'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công'

04/09/2015 07:22 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian tạm ngưng các hoạt động giải trí để rèn luyện kĩ năng thanh nhạc, vũ đạo, ngoại ngữ thì Huyền Anh chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mang tên 'Giá như'.

(iHay) Sau một thời gian tạm ngưng các hoạt động giải trí để rèn luyện kĩ năng thanh nhạc, vũ đạo, ngoại ngữ thì Huyền Anh chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc đầu tiên hợp tác cùng ê-kíp chuyên nghiệp.

'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công' - ảnh 1Bà Tưng - Huyền Anh tái xuất gợi cảm trong MV
MV Giá như là sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp đánh dấu sự trở lại của Bà Tưng - Huyền Anh sau 2 năm vắng bóng 'rèn luyện'. Tự nhận sản phẩm này chưa hoàn hảo, xuất sắc như kì vọng nhưng phần nào cho thấy được sự tiến bộ của bản thân và phương châm vượt lên mác “nổi tiếng mà bất tài” của cô gái gây sốc YouTube Việt năm 2013.
Huyền Anh tiết lộ dự án này được triển khai từ tháng 3.2015 với mức độ đầu tư hơn 10.000 USD. Dòng nhạc chủ đạo của MV này là R&B - Pop, thể loại đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nội dung xoay quanh câu chuyện về một tình yêu đẹp nhưng cuối cùng cũng tan vỡ vì những lí do không đáng có, để rồi vì lòng thù hận mà cô gái bắt cóc chàng trai trả thù.
"Trong cuộc sống này dù là tình yêu đẹp đến mấy cũng có lúc sai lầm, qua MV này Huyền Anh mong muốn các cặp tình nhân dù chia tay hay hạnh phúc cũng nên tôn trọng và đừng gây tổn thương cho nhau", Bà Tưng chia sẻ về MV. Giá như sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 6.9 tới.
'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công' - ảnh 2Trailer gây tò mò với chi tiết Bà Tưng lái siêu xe “đâm” trai đẹp
'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công' - ảnh 3Cô chơi trội khi đưa siêu xe vào MV
'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công' - ảnh 4
'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công' - ảnh 5
'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công' - ảnh 6
'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công' - ảnh 7
'Bà Tưng' Huyền Anh tung MV ca nhạc sau 2 năm 'đóng cửa luyện công' - ảnh 8Một số hình ảnh mới của Huyền Anh

Chim Gõ Kiến
Ảnh: LCT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.