TNO

Clip 'Thánh giả giọng' lừa bạn gái khiến dân mạng cười bể bụng

01/04/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Clip 'Thánh giả giọng' tán gái xuất hiện không lâu trên YouTube khiến dân mạng chia sẻ rần rần.

(iHay) Clip 'Thánh giả giọng' lừa bạn gái xuất hiện không lâu trên YouTube đã khiến dân mạng vừa cười bể bụng vừa bái phục tài nghệ hiếm có của chàng trai trẻ.

>> Trùm giả giọng Mai Quốc Việt hát Com bướm Xuân giống hệt Hồ Quang Hiếu
>> Clip thí sinh 'người bí ẩn' giả giọng Phi Nhung, Thanh Tuyền, Hương Lan, Tuấn Vũ

Nhiều người xem đoạn clip không chỉ thán phục chàng trai bởi khả năng giả giọng tài tình mà còn cả ở biểu cảm gương mặt hết sức hài hước. Thậm chí có người nhận xét chàng trai này chính là “phiên bản mới" của nghệ sĩ Hoài Linh.

Được biết, chàng trai giả giọng tài tình này được cho có nickname Facebook là Hoài Long, đang sống tại TP.HCM. Trên trang Facebook cá nhân, đoạn clip của Hoài Long đã nhận được gần 12.000 lượt "like", hơn 3.000 lượt "share" cùng nhiều bình luận khâm phục tài giả giọng khó ai sánh bằng.

Tuy nhiên, Hoài Long viết trên Facebook của mình: "Nghệ sĩ Hoài Linh là thần tượng của em, video clip giả giọng đó em quay chỉ để đùa vui với bạn bè. Mong đừng đăng tin so sánh em với thần tượng của em".

Clip đăng trên trang Facebook cá nhân của Hoài Long thu hút hàng ngàn lượt theo dõi - Ảnh chụp màn hình Facebook Hoài Long

“Thiệt là bái phục chàng trai này quá! Sao anh ấy lại có thể giả giọng tài vậy trong khi gương mặt thì lại tỉnh queo nữa chứ. Nếu anh chàng sau này mà không làm diễn viên hài thì phí quá”, một cư dân mạng bình luận.

Nguyệt Cát

>> Dân mạng bái phục anh chàng chơi Flappy Bird bằng... lưỡi
>> Dân mạng bái phục cô gái Mông ở Sa Pa nói tiếng Anh siêu giỏi
>> Bái phục cụ bà đu dây mừng sinh nhật thứ 99
>> Bái phục cầu thủ bóng bầu dục 72 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.