Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm không tì vết

05/09/2015 11:33 GMT+7

(iHay) Sau khi gây bất ngờ khi tuyên bố làm lễ cưới vào tháng 12 tới đây, Á hậu Diễm Trang vừa tung ra bộ ảnh khoe lưng trần gợi cảm.

(iHay) Sau khi gây bất ngờ khi tuyên bố làm lễ cưới vào tháng 12 tới đây, Á hậu Diễm Trang vừa tung ra bộ ảnh khoe lưng trần gợi cảm. Cô tự hào cho biết dù là doanh nhân nhưng chồng tương lai vẫn muốn chắp cánh cho cô trong việc phát triển sự nghiệp nghệ thuật. 

Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm không tì vết - ảnh 1Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm trong bộ ảnh mới
Không gây tranh cãi như Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không ồn ào như Á hậu 1 Huyền My, Diễm Trang có vẻ khá kín tiếng nhưng không vì thế mà sự quan tâm của công chúng dành cho cô lại thua kém.
Không quá ồn ào với các hoạt động giải trí, thời gian qua, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 dành nhiều thời gian cho việc tham gia hoạt động xã hội cũng như từ thiện. Cô cũng được nhiều người nể phục bởi thành tích học tập nổi bật, không scandal. 
Mới đây, Diễm Trang gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn vào tháng 12.2015. Ở độ tuổi 24, lại đang được săn đón trong làng giải trí, việc Diễm Trang lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi nhạc nhiên xen lẫn tiếc nuối.
Chia sẻ với iHay.vn, Diễm Trang thừa nhận cô đang hạnh phúc bên cạnh chồng sắp cưới. "Cả hai yêu nhau đã lâu, giờ đây khi mọi thứ ổn định, tôi và bạn trai muốn xây dựng hạnh phúc gia đình với nhau. Anh ấy là người đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua", Á hậu chia sẻ.
Diễm Trang cho biết dù là doanh nhân nhưng chồng tương lai vẫn muốn chắp cánh cho cô trong việc phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Bản thân cô thì mong muốn có cơ hội để tham gia điện ảnh cũng như trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.
Hiện tại, Diễm Trang vẫn đang tất bật với công việc và chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Tuy vậy, cô vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân và tự hào vì mình vẫn luôn giữ được vóc dáng như lúc đi thi hoa hậu. Mới đây, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa tung ra bộ ảnh khoe lưng trần gợi cảm và phong cách thời trang khác biệt hoàn toàn so với trước đây.
Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm không tì vết - ảnh 2
Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm không tì vết - ảnh 3
Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm không tì vết - ảnh 4
Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm không tì vết - ảnh 5
Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm không tì vết - ảnh 6
Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm không tì vết - ảnh 7
Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm không tì vết - ảnh 8
Á hậu Diễm Trang khoe lưng trần gợi cảm không tì vết - ảnh 9

Ngát Ngọc
ảnh: Kim BTN

>> Á hậu Diễm Trang chuẩn bị lên xe hoa?
>> Á hậu Diễm Trang: 'Ngoan hay không là do mình'
>> Á hậu Diễm Trang mong có một cuộc sống bình yên
>> Á hậu Diễm Trang rạng ngời về trường cũ sau khi từ chối dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.