấy sự tiến bộ thấy rõ về giọng hát của Hồng Khanh chỉ sau 1 năm. NSƯT Chiều Xuân cho biết chị không ép con phải đi theo con đường của bố mẹ mà để bé phát triển tự nhiên. Ở nhà, Hồng Khanh vẫn là một cô bé hết sức ngây thơ, hồn nhiên, vẫn thường chụp ảnh, chơi búp bê cùng mẹ.

 
Ở nhà, Hồng Khanh vẫn là một cô bé hồn nhiên, đáng yêu


Diễn viên Chiều Xuân thường xuyên trò chuyện và chơi đùa cùng con gái


NSƯT Chiều Xuân cho biết chị luôn muốn con phát triển một cách tự nhiên


Hai mẹ con như hai người bạn thân thiết
 

Ngát Ngọc
Ảnh: FBNV

>> Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh bật khóc, con gái Chiều Xuân dừng bước
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.