TNO

Clip bé gái mát xa cho em ‘đốn tim’ dân mạng

18/04/2015 12:05 GMT+7

( iHay ) Đoạn clip quay cảnh bé gái đang thoa kem mát xa cho em trai được cư dân mạng trên toàn thế giới thích thú lan truyền.

(iHay) Đoạn clip quay cảnh bé gái đang thoa kem dưỡng da mát xa cho em trai được cư dân mạng trên toàn thế giới thích thú lan truyền.

Trong đoạn clip dài 30 giây được chia sẻ trên trang Facebook, bé gái khoảng 3 - 4 tuổi đang nhẹ nhàng thoa kem cho em trai rất cẩn thận. Dường như cả hai chị em vừa được tắm xong nên vẫn chưa mặc quần áo. Thậm chí, trong lúc thoa kem cho em, cô bé còn vươn người lên và hôn em trai vô cùng tình cảm.

Những người xem clip này đều phải thốt lên rằng “ôi, hai em bé dễ thương quá”. Nhiều người còn nhận xét rằng gia đình thật hạnh phúc khi sinh được hai chị em đáng yêu như vậy.
Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen hết mực yêu thương của mọi người dành cho cả hai em bé, không ít cư dân mạng đã bất bình với việc bố mẹ “khoe” con một cách tùy tiện như vậy.
“Tôi không nói video này là xấu. Thực sự các bé đều rất dễ thương. Nhưng tôi không ủng hộ việc các bé đang không mặc gì mà bố mẹ lại thoải mái cho mọi người nhìn như vậy. Các bạn không đọc báo hay sao? Mỗi ngày cảnh sát đều phải vào cuộc để giải quyết những vụ việc liên quan đến lạm dụng, bắt cóc trẻ em vì chỉ vì bố mẹ vô tình khoe con cái trên mạng xã hội”, cư dân mạng Laetitia Tis lên tiếng.
Đoạn clip này đã nhận được hơn 3,6 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Tuy nhiên, danh tính và địa điểm của các em bé trong clip này không được tiết lộ.


Nguyệt Cát

>> Clip em bé khóc tiễn 'bạn' cá 5 triệu view trên YouTube
>> Tuyệt chiêu dỗ con ngủ trong 40 giây 'sốt' trên YouTube
>> Xót xa ảnh bé gái khóc nức nở bên chú chó bị giết thịt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.