IAG - có mặt tại Việt Nam sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng Việt

08/09/2015 07:00 GMT+7

IAG (Insurance Australia Group) - tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại thị trường Úc và New Zealand đã chính thức đặt bước đi vững chắc của mình vào thị trường Việt Nam khi quyết định đầu tư và trở thành cổ đông chính của Công ty cổ phần bảo hiểm AAA vào năm 2013. Vì sao IAG chọn thị trường Việt Nam và tầm nhìn của người khổng lồ này tại thị trường này là gì?

IAG (Insurance Australia Group) - tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại thị trường Úc và New Zealand đã chính thức đặt bước đi vững chắc của mình vào thị trường Việt Nam khi quyết định đầu tư và trở thành cổ đông chính của Công ty cổ phần bảo hiểm AAA vào năm 2013. Vì sao IAG chọn thị trường Việt Nam và tầm nhìn của người khổng lồ này tại thị trường này là gì?

IAG - có mặt tại Việt Nam sẳn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng Việt
Chương trình “Vươn đến tầm cao mới” vinh danh các khai thác viên xuất sắc trên toàn quốc năm 2014 
Sự cộng hưởng của AAA và IAG tạo thế phát triển vững chắc tại thị trường Việt Nam
Được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng với tốc độ tăng trưởng kinh tế đứng đầu trong khu vực, Việt Nam nói chung và ngành bảo hiểm Việt Nam nói riêng là mục tiêu được xác định trong chiến lược mở rộng tại Châu Á của nhiều công ty bảo hiểm, trong đó có tập đoàn IAG (Insurance Australia Group) - tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại thị trường Úc và New Zealand.
Vào năm 2013 IAG chính thức đầu tư và trở thành cổ đông chính của Công ty cổ phần bảo hiểm AAA.
Với kinh nghiêm hơn 100 năm phát triển trong lãnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại các thị trường phát triển và đang phát triển như Châu Á, IAG cùng với Bảo hiểm AAA sẽ tự tin sẽ đem đến cho khách hàng của mình tại Việt Nam lựa chọn đa dạng hơn về sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ bồi thường tiên tiến để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ khác biệt xứng đáng với sự tin tưởng của họ với thương hiệu Bảo hiểm AAA.
Thời gian qua, Bảo hiểm AAA đã có những thay đổi đáng kể trong mô hình hoạt động của mình nhằm tối ưu hóa các nguồn lực hiện có để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Mô hình bồi thường và nghiệp vụ tiên tiến được phát triển và áp dụng nhằm chuẩn hóa và bảo đảm sự đồng nhất trong cách thức triển khai dịch vụ bảo hiểm trên toàn quốc. Bảo hiểm AAA là đơn vị tiên phong trong việc giới thiệu đội ngũ giám định viên hiện trường có mặt ngay khi khách hàng thông báo sự kiện bảo hiểm. Theo báo cáo dịch vụ khách hàng được bảo hiểm AAA thực hiện thường xuyên kể từ khi có mô hình này, hơn 95% khách hàng cảm thấy hài lòng. Ngoài ra Bảo hiểm AAA còn thiết lập cổng thanh toán trực tiếp với các gara liên kết để việc thanh toán chi phí sửa chữa cho đối tác được thực hiện nhanh chóng. Hiện nay bảo hiểm AAA có mạng lưới gara liên kết sửa chữa rộng khắp cả nước được khách hàng và đối tác tin tưởng.
IAG - có mặt tại Việt Nam sẳn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng Việt 2
Ông Stephen Beatty – Trưởng đại diện IAG Việt Nam tặng quà vinh danh các đại lý bảo hiểm xuất sắc trong khối ngân hàng năm 2015 tại Huế
Trong thời gian tới, Bảo hiểm AAA có kế hoạch phát triển kinh doanh thông qua hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc của mình đồng thời thiết lập mối quan hệ liên kết bán hàng với các đối tác khác như ngân hàng, các hãng sản xuất và các đai lý phân phối xe cơ giới để phủ rộng dịch vụ cho hơn 90 triệu khách hàng Việt Nam.
Trò chuyện với chúng tôi ông Stephen Charles Beatty- Trưởng đại diện của IAG tại Việt nam chia sẻ “Tôi rất phấn kích được làm việc tại Việt Nam cùng với Bảo hiểm AAA. Tôi tin tưởng ở tiềm năng phát triển của thị trường này. Với kinh nghiệm của IAG, chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của Bảo hiểm AAA. Trong vai trò của mình tôi mong muốn phát triển Bảo hiểm AAA hơn nữa và được phục vụ khách hàng Việt Nam”
Đôi nét về công ty bảo hiểm AAA
Bảo hiểm AAA được thành lập năm 2005 và hiện là thành viên của tập đoàn bảo hiểm IAG - tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm phát triển bảo hiểm xe cơ giới tại Úc, New Zealand và các thị trường khác tại Châu Á như Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ v.v.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.