TNO

Celine Dion hi sinh sự nghiệp để chăm sóc chồng ung thư

14/08/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Diva 46 tuổi đã hủy tour diễn châu Á của mình, hoãn lịch diễn định kỳ ở Las Vegas và không nhận show.

(iHay) Diva 46 tuổi đã hủy bỏ tour diễn châu Á của mình, hoãn lịch diễn định kỳ ở Las Vegas và không nhận show nào khác do vấn đề sức khỏe của ông xã Rene Angelil.

>> Giảm giá mạnh, Celine Dion quyết 'đẩy' siêu dinh thự 1.600 tỉ

 
Celine Dion gạt sự nghiệp qua một bên để chăm sóc cho Rene Angelil. Tình yêu sắt son sau 30 năm của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Reuters

Hồi tháng 12 năm ngoái, Angelil, 72 tuổi, đã phẫu thuật cắt bỏ một khối u ung thư ở cổ họng. Điều này đã dẫn đến một giai đoạn “rất khó khăn và căng thẳng”, giọng ca My heart will go on cho biết trong một tuyên bố hôm 13.8.

Cô phải hủy bỏ chương trình từ đây đến 22.3.2015, trong đó có một tour châu Á và các chương trình biễu diễn thường xuyên tại sân khấu The Colosseum ở Caesars Palace (Las Vegas, Mỹ).

"Tôi muốn dành toàn bộ sức mạnh và năng lượng của mình để chữa bệnh cho chồng. Điều quan trọng đối với tôi dành thời gian này bên anh ấy và các con”, diva cho biết.

"Tôi cũng muốn xin lỗi tất cả những người hâm mộ ở khắp mọi nơi vì sự bất tiện này, và tôi cảm ơn họ rất nhiều vì tình yêu và sự ủng hộ dành cho tôi", giọng ca Canada nói thêm.

Angelil gặp Celine Dion khi cô vẫn còn ở tuổi teen. Họ bắt đầu yêu khi Dion mới 19 tuổi còn Angelil đã 45. Angelil là người quản lý của nữ ca sĩ trong suốt 30 năm qua, trước khi quyết định “về hưu” vào tháng 6 vừa rồi vì sức khỏe yếu.

Cô cũng đã thông báo chuyện hủy show thông qua trang web chính thức của mình. Cặp đôi này hiện đang sống ở Las Vegas với ba con chung.

Nguyễn Thủy

>> ‘Chuyển giới’ thành Celine Dion, Hoài Lâm giành 100 triệu Gương mặt thân quen
>> Celine Dion hủy show diễn, Taylor Swift bị tố "quỵt tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.