Huỳnh Thánh Y lăng mạ, sai người hành hung phóng viên

21/11/2015 19:39 GMT+7

Trước sự chứng kiến của rất nhiều phóng viên có mặt tại bữa tiệc, ngôi sao của Tuyệt đỉnh kungfu đã có hành động lăng mạ phóng viên và sai trợ lý túm tóc, đánh đập người này.

Trước sự chứng kiến của rất nhiều phóng viên có mặt tại bữa tiệc, ngôi sao của Tuyệt đỉnh kungfu đã có hành động lăng mạ phóng viên và sai trợ lý túm tóc, đánh đập người này, Sina đưa tin.

Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của người đẹp để gây chú ý - Ảnh: AFP/Getty ImagesNhiều người cho rằng đây là chiêu trò của người đẹp để gây chú ý - Ảnh: AFP/Getty Images
Sự việc xảy ra vào chiều 20.11 tại một nhà hàng sang trọng ở Côn Lôn, Trung Quốc. Huỳnh Thánh Y mời rất nhiều phóng viên, nhà báo đến dùng cơm với mục đích cảm ơn và trò chuyện thân mật. Đột nhiên trong lúc mọi người đang ăn uống thì cô đứng dậy, hất nước hoa quả tới tấp vào một phóng viên họ Đinh. Không những vậy, cô còn cho trợ lý tiếp tục đổ nước lên đầu người này, túm tóc, khống chế và đánh đập anh.
Trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên 32 tuổi khẳng định: “Đây là cái giá anh ta phải nhận khi đưa tin sai sự thật”. Thậm chí Huỳnh Thánh Y và người của cô còn lên tiếng dọa nạt những người có mặt xung quanh, thách thức ai dám báo cảnh sát.
Nguyên nhân của vụ việc là do ngày 17.10, phóng viên họ Đinh này đã có bài viết tiết lộ Huỳnh Thánh Y chấp nhận cuộc sống 8 năm làm vợ bé, sinh con không danh phận cho đại gia Dương Tử. Anh Đinh còn đăng tải một bài báo về mối quan hệ ngoài luồng của cô và một cán bộ công an Trùng Khánh khi mới vào nghề. Bài báo làm xôn xao cư dân mạng, thu hút hơn 4,6 triệu lượt đọc và 2.000 lượt bình luận.
Huỳnh Thánh Y là diễn viên được kỳ vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Giai đoạn khi mới khởi nghiệp, cô được bầu chọn một trong "tứ tiểu hoa đán". Cô nổi tiếng qua các phim Bích huyết kiếm, Thiên hạ đệ nhất, Nhật nguyệt lăng không. Sở hữu gương mặt đẹp nhưng Huỳnh Thánh Y không được công chúng yêu mến vì những lùm xùm trong đời sống riêng.
Tin đồn tình cảm giữa người đẹp và đại gia Dương Tử đã có từ nhiều năm nay. Theo đó, bất chấp việc Dương Tử đã có vợ và con gái, họ vẫn qua lại và có con với nhau. Sự nghiệp của cô cũng vì thế mà tụt dốc không phanh.
Nhiều người cho rằng sự cố vừa rồi chỉ là chiêu trò trước truyền thông của Huỳnh Thánh Y để gây chú ý sau nhiều năm “im hơi lặng tiếng” của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.