Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân

07/05/2015 18:04 GMT+7

(iHay) Vì tình yêu với chàng siêu mẫu hiền lành, Kiều Oanh từ bỏ cơ hội đi du học, chấp nhận xa quê để vào Sài Gòn xây dựng cuộc sống mới với Duy Nhân ở ngôi nhà thuê tại Q.8, TP.HCM.

(iHay) "Kiều Oanh tốt tính lắm. Cô ấy vừa phải đi làm để phụ lo kinh tế, vừa túc trực tại bệnh viện chăm sóc chồng nhưng tôi chưa từng nghe cô ấy than thở một lời", một đồng nghiệp tại trung tâm ngoại ngữ có trụ sở ở Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM) chia sẻ về Kiều Oanh, người vợ đảm của Duy Nhân.

>> Vợ Duy Nhân: 'Bác sĩ đã nói gia đình nên chuẩn bị tâm lý'
>> Duy Nhân qua đời: Nỗi lòng người vợ trẻ sớm đội khăn tang

Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân - ảnh 1Duy Nhân - Kiều Oanh và đôi bàn tay nắm chặt trong ngày cưới
Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân - ảnh 2Và cũng vẫn chặt tay khi Duy Nhân trút hơi thở cuối cùng
Nguyễn Thụy Kiều Oanh sinh năm 1991 trong một gia đình nề nếp, giản dị ở đất cố đô. Người con gái xứ Huế  chiếm trọn tình cảm của chàng người mẫu, diễn viên Duy Nhân bởi sự duyên dáng, ngọt ngào, đảm đang và hồn hậu. Cặp đôi quen nhau hơn 4 năm trước khi đi đến đám cưới hồi tháng 6.2014. Duy Nhân từng kể trong một lần anh đóng phim ở Huế thì gặp Kiều Oanh, khi đó đang là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ ở đây. Thấy nét duyên dáng, thật thà của Oanh, Duy Nhân lân la làm quen và yêu luôn từ đó. Về phía Kiều Oanh, dù người yêu làm trong môi trường showbiz lắm phức tạp, lại yêu xa nhưng cô rất tin tưởng bởi bản tính hiền lành và tốt tính của Duy Nhân.
Sau khi Kiều Oanh tốt nghiệp đại học, đám cưới của cả hai diễn ra trong sự chúc mừng của bạn bè, người thân. Những bức ảnh cưới của họ được đăng tải trên báo, các fan hết lời khen ngợi cô vợ xinh như diễn viên của Duy Nhân và mừng cho hạnh phúc của anh. 
Được khen và có lời mời đóng phim, Kiều Oanh từ chối vì chỉ muốn đứng đằng sau chăm lo cho sự nghiệp của chồng. Lúc này Oanh đã chuyển hẳn vào TP.HCM để xây dựng tổ ấm cùng Duy Nhân. Dù phải ở nhà thuê tại Q.8, ngày ngày đi làm khá xa với công việc chăm sóc khách hàng cho một trung tâm ngoại ngữ tại Q.7 nhưng Kiều Oanh chưa bao giờ than thở. Cô chăm chỉ để mong có ngày cả hai gầy dựng mái ấm riêng cùng những đứa con ngoan ngoãn. Nhưng những ngày tháng mặn nồng vẫn chưa kịp thắm lại, Duy Nhân bàng hoàng khi biết mình mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. 
Dường như đoán trước được số phận, nam siêu mẫu bạc mệnh từng nhiều lần lấy cớ đánh mắng và thậm chí đuổi Kiều Oanh về nhà mẹ ruột vì không muốn để người vợ trẻ phải chịu khổ. Tuy nhiên Kiều Oanh quyết không bỏ chồng khi anh đang cần người chăm sóc nhất. Kiều Oanh đã nhiều lần van xin, khóc lóc và năn nỉ Duy Nhân cho phép cô được ở bên cạnh, lo lắng cho anh như những người thân trong gia đình. 
Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân 3
Từ bỏ học bổng nước ngoài để sống hạnh phúc cùng chồng, Kiều Oanh còn phải vừa đi làm vừa vất vả chăm sóc chồng trong 8 tháng điều trị khiến không ít khán giả cảm động trước tình yêu của cặp vợ chồng trẻ
Có mặt tại lễ viếng vào sáng nay 7.5, không ai không khỏi xót xa trước những giọt nước mắt của những người phụ nữ trong gia đình. Mẹ Duy Nhân gần như quỵ xuống khi người đầu bạc lại phải tiễn kẻ đầu xanh, còn vợ Duy Nhân cũng khụy đi ở một góc trước nỗi đau quá lớn.
Một người bạn của Oanh tâm sự: "Nhìn Oanh mà xót xa quá. Trong thời gian Duy Nhân mắc bệnh, dù có được tiền ủng hộ của mạnh thường quân nhưng Oanh cũng không nghỉ làm, gắng được chút nào hay chút đó. Nhiều lần thấy em tranh thủ buổi trưa tất tả chạy vào mang cơm cho chồng rồi vội chạy về làm, ai cũng xót xa".
Liên hệ với cơ sở ngoại ngữ nơi Oanh đang làm, một đồng nghiệp xin phép giấu tên cho biết Oanh đã xin tạm nghỉ khi chồng rơi vào hôn mê sâu. "Oanh hiền và ít nói lắm, dù gia cảnh đáng thương nhưng vẫn cặm cụi làm việc và làm rất tốt. Nhà Oanh ở Huế hay gửi đồ vào, Oanh thường mang mời các chị em trong văn phòng và chào hỏi lễ phép. Em ấy còn nói chị nào thích gì cứ nói em, em nhờ người nhà gửi vào. Sáng nay đọc tin thấy bàng hoàng và thương em quá", chị này tâm sự. 
Khi iHay.vn có mặt tại tang lễ Duy Nhân, Kiều Oanh trông vẫn kiên cường thế nhưng khi đội tẩm liệm gọi cả nhà đến nhìn gương mặt người thân lần cuối trước khi đóng nắp quan tài, cô vợ trẻ gần như ngã quỵ, phải nhờ chị ruột của Duy Nhân dìu đi thì cô mới bước nổi đến bên chồng. Nước mắt ngấn dài khi chia sẻ cùng iHay.vn, Kiều Oanh cho biết sau khi lo cho tang lễ của Duy Nhân được chu đáo, đâu vào đấy thì cô mới trở lại công việc bình thường của mình và vẫn tiếp tục sống ở TP.HCM chứ không về lại Huế (quê nhà của Kiều Oanh).
"Ngay cả quê nhà của anh ấy là ở Bình Dương, anh ấy cũng không muốn về đó vì sẽ cô đơn một mình, không có bạn bè đến chơi, thăm viếng thì tôi có thể nỡ lòng nào mà về Huế (quê nhà của Kiều Oanh), đi xa ảnh như vậy. Tôi cũng sẽ không về quê mình mà chọn ở lại Sài Gòn. Mỗi đứa chọn xa quê mình một chút để được gần nhau", người vợ trẻ của Duy Nhân trải lòng.
Nhắc đến Duy Nhân, Kiều Oanh rưng rức khi nhớ lại những hình ảnh cuối cùng của chồng. Cô kể bây giờ mỗi lần cầm một ly nước lạnh uống là cổ họng như đau thắt và nghẹn đắng, bởi người chồng của mình cho đến lúc nhắm mắt xuôi tay vẫn không kịp uống một giọt nước lạnh nào. Kiều Oanh nói trong những ngày bị bệnh, điều mà Duy Nhân thèm nhất là uống một ly nước lạnh cho đã khát vì cổ họng lúc nào cũng khô khốc. Nhiều lần nam siêu mẫu nhìn ly chứa nước đá mà nước mắt chảy ròng ròng, có lẽ khi đó anh đã sớm dự cảm được về tương lai vắn số của mình.
Trong khi những giọt nước mắt thi nhau lăn dài trên má, Kiều Oanh cho biết bằng giọng cứng cỏi: "Em không bao giờ hối hận khi cưới Duy Nhân".  
Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân 2Nụ cười của Kiều Oanh trong những ngày mới yêu
Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân 4Kiều Oanh trong ngày tốt nghiệp Đại học
Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân 5Vì tình yêu với chàng siêu mẫu hiền lành, Kiều Oanh từ bỏ cơ hội đi du học, chấp nhận xa quê để vào Sài Gòn xây dựng cuộc sống mới với Duy Nhân ở ngôi nhà thuê tại Q.8, TP.HCM
Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân6
Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân 7Vẻ đẹp hồn hậu được khen không thua kém gì diễn viên của Kiều Oanh
Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân 9Kiều Oanh cho biết dù còn một mình cô vẫn ở lại TP.HCM hương khói cho chồng để Duy Nhân không thấy hiu quạnh
Chân dung người vợ đảm của Duy Nhân - ảnh 10Ngã quỵ trong đám tang chồng
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.