TNO

Chủ quán bún bò gây sốt bất ngờ khi được Phương Thanh rủ đi hát

28/03/2015 06:05 GMT+7

(iHay) Trong giới giải trí Việt, chủ quán bún bò 'nổi tiếng nhất Sài Gòn mấy ngày qua' được khá nhiều nghệ sĩ biết đến.

(iHay) Biến tin ca sĩ Phương Thanh rủ mình đi hát trở lại, chủ quán bún bò 'nổi tiếng nhất Sài Gòn mấy ngày qua' vui vẻ cho biết anh rất vui và sẽ suy nghĩ về lời mời bất ngờ này.

>> Quán bún bò 'cấm nói xấu chủ quán' gây sốt ở Sài Gòn
>> Chủ quán bún bò gây sốt ở Sài Gòn: 'Tôi sẽ dán tiếp nội quy mới
>> Luật sư nói gì về vụ tịch thu bảng nội quy của quán bún bò?
>> Những bảng nội quy - quảng cáo 'bá đạo' nhất Sài Gòn 

Trước đó, Phương Thanh đã viết trên Facebook: "Đi hát lại đi Dũng ơi. Hát song ca với tui nè. Nghệ sĩ ra làm ăn ngoài đời, khó lắm nha".

Khá bất ngờ khi chủ quán bún bò gân - anh Nguyễn Hoàng Anh Dũng tiết lộ mình từng có khoảng thời gian đi hát, "ăn cơm nghệ sĩ" trước khi "lưu lạc" ra giữa "chợ đời" kiếm sống bằng nghề bán bún bò ở vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết. Bên cạnh nghề ca hát, hồi những năm 90, chủ quán bún bò gây sốt ở Sài Gòn cũng từng mở công ty đào tạo ca sĩ và các nhóm nhạc nhưng không mấy thành công.

Trong giới giải trí Việt, Nguyễn Hoàng Anh Dũng được nhiều nghệ sĩ biết đến như: Phương Thanh, Đinh Tiến Đạt, Quách Tuấn Du, Lâm Chi Khanh... và thân thiết gọi anh bằng biệt danh là "Dũng Đinh".

Mới đây, khi thông tin những bảng nội quy hài hước tại quán bún bò gân bị tịch thu, nhiều bạn bè trong giới showbiz của Nguyễn Hoàng Anh Dũng đã lên tiếng bênh vực anh trên trang cá nhân. Trong đó, đáng chú ý nhất là lời kêu gọi anh chủ quán bỏ nghề bán bún bò để đi hát trở lại của ca sĩ Phương Thanh.

Chia sẻ nhanh với iHay.vn qua điện thoại, Phương Thanh cho biết cô với "Dũng Đinh" vốn là bạn bè thân thiết. Khi Dũng Đinh gặp chuyện không hay, cô cũng chỉ biết qua báo chí. Còn lời đề nghị, rủ rê đi hát trở lại mà "chị Chanh" viết trên trang cá nhân là những lời nói rất thật lòng.

 
Chủ quán bún bò gân khu vực chung cư Tôn Thất Thuyết Q4, TP.HCM khẳng định quán vẫn tiếp tục buôn bán bình thường

Phản hồi lời gợi ý đi hát trở lại của Phương Thanh trưa 27.3, chủ quán bún bò gân gây sốt ở Sài Gòn vui vẻ nói: "Phương Thanh có nói vậy thiệt à?! Tôi thấy lời đề nghị cũng vui đó. Tôi sẽ suy nghĩ".

Bên cạnh công việc bán bún bò gân buổi trưa, chủ quán "Dũng Đinh" còn hùn hạp vốn, kinh doanh ngành vàng.

Tin, ảnh: Hà Ngân
Clip: Thanh Bình

>> Đi tìm vị bún bò gân xưa cũ của Sài Gòn
>> Chủ quán bún bò gây sốt ở Sài Gòn: 'Tôi sẽ dán tiếp nội quy mới
>> Quán bún bò 'cấm nói xấu chủ quán' gây sốt ở Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.