Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh

29/07/2015 08:38 GMT+7

(iHay) Cô gái vừa tròn 18 tuổi sở hữu vẻ đẹp mong manh được Vũ Khắc Tiệp hết lời khen ngợi và mong muốn được hợp tác cùng.

(iHay) Cô gái vừa tròn 18 tuổi sở hữu vẻ đẹp mong manh được Vũ Khắc Tiệp hết lời khen ngợi và mong muốn được hợp tác cùng.

>> Ngọc Trinh: Chịu nhận cát-sê 10.000 USD là tôi 'nhóc' show luôn
>> Tâm sự của các stylist: 'Nghề ngắm sao nude' có sung sướng gì

Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh 1Hotgirl 18 tuổi được Vũ Khắc Tiệp hết lời khen ngợi như Han Ga In
Trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh của một cô gái sinh năm 1997 cùng nhiều lời khen ngợi có cánh.
“Ông trùm chân dài” viết: “Sáng đầu tuần ngồi cà phê với một cô bé sinh năm 1997. Lâu lắm rồi mới bồn chồn về một vẻ đẹp đến nao lòng, bé quá đẹp, một nét đẹp tự nhiên hiếm gặp. Sinh ra lớn lên và học từ nhỏ ở Sài Gòn nhưng cách nói chuyện của em rất giống các bạn du học sinh, thẳng - thật - thông minh. Đại diện cho một vẻ đẹp văn minh!”.
Vốn rất ít khen ai ngoài những chân dài do mình quản lý nên chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng được cư dân mạng nghi ngờ đây chính là “gà mới” mà anh chuẩn bị lăng xê. Hiện Ngọc Trinh đang rất thành công với hình ảnh mà Vũ Khắc Tiệp xây dựng nên hotgirl 18 tuổi được xem sẽ là người “kế thừa” chiến lược trong tương lai của “ông trùm chân dài”.
Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh 2
Vũ Khắc Tiệp và Hải Tú chỉ mới gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau chứ chưa hợp tác công việc
Đem thắc mắc hỏi Vũ Khắc Tiệp, anh cho biết: “Chúng tôi chỉ mới gặp gỡ và trò chuyện để hiểu nhau. Tôi yêu thích vẻ đẹp và tính cách của cô bé. Hy vọng trong tương lai không xa chúng tôi sẽ được làm việc cùng nhau”.
Được biết hotgirl được Vũ Khắc Tiệp hết lời khen ngợi có tên là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, đang là học sinh cấp ba một trường quốc tế. Hải Tú được cư dân mạng biết đến trong vai trò “mẫu lookbook” cho một số nhãn hàng thời trang. Hotgirl 18 tuổi sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong trẻo và rất thu hút.
Ngay sau khi Vũ Khắc Tiệp dành lời khen, nhiều bình luận cho rằng Hải Tú sở hữu gương mặt giống ngôi sao Hàn Quốc Han Ga In. Bên cạnh đó cũng có ý kiến nhận định cô sở hữu vẻ đẹp tươi sáng và thông minh kiểu Dương Trương Thiên Lý.
Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh 3 Hải Tú sở hữu vẻ đẹp mong manh, thanh thoát được nhiều cư dân mạng yêu thích
Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh 4
Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh 6
Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh 7
Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh 8
Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh 9
Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh 10
Chân dung hotgirl được Vũ Khắc Tiệp ‘để mắt’ làm đàn em của Ngọc Trinh 11 Một số hình ảnh của Hải Tú trong vai trò mẫu ảnh khiến cư dân mạng "rung rinh"

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Thêm thành viên trong 'tập đoàn thánh bóc' bị triệu tập
>> Vũ Khắc Tiệp nói gì khi Đêm hội chân dài bị ví như ‘chợ tình’?
>> Vũ Khắc Tiệp tung clip minh oan cho Ngọc Trinh vụ nghi mua giải
>> Ngọc Trinh tiếp tục tình cảm với Vũ Khắc Tiệp tại Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.