Cao Thái Sơn bị sàm sỡ trên máy bay

04/09/2015 12:08 GMT+7

(iHay) Câu chuyện thực tế vừa xảy ra ban ngày trên chuyến bay quốc tế mà ca sĩ Cao Thái Sơn vẫn tưởng là đang… mơ vì không thể tin được.

(iHay) Câu chuyện thực tế vừa xảy ra ban ngày trên chuyến bay quốc tế mà ca sĩ Cao Thái Sơn vẫn tưởng là đang… mơ vì không thể tin được. 

>> Cao Thái Sơn ‘sang chảnh’ tái xuất sau thời gian dài vắng bóng
>> Cao Thái Sơn bị 'ném đá' dù ra tay nghĩa hiệp

Cao Thái Sơn bị …sàm sỡ trên máy bay  1Giọng ca Con đường mưa tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sáng nay 4.9
Cao Thái Sơn kể lại trên Facebook: “Sáng 4.9, tôi đi mua vé đi Mỹ biễu diễn, chuyến bay KE684 từ TP.HCM đi Hàn Quốc, trung chuyển Seoul rồi qua Mỹ. Trong lòng với bao cảm xúc xa nhà, vừa háo hức chuẩn bị cho việc bay show dày đặc sắp tới dịp cuối năm, con mắt tưởng chừng díp hết lại như không thể mở lên vì thiếu ngủ, chỉ mong tranh thủ đặt lưng xuống là muốn… ngủ thôi”.
Khi máy bay cất cánh, vừa ổn định xong độ cao thì Cao Thái Sơn thiêm thiếp luôn. “Nếu cứ ngủ ngon như thế thì chả nói làm gì bởi chỗ ngồi của mình có chỗ trống ghế bên cạnh nên nghĩ không bị ai làm phiền... Bỗng dưng 45 phút sau khi cất cánh ở đâu ra có một thanh niên chừng hơn 40 trèo qua người mình, thản nhiên nằm vào ghế bên cạnh... Ừ thì nghĩ chắc thấy ghế trống nên họ đổi chỗ thôi để tiện cho việc đi lại và nghỉ ngơi. Ai ngờ vừa chợp mắt thì mình cảm giác có ai đó đụng chạm người mình, lại còn kéo tay mình về phía đùi người đó. Mình cũng nghĩ chắc người ta ngủ mê nên lấy tay mình gạt ra... Nằm thêm chút nữa, lại thấy bàn tay đó đặt vào gần hơn và mở bung cái chăn ra nữa không biết để làm gì. Cảm giác bắt đầu bực mình vì xảy ra vài lần mỗi khi mình ngủ. Đến khi không chịu nổi nữa thì mình nói: "Stop ngay"", giọng ca Ánh trăng buồn bức xúc.
Ca sĩ Cao Thái Sơn vẫn còn bực bội: “Tôi còn lịch sự chứ nếu gặp người khác làm to chuyện lên thì không biết người đó sẽ chui vào đâu. Chợt nghĩ sao trên những chuyến bay lớn hiện đại như vậy mà vẫn còn những người như thế? Mới hiểu cho những người khác từng bị quấy rối ở những nơi công cộng thì khó chịu thế nào”.
Được biết, tháng 9 này Cao Thái Sơn có rất nhiều lời mời biễu diễn tại Việt Nam nhưng do anh đã lên kế hoạch bay sô Mỹ từ trước nên phải… lỗi hẹn. Tuy nhiên mới vừa bay sáng nay anh đã gặp “sự cố” bực mình trên.
Cao Thái Sơn bị …sàm sỡ trên máy bay  3
Cao Thái Sơn bị …sàm sỡ trên máy bay  4
 Cao Thái Sơn bị …sàm sỡ trên máy bay  5Thời gian gần đây ca sĩ Cao Thái Sơn luôn bận rộn bay sô nước ngoài

Quỳnh Trân

>> Cao Thái Sơn ‘sang chảnh’ tái xuất sau thời gian dài vắng bóng
>> Trương Quỳnh Anh tự tay lái xe đến đón Hương Tràm
>> Cao Thái Sơn bị 'ném đá' dù ra tay nghĩa hiệp
>> Cao Thái Sơn nhập viện trong MV mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.