Cô gái Hải Phòng 'vừa ăn vừa hát' được Mr Đàm tự tay cắt tóc

31/07/2015 21:25 GMT+7

(iHay) Mr Đàm cho rằng các học trò rất thích thú và tin tưởng vào tay nghề của anh.

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng cho biết các học trò rất thích thú và tin tưởng vào tay nghề của anh. Phượng Vũ, thí sinh người Hải Phòng nổi tiếng với biệt danh "cô gái vừa ăn vừa hát" cũng vừa được Mr Đàm "tút tát" giúp mái tóc.

>> Cô gái Hải Phòng ‘vừa ăn vừa hát’ khiến Mr Đàm nhún nhảy trên ‘ghế nóng’

Cô gái Hải Phòng 'vừa ăn vừa hát' được Mr Đàm cắt tócPhượng Vũ sung sướng khi được "tay kéo có cát-sê cao nhất Việt Nam" trực tiếp làm tóc
Ai cũng biết trước khi là ca sĩ nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng từng là anh chàng cắt tóc kiếm cơm từng bữa. Mr Đàm cũng chưa bao giờ giấu quá khứ từng là thợ cắt tóc. Giờ đây, khi đã là ngôi sao giải trí, Đàm Vĩnh Hưng vẫn xem cắt tóc cũng là nghiệp cả đời. Anh vẫn thường xuyên cắt tóc cho những khách hàng thân thuộc, học trò và đồng nghiệp của mình. Nếu xưa người ta gọi anh là “thợ cắt tóc” thì nay ai cũng gọi anh “Quý ông cắt tóc”.
Cô gái Hải Phòng 'vừa ăn vừa hát' được Mr Đàm cắt tóc 2Chia sẻ cùng iHay.vn, Mr Đàm cho biết các học trò rất tin tưởng vào tay nghề của 'đại ca'
Và khách quý mới nhất của Mr Đàm là Phượng Vũ, được biết đến với nickname cô gái Hải Phòng 'vừa ăn vừa hát'. Trên trang cá nhân, Phượng Vũ chia sẻ: “Lần đầu tiên mình được chạy show lớn nhưng may mắn vì có thầy bên cạnh. Sướng nhất là vừa bị thầy mắng mà vẫn được thầy chăm: tóc xấu quá, xơ quá Phượng ơi. Làm nghệ sĩ phải chăm sóc bản thân hinh ảnh nghe chưa cô? Mình có thể không đẹp lộng lẫy nhưng phải gọn gàng sạch sẽ. Đó là cách tôn trọng bản thân và khán giả”.
Cô gái thuộc đội Mr Đàm ở Giọng hát Việt không quên chia sẻ hình ảnh được thầy tận tay chăm sóc mái tóc giúp mình và cho biết cô cảm thấy tự tin hơn.
Cô gái Hải Phòng 'vừa ăn vừa hát' được Mr Đàm tự tay cắt tóc - ảnh 3Cô khoe tóc mới sau khi được "sư phụ" tút tát

iHay.vn

>> Mr Đàm gây huyên náo đường phố Sài Gòn khi tự lái xe máy đi từ thiện
>> Ngắm Hoài Linh giả gái ngọt ngào trong tạo hình dì ghẻ
>> Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’
>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Mỹ Tâm nhậu giỏi lắm, đám bạn gục hết mà Tâm chưa gục'
>> Đàm Vĩnh Hưng ôm cứng Mỹ Tâm trên sân khấu Giọng hát Việt
>> Hồ Ngọc Hà mặc kín đáo dự sự kiện sau vụ nhảy sexy quá hớp
>> Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ mở chợ sỉ bán hàng thời trang
>> Ca sĩ Đan Nguyên: 'Trọng Nghĩa hát cũng khá giống tôi'
>> Vì Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng sẽ im lặng trước Quang Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.