TNO

Choáng với nam thanh niên đội mũ bảo hiểm xem Bphone trình làng

26/05/2015 14:16 GMT+7

(iHay) Hình ảnh một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm xuất hiện tại sự kiện Bkav trình làng điện thoại thông minh Bphone sáng 25.6 khiến cư dân mạng phì cười.

(iHay) Hình ảnh một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm xuất hiện tại sự kiện Bkav trình làng điện thoại Bphone sáng 25.6 khiến cư dân mạng che miệng cười.

Choáng với nam thanh niên đội mũ bảo hiểm xem Bphone trình làng - ảnh 1Nam thanh niên gây chú ý khi xuất hiện bên trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia với mũ bảo hiểm che kín mặt - Ảnh: FB
Tại lễ ra mắt Bphone của Bkav tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) sáng nay, một nam thanh niên đã đội mũ bảo hiểm màu hồng che kín mặt mải mê trò chuyện qua điện thoại khiến nhiều người chú ý.
Hình ảnh ngộ nghĩnh này đã khiến 2.000 khách mời của Bkav không khỏi bất ngờ, phì cười. Một số người băn khoăn không hiểu nam thanh niên đội mũ bảo hiểm để làm gì khi ngồi giữa khán phòng.
Ngay lập tức, hình ảnh này cũng đã được cư dân mạng lan truyền nhằm gây cười, xả stress. Một số ý kiến cho rằng đây là cách thức của ban tổ chức để gây sự chú ý cho sự kiện “nóng” hơn.
Choáng với nam thanh niên đội mũ bảo hiểm xem Bphone trình làng - ảnh 2Sau một thời gian dài ầm ĩ với nhiều thông tin gây sốc, mẫu smartphone đầu tiên của Bkav là chiếc Bphone chính thức được công bố trong hôm nay 26.5 - Ảnh: Thành Luân

Vũ Ngọc Khánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.