TNO

Bi kịch người vợ 16 tuổi kêu cứu từ quan tài rồi... qua đời

27/08/2015 22:46 GMT+7

(iHay) Câu chuyện cô gái trẻ ở Honduras hét lên kêu cứu từ trong quan tài rồi sau đó qua đời đã khiến truyền thông quốc tế xôn xao

(iHay) Câu chuyện cô gái trẻ ở Honduras hét lên kêu cứu từ trong quan tài rồi sau đó qua đời đã khiến truyền thông quốc tế xôn xao hai ngày qua.

>> Chết đi sống lại ngay trước khi vào nhà xác

Bi kịch người vợ 16 tuổi kêu cứu từ quan tài rồi... qua đời  - ảnh 1

Người ta bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu của Neysi Perez (16 tuổi) từ trong ngôi mộ đã được xây kín, theo Metro.

Mọi người lập tức phá mộ để kéo chiếc quan tài ra. Lúc này, lớp kính phủ trên quan tài đã bị vỡ nát, có thể do cô gái cố đập để thoát ra ngoài. Nhưng khi cơ quan y tế có mặt, cô gái lại được thông báo đã chết và người ta phải chôn cô lần nữa.

Trước đó, Neysi Perez bị ngất tại nhà riêng ở La Entrada, miền tây Honduras và bị sùi bọt mép. Linh mục đã làm lễ trừ tà cho cô vì nghi bị ma ám, nhưng tình hình chẳng khả quan lên chút nào. Cô gái được đưa đến bệnh viện để kiểm tra, nhưng sau 3 tiếng, các bác sĩ thông báo nạn nhân đã chết, theo Daily Mail.

Sau đám tang chỉ một ngày, chồng cô là Rudy Gonzales đến thăm mộ và bất ngờ nghe thấy tiếng hét từ bên trong ngôi mộ bê tông của Neysi.

Bi kịch người vợ 16 tuổi kêu cứu từ quan tài rồi... qua đời  - ảnh 2

"Khi ấy tôi đặt tay lên ngôi mộ của vợ và có thể nghe thấy tiếng nói ở trong đó. Tôi nghe tiếng va đập rồi kế đó là giọng nói của cô ấy. Cô ấy đã kêu cứu. Lúc đó tôi đã tràn trề hi vọng rằng vợ mình còn sống". Người quản trang Villanueva cũng thừa nhận ông có nghe thấy tiếng hét.

Song, khi được kéo ra khỏi quan tài, Neysi đã ngưng thở. Và sau đó, các bác sĩ lại một lần nữa thông báo cô đã thật sự qua đời. Neysi được chôn cất lại ngay chính ngôi mộ trước đó.

Các bác sĩ cho hay, có thể ngay từ lúc đầu cô gái bị cơn hoảng loạn dữ dội tấn công nên đã khiến tim ngừng đập tạm thời. Gia đình Neysi đã chỉ trích các bác sĩ vì quá vội vàng ký vào giấy xác nhận con gái họ qua đời.

Điều khiến nhiều người xót xa là cô vợ trẻ đang mang thai 3 tháng.

Phạm Như Quỳnh
Ảnh: Chụp từ clip của Primer Impacto

>> Cách né án chung thân 'không thể tin nổi' của cô gái 39 tuổi
>> Choáng với 6 cô gái 'làm xiếc' trên chiếc xe máy bát phố Hà Nội
>> Hơn 30 người nâng ô tô giải cứu cô gái mắc kẹt dưới gầm xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.