TNO

Cát Phượng 'thách thức danh hài

01/12/2014 15:25 GMT+7

(iHay) Cát Phượng cho biết dù đây là chương trình thứ 2 đóng vai trò "cầm cân nảy mực" nhưng cô không ngán mà ngược lại cảm thấy thích thú.

(iHay) Có dịp ngồi 'ghế nóng' chương trình Thách thức danh hài, Cát Phượng thẳng thắn cho biết cô không chọn người dự thi chỉ có ngoại hình đẹp.

>> Cát Phượng nợ bạc tỉ vì mê đánh đề trong phim mới

 
Cát Phượng ngồi 'ghế nóng' gameshow mới Thử thách danh hài


Sau 3 ngày (28,29 và 30.11) đảm nhận vai trò giám khảo vòng tuyển chọn những gương mặt phù hợp với gameshow mới Thách thức danh hài ở khu vực TP.HCM, nữ diễn viên sinh năm 1980 đã có những chia sẻ bên lề đầy thú vị với iHay.vn. Theo đó, Cát Phượng cho biết dù đây là chương trình thứ 2 có dịp đóng vai trò "cầm cân nảy mực" nhưng cô không ngán mà ngược lại cảm thấy thích thú.

Được biết, theo qui định các thí sinh sẽ chuẩn bị sẵn một tiết mục khi tham gia casting trong vòng 2 phút (có thể là hát, múa, nhảy theo thể loại thi đơn hoặc nhóm và phải có chất “hài”, làm mọi người bật cười). Theo đó, thí sinh còn phải thể hiện sự hài hước, duyên dáng, chứ không phải chỉ diễn tấu hài. Chẳng hạn, có thể tự giới thiệu một cách quái dị, "khùng" nhất hoặc đang diễn giữa chừng thì dừng lại bất ngờ, miễn sao làm người xem cười là thành công. Quá trình thi gồm năm vòng, mỗi vòng thi thí sinh có một phút để trình diễn trước ban giám khảo. Nếu giám khảo bật cười trước màn trình diễn của mình, thí sinh đó chiến thắng với phần giải thưởng cao nhất lên tới 100 triệu đồng. 

 
Cô khuyến khích các thí sinh đầu tư vào nội dung trình diễn hơn là chăm chút ngoại hình

 
Đông đảo thí sinh đến tham gia casting ở khu vực TP.HCM

Nói về tiêu chí chấm thí sinh, Cát Phượng cho biết cô sẽ ưu tiên chọn những người có năng khiếu diễn hài: "Cuộc thi sẽ hơi khó với những bạn ngoại đạo. Tuy nhiên, với người có năng khiếu thật sự thì tư chất diễn xuất của họ sẽ bộc lộ ra ngay. Qua mấy ngày tuyển chọn vừa rồi, tôi thấy có nhiều bạn rất tự tin nhưng làm chưa tốt. Dù rớt nhưng các bạn này cũng đừng buồn vì nghệ thuật ngoài sự chuẩn bị chu đáo thì cần phải có cái "duyên" nữa mới thuyết phục được người xem".

Chốt lại, Cát Phượng đưa ý kiến cô sẽ chỉ chọn những thí sinh có thực lực diễn xuất và gây hài thực sự chứ không chấm thi vì yếu tố ngoại hình. "Chính vì vậy, các bạn thí sinh không cần quá chuẩn bị, đầu tư về trang phục và vẻ ngoài của mình nhiều mà nên dành thời gian cho nội dung trình diễn", nữ diễn viên sinh năm 1980 nhắn nhủ các thí sinh chuẩn bị dự thi tại tỉnh Vĩnh Long ngày 12.12 và ở Cần Thơ vào hai ngày 13, 14.12 sắp tới.

Hà Ngân
Ảnh: Điền Quân cung cấp

>> Cát Phượng nợ bạc tỉ vì mê đánh đề trong phim mới
>> Khám phá đồi cát Phương Mai
>> Cát Phượng 'khai quật' ảnh mũm mĩm tuổi đôi mươi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.