TNO

Clip thí sinh 'người bí ẩn' giả giọng Phi Nhung, Thanh Tuyền, Hương Lan, Tuấn Vũ

08/04/2014 16:23 GMT+7

(iHay) Khánh Bình, chàng bán phở hát được cả giọng nam, nữ đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Bầu chọn
Bạn thấy Khánh Bình giả giọng các ca sĩ có giống không?

(iHay) Thí sinh Người bí ẩn Khánh Bình giả giọng hát của Hương Lan, Thanh Tuyền, Phi Nhung và Tuấn Vũ..., đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng.

>> Người bí ẩn: Hoài Linh muốn 'độc quyền' chàng bán phở hát nhiều giọng


Khánh Bình gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn - Ảnh: BTC
 

Trong chương trình này, Khánh Bình gây bất ngờ khi thể hiện cùng lúc giọng nam và giọng nữ trong ca khúc Đừng nói xa nhau.

Giám khảo Hoài Linh thậm chí đã bật khóc và đặt câu hỏi: "Tại sao một giọng hát tuyệt vời này em lại không đi hát chuyên nghiệp. Nếu em làm như vậy em vô tình phụ ơn trên đã cho em giọng ca thiên phú. Anh rất ngưỡng mộ giọng hát của em và hi vọng sau này em là một ca sĩ chuyên nghiệp”.

Những ngày qua, cái tên Khánh Bình cũng được dân mạng ráo riết "truy lùng". Trên Facebook thậm chí còn có FC Khánh Bình với hàng nghìn người "like".

Mời bạn đọc xem chùm clip Khánh Bình giả giọng Hương Lan, Phi Nhung, Thanh Tuyền, Tuấn Vũ:

 Chim trắng mồ côi (nhái giọng Tuấn Vũ và Lệ Thủy)

 Quê em mùa nước lũ (nhái giọng Hương Lan)

 

Còn thương rau đắng mọc sau hè (nhái giọng Phi Nhung)

Hương tóc mạ non (nhái giọng Hương Lan)

 

Những video clip trước đây của chàng trai chủ quán phở cũng được dân mạng "khai quật". Trong đó, Khánh Bình thể hiện khá nhiều các ca khúc nổi tiếng như Quê em mùa nước lũ (nhái giọng Hương Lan), Chim trắng mồ côi (nhái giọng Tuấn Vũ và Lệ Thủy), Đừng nói xa nhau (nhái Thanh Tuyền và Tuấn Vũ)...

Ngoài ra, trên các trang nhạc online cũng nhanh chóng cập nhật "tuyển tập những ca khúc hay nhất của Khánh Bình".


Nhiều khán giả bày tỏ sự hâm mộ trong trang cá nhân của Khánh Bình - Ảnh: Chụp màn hình
 

Nick Phuong Trinh chia sẻ: "Chưa biết thần tượng ai cho tới khi biết đến anh! Thật là 1 tài năng!! Chúc a thành công rực rỡ nhé! Sẽ luôn ủng hộ anh".

Nick Zun Phạm bày tỏ: "Từ ngày có chú, riết rồi bị nghiện nhạc trữ tình luôn rồi".

"Em ở ngoài Bắc, nhưng rất thích nghe dòng nhạc và những bài hát anh hát. Em cũng cho nhiều bạn bè coi, và không tin anh có thể hát hay và chất như vậy. Like anh. Chúc anh và gia đình mạnh khỏe để sau này anh có thể cống hiến cho mọi người thêm nhiều ca khúc hay nữa", nick Azzurri Nguyen chia sẻ.

Đặc biệt, quán phở của ông bố hai con này cũng được dân mạng rủ rê nhau đến ăn. "Khi nào về Rạch Giá lại quán anh ăn tẹt ga mới được. Ủng hộ a trên con đường âm nhạc", nick Không Thể viết.

Chia sẻ với iHay.vn vào trưa 8.6, Khánh Bình cho biết bản thân anh cũng "choáng" vì không ngờ khán giả lại dành cho mình nhiều tình cảm như vậy.

"Suốt hai ngày qua, bạn bè, người thân gọi cho tôi rất nhiều, kể cả những người bạn ở nước ngoài cũng gọi về hỏi thăm sau khi thấy tôi trên truyền hình. Một số người cũng đến quán tôi hỏi thăm nhưng hiện tại quán ăn của tôi đang tạm đóng cửa 1 tháng vì vợ tôi vừa sinh con...", Khánh Bình chia sẻ.

Ngát Ngọc

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.