TNO

Bức ảnh cả nhà chống nắng độc chiêu trên xe máy gây sốt dân mạng

04/07/2015 10:16 GMT+7

( iHay ) Sản phẩm chống nắng có một không hai khiến nhiều người cười nghiêng ngả.

(iHay) Bức ảnh cả nhà ngồi xe máy đội tấm giấy cát tông chống nắng trên đường chói chang khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Bức ảnh cả nhà chống nắng độc chiêu trên xe máy gây sốt dân mạng - ảnh 1Chui vào bìa cát tông để chống nắng khi đi trên đường - Ảnh chụp màn hình Facebook
Bức ảnh ghi lại cảnh ba người cùng di chuyển trên một chiếc xe máy, trong đó có hai người đã cùng “chui” vào một bìa cát tông với mục đích “giảm nhiệt” dưới trời nóng. Trên mạng xã hội Facebook ngày 3.7, bức ảnh đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Theo như chia sẻ của nhiều dân mạng, ảnh chống nắng “độc nhất vô nhị” trên được chụp tại một địa điểm ở Hà Nội, nơi đang chịu nắng nóng gay gắt trong những ngày qua. Các cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau về hình ảnh này.
“Dù biết nắng nóng nhưng cách làm này là vô cùng nguy hiểm mà thực tế cũng không đem lại hiệu quả cao đâu. Lại còn ba người ngồi trên một xe nữa chứ. Mong mọi người không bắt chước cách này”, nickname Tuấn Hiệp bày tỏ.
“Thật không thể tin nổi vào mắt mình! Nhiệt độ càng lên cao, suy nghĩ của con người càng trở nên bất bình thường. Đây đúng là phát minh của năm”, một cư dân mạng khác lên tiếng.
Facebook cá nhân được cho là nơi đầu tiên đăng tải bức ảnh độc đáo này đã nhận được hơn 1.000 lượt like cùng hàng trăm lượt chia sẻ.

Tuệ Minh

>> Chết cười với ảnh chế mùa thi
>> Bị đình chỉ thi, con ôm cha khóc giữa sân trường
>> 3.000 người dự đám tang 'mèo trưởng ga' nổi tiếng Nhật Bản
>> Những tập tục đẹp ở vùng cao khiến dân thành thị phải 'ghen tị'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.