TNO

Angelina Jolie - Brad Pitt đăng ký kết hôn trước khi làm đám cưới

10/01/2015 15:30 GMT+7

(iHay) "Trước khi làm đám cưới tại Pháp, Brad và tôi đã kết hôn ở California", Angelina Jolie tiết lộ.

(iHay) Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí của Ý Io Donna, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar thừa nhận rằng ngày 23.8.2014 không phải là ngày chính thức cô và Brad Pitt nên nghĩa vợ chồng, vì cả hai đã đăng ký kết hôn trước khi làm đám cưới bí mật.

>> Chris Martin kể chuyện bị Angelina Jolie 'bắt cóc
>> Lại lộ email 'dìm hàng' thậm tệ Angelina Jolie


Cặp sao hàng đầu Hollywood rạng rỡ dự AFI Awards 2015 hôm 9.1 - Ảnh: AFP

"Trước khi làm đám cưới tại Pháp với sự chứng kiến của các con, Brad và tôi đã kết hôn ở California", Angelina Jolie tiết lộ trong bài phỏng vấn.

Theo nữ diễn viên, là người Mỹ, cặp đôi không thể kết hôn hợp pháp ở Pháp nên đã đăng ký chính thức làm vợ chồng tại quê nhà California, Mỹ.

Jolie tiết lộ về thời điểm “lịch sử” đánh dấu 9 năm bên nhau: "Một ngày đẹp trời tôi nói với Brad, ‘Ta gặp nhau lúc 16 giờ 30 nhé?'. Tôi liên hệ với phía tòa án và chúng tôi đã ký vào các văn bản. Và phần còn lại, như họ đã đưa tin, là lịch sử”!.

 Angelina Jolie - Brad Pitt đăng ký kết hôn trước khi đám cưới
Angelina Jolie - Brad Pitt cùng các con trong đám cưới - Ảnh: fanpage Jolie-Pitt

Sau đó, "Ông bà Smith" đã trao đổi lời thề bên trong một nhà nguyện bằng đá cổ xưa tại Château Miraval, rất gần với bất động của gia đình Jolie-Pitt ở Correns, Pháp. 20 khách của cặp đôi, trong đó bao gồm anh trai của Jolie - James Haven, đã chứng kiến hôn lễ xúc động và ấm áp cùng với 6 nhóc tì.

Gần đây, cặp đôi gây chú ý khi lộ ảnh cãi nhau ở một khách sạn tại Sydney (Úc) và được một tạp chí đăng tải. Tuy nhiên, cả hai tiếp tục xuất hiện tay trong tay tới dự bữa tiệc trưa trong khuôn khổ AFI Awards 2015 tại Beverly Hills, California hôm 9.1 (giờ Mỹ) và thể hiện hạnh phúc tuyệt vời của mình.

Nguyễn Thủy

>> Brad Pitt hài hước chế giễu Rihanna ngay trên sân khấu
>> Con cái muốn xăm hình: Jolie đồng ý, Brad Pitt nói không
>> Angelina Jolie lộ ảnh cãi nhau kịch liệt với Brad Pitt
>> Angelina Jolie: Chỉ đạo diễn xuất cho Brad Pitt là điều khó khăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.