Hương Giang Idol: 'Tôi không yêu được người giàu có, sang trọng'

19/09/2014 17:30 GMT+7

(iHay) 'Tôi chỉ muốn chọn người mình yêu, làm việc mình thích. Đó là con người của tôi. Nếu có gì gò ép tôi là tôi sẽ bước đi ngay', nữ ca sĩ Trong nhà kho chia sẻ cùng iHay.vn.

(iHay) Nổi tiếng là một nữ ca sĩ thông minh, xinh đẹp của showbiz Việt, chính vì vậy tình cảm giữa Hương Giang Idol và Criss Lai khi công khai đã bị dư luận 'soi' rất nhiều. Tuy vậy, người đẹp chuyển giới cho biết, cô không quan tâm người khác nói gì về chuyện tình cảm này và 'một khi đã chọn ai', cô sẽ 'hết lòng hết dạ' với người đó.

>> Hoa hậu Hương Giang khoe đường cong với váy 'xuyên thấu
>> Hương Giang Idol: Criss Lai 33 tuổi rồi mà vẫn trẻ con


Trả lời phỏng vấn iHay.vn, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cô đã 'chọn Criss Lai' và sẽ 'yêu hết lòng, hết dạ' chàng trai này 

* Chào Hương Giang, sau khi thi Cuộc đua kì thú (CĐKT) cuộc sống chị như thế nào?

 
Thật ra khi mới gặp nhau thì nhiều người nói là hai đứa có gương mặt khá là giống nhau, như vậy là có duyên sau này nhưng chẳng ai tin và quan tâm hết. Sau này cũng có nhiều chuyện xảy ra tưởng chừng như cả hai không thể nào quay lại nữa nhưng cuối cùng đâu cũng phải vào đó. Nhiều lần như thế thì thấy cũng đúng là có duyên thật 
Hương Giang Idol
Có rất nhiều thay đổi. Lúc trước, tôi chỉ tham gia cuộc thi hát Vietnam Idol thôi còn bây giờ là Quán quân trong một chương trình lớn, bản thân mình thấy cũng có nhiều thay đổi như được quan tâm và chú ý hơn, có nhiều bạn bè và mối quan hệ hơn từ cuộc đua này.

* Vậy sau chương trình, cát sê đi hát của chị hẳn cũng tăng lên rất nhiều?

Cuộc đua này và âm nhạc cũng không mấy liên quan lắm. Có được gì thì chắc là Hương Giang được nhiều fan hơn. Thời buổi này kinh tế đang khó khăn, tôi giữ được mức giá cát sê của mình cũng là một cách tăng rồi còn tăng lên nữa thì cũng không phải là phù hợp lắm. (cười)

* Chị cảm thấy hình tượng Hương Giang trong Cuộc đua kì thú và ca sĩ có tương tác, hỗ trợ gì cho nhau không?

Ở Việt Nam, ca sĩ có tài rất nhiều nhưng khán giả không chỉ nhìn vào điều đó, mà họ còn xem ca sĩ đó có dễ thương hay không, cách sống như thế nào, có scandal xấu hay không. Những điều này nhiều khi không liên quan đến âm nhạc nhưng đó là điều làm cho khán giả cảm thấy thích hay không thích người ca sĩ này.

Cuộc đua kì thú mặc dù không liên quan đến ca hát nhưng nếu khán giả yêu mến thì vẫn là tốt vì cũng liên quan đến Hương Giang Idol. Khi mà khán giả yêu thích mình thì sẽ thích những sản phẩm mà mình làm ra và ủng hộ nhiều hơn.

Trong buổi họp fan vừa rồi, nhiều người cũng thuộc nhiều ca khúc của tôi rồi lên hát, rồi ủng hộ. Họ yêu thích chung một hình ảnh Hương Giang chứ ko phải Hương Giang của Cuộc đua kì thú hay Hương Giang của Vietnam Idol.

* Vậy còn tình cảm đẹp giữa Hương Giang và Criss Lai thì sao? Nói hoài về chuyện cá nhân, đến một lúc nào đó khán giả sẽ chán đấy.

Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ nói về điều này để PR cho mình. Bản thân tôi và anh Criss thì luôn luôn muốn giữ kín nhưng mọi người thích tìm hiểu nên biết. Hai đứa cũng ngại, cảm thấy không có gì để kể hết. Hai đứa quen nhau đến nay cũng khá lâu rồi và thực sự không quan tâm lắm nếu dư luận có đánh giá chuyện của chúng tôi "nguội" hay "nóng".

Bởi vì chúng tôi quen nhau không phải vì để nổi tiếng, được tung hê. Hoàn toàn là không phải. Tôi không quan tâm điều ấy, thậm chí mọi người có không quan tâm nữa cũng không sao. Nếu theo đúng tính tôi thì tôi sẽ không công bố chuyện yêu đương nhưng giờ đã để mọi người biết rồi thì tới đâu thì tới. (cười)

 
'Tôi và anh Criss quen nhau không phải để cùng nhau nổi tiếng, được mọi người tung hê. Bây giờ mọi người có không quan tâm đến nữa cũng không sao', Hương Giang thổ lộ

* Đang là cái tên khá hot, chị có dự định nào mới trong âm nhạc để khán giả thưởng thức không?

Tôi đang ấp ủ một single nhạc dance, là dance thực sự. Điều này cần phải lên kế hoạch thực hiện kỹ càng, cần nhạc sĩ, ê kíp và cần cả thời gian để tìm kiếm ca khúc. Hy vọng sẽ kịp ra mắt vào cuối năm.

* Được biết, hiện tai chị và anh Criss tạm xa nhau 4 tháng. Cách trở về địa lý như vậy, cả hai làm thế nào để "giữ nhiệt" tình yêu?

Xa nhau vài tháng trời thì cũng khó đấy nhưng hai đứa sẽ cố gắng. Như đợt vừa rồi, dù khá tất bật nhưng anh Criss cũng cố gắng bay từ Canada về thăm tôi. Tôi nghĩ, khoảng cách không phải là quan trọng mà quan trọng là mình chọn ai mà thôi.

Lúc đầu định xa nhau 5 tháng nhưng sau đó anh Criss nói 4 tháng thôi rồi anh còn dỗ dành tôi, nói tôi đừng buồn vì chỉ còn 3 tháng nữa là về rồi (tháng 12 này). Mỗi ngày cứ nhích nhích thêm một chút như vậy. Thật ra, xa nhau vài tháng không mấy khó khăn và chuyện hâm nóng tình cảm thì không phải là điều mà tôi sẽ làm vì quan trọng nhất trong tình cảm chính là sự chân thành.

 
Tôi nghĩ nếu người ta làm sai thì người ta sẽ giấu và rất khó để cho mình phát hiện. Tôi và anh Criss đã xác định tình cảm của mình là đàng hoàng, còn nếu không thì sẽ không quen nên không có gì phải lo nghĩ hết. Chuyện đối phương nói dối có sai cũng không thể kiểm tra được nên chúng ta không cần thiết phải lo nghĩ về điều đó, quan trọng là tin tưởng nhau
Hương Giang Idol
Hằng ngày, mình quan tâm người ta, chăm sóc bằng tất cả sự chân thành của mình như: hỏi han, nhắc nhở, nhắn tin trước khi đi ngủ…, tôi nghĩ như vậy là đủ.

* Nhưng lỡ đối phương không thành thật "khai báo" với chị thì sao?

Tin nhắn hỏi han không phải là để kiểm tra nhau. Cả hai không có thói quen đó, chỉ là nhớ thì nhắn tin, điện thoại, chứ hai đứa không theo sát nhau như vậy, xem coi có ai nói dối không... Nhắn tin, đơn giản và là điều phải làm. Khi ở xa thì bạn phải bỏ qua nhiều bước, nhưng bước giữ liên lạc hằng ngày hỏi thăm nhau một tí là không thể thiếu được.

* Cả hai chia sẻ đến những điều riêng tư nhất chứ?

Chúng tôi không hỏi nhau những vấn đề quá sát sao, ví dụ như hôm nay đi chơi với ai hay làm cái gì. Tuy nhiên, những việc nào quá sai với tình yêu thì nên tránh ra. Còn đi chơi với bạn bè thì bình thường thôi. Bên Canada , anh Criss không có nhiều bạn bè. Bạn bè anh ấy, có người tôi biết có người tôi không biết nhưng tôi cũng không quan tâm.

Tôi nghĩ nếu người ta làm sai thì người ta sẽ giấu và rất khó để cho mình phát hiện. Tôi và anh Criss đã xác định tình cảm của mình là đàng hoàng, còn nếu không thì sẽ không quen nên không có gì phải lo nghĩ hết. Chuyện đối phương nói dối có sai cũng không thể kiểm tra được nên chúng ta không cần thiết phải lo nghĩ về điều đó, quan trọng là tin tưởng nhau.

* Theo dõi phản ứng tình cảm đôi bên, thấy anh Criss giữ chị khá kỹ nhưng chị dường như không sợ mất anh Criss lắm? Vì sao vậy?

Bản thân tôi đã trải qua rất nhiều chuyện rồi nên tôi rút kinh nghiệm là khi người đàn ông muốn đi rồi thì họ sẽ đi, không thể dùng cách gì để giữ. Tính của tôi vốn có lòng tự trọng rất là cao. Trong trường hợp nếu phạm sai lầm không có thể tha thứ được như bạn trai mình bị lung lay tình cảm bởi người khác thì tôi không bao giờ tha thứ, thì mới có chuyện chia tay.

 
Kể từ sau chiến thắng Cuộc đua kì thú và thừa nhận mối quan hệ tình cảm với chàng Việt kiều Canada, Hương Giang Idol nhận được nhiều chú ý


Tuy nhiên, khi được hỏi về giá cát sê, cô nàng khéo léo cho biết 'vẫn như cũ'


* Mẫu người bạn trai hẹn hò và người đàn ông chị sẽ kết hôn là một chứ?

Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều này. "Duyên" đến thì mình nhận thôi. Anh Criss cũng giống tôi ở chỗ không suy nghĩ quá nhiều, rất ngại khi nghĩ về tương lai, cũng không nghĩ đến việc lập gia đình xa xôi. Những việc viển vông, không thực tế thì chúng tôi không thích vẽ vời.

Hiện tại, sự thay đổi hằng ngày của anh Criss khiến tôi cảm động, tin tưởng nhiều hơn và cũng nghĩ là sẽ bền lâu nhưng còn tùy vào điều kiện sau này của hai đứa nữa.

* Trước khi gặp anh Criss, mẫu người đàn ông của chị thế nào?

Thứ nhất phải mang lại cảm giác an toàn bởi vì tôi trải qua nhiều cuộc tình không đi đến đâu hết, đã cảm thấy mệt mỏi nhiều rồi. Bây giờ, tôi chỉ thích có người yêu nhẹ nhàng để mình có thời gian làm việc mình yêu thích. Tình yêu nên là chất xúc tác để mình cảm thấy hưng phấn hơn và tốt hơn trong cuộc sống chứ không nên u sầu, mệt mỏi vì tình yêu.

Lý tưởng nhất là người đàn ông tâm lý, hiểu chuyện và biết cách để làm cho người phụ nữ của mình cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh.

* Vậy mỗi lần xảy ra cãi nhau, ai chủ động làm hòa trước?

Chắc chắn là tôi rồi, không phải là anh Criss. Chỉ có trường hợp sai rõ ràng ra đấy, mà tôi dỗi thì anh ấy mới chịu nhận nhưng chỉ có 1 vài lần, còn lại đa số là tôi. Cũng thường có những lần cãi nhau như thế nên cả hai rất mau nản, tưởng chừng như không hợp nhau và đi đến đâu được.

Thường thì tôi sẽ là người cố gắng trước, chủ động làm hòa. Lần gần đây nhất khi tôi quyết tâm chia tay, thì anh ấy cũng vào block FB tôi, khiến tôi phải là người chủ động làm lành trước. Lúc đó, tôi cũng sợ là fan sẽ náo động vì chuyện này. Còn kể từ khi anh Criss bay về Việt Nam hồi cuối tháng 8 rồi thì chúng tôi ít khi cãi nhau hơn.

 
Nữ ca sĩ Trong nhà kho cho biết khoảng cách tuổi tác (chênh nhau 10 tuổi) với Criss Lai là một vấn đề không nhỏ với cả hai

* Liệu gặp anh Criss có phải là định mệnh với chị không?

Thật ra khi mới gặp nhau thì nhiều người nói là hai đứa có gương mặt khá là giống nhau, như vậy là có duyên sau này nhưng chẳng ai tin và quan tâm hết. Sau này cũng có nhiều chuyện xảy ra tưởng chừng như cả hai không thể nào quay lại nữa nhưng cuối cùng đâu cũng phải vào đó. Nhiều lần như thế thì thấy cũng đúng là có duyên thật.

Mặt khác, những thay đổi của anh Criss khiến tôi bất ngờ như khi nói chẳng bao giờ quen thêm ai nữa, yêu xa thì càng không bao giờ, quan điểm rõ ràng như thế mà. Nhưng rồi sự thay đổi của anh ấy như một phép màu. Mình không nghĩ anh ấy lại có thể thay đổi như thế và cũng cảm thấy khó hiểu.

* Có bao giờ khoảng cách tuổi tác hơn kém nhau 10 tuổi là điều ngăn trở trong tình yêu của chị với Criss Lai?

Ngoài tuổi tác, sự khác biệt về quan điểm sống cũng là một vấn đề. Bản thân tôi suy nghĩ kiểu khác và Criss thì suy nghĩ kiểu khác. Dù sao anh Criss cũng hơn mình khá nhiều tuổi. Anh ấy lại khô khan, cũng không có gì vui. Đôi khi cả ngày hai đứa không biết nói cái gì với nhau, lại còn yêu xa nữa.

Đôi khi, tôi nhắn 10 câu, anh ấy trả lời được có 1 câu. Thế nhưng mình biết tính rồi mình không có suy nghĩ gì nữa và cũng không trách được vì người ta có tuổi rồi. (cười)

* Có khá nhiều điều khác biệt, vậy thì ngoài cái "duyên" thì còn điều gì để anh chị gắn bó với nhau?

Đó là những kỷ niệm mà hai đứa cùng trải nghiệm trong Cuộc đua kì thú. Cái trải nghiệm này nó lớn quá, nó đè hết những chuyện khác và cứ mỗi lần chia tay thì mình lại nhớ đến những lúc trải qua khó khăn này. Có lúc mình cảm thấy anh Criss đáng ghét lắm nhưng khi nhìn lại những thước phim, kỷ niệm thì chúng tôi bỏ qua cho nhau đượ.

Đúng là không có gì đáng quý hơn đồng đội của mình và đã là đồng đội thì không bao giờ bỏ rơi nhau.

* Những kỷ niệm mà chị nói, chỉ có thể đưa chị và anh Criss đi chung với nhau một đoạn đường. Còn có giữ nhau được hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều thứ nữa. Chị nghĩ sao?

Tôi đồng ý là chỉ có thể gắn kết cả hai đến một khoảng thời gian nhất định thôi, chứ dài lâu hơn thì không thế. Tuy nhiên, thời gian để chúng tôi cùng vượt qua nguy cơ tan vỡ đó cũng để lại nhiều kỷ niệm hơn. Việc hai đứa luôn luôn ở bên nhau, hỏi han nhau và quan tâm đến cuộc sống của nhau sẽ làm cho tình yêu từ từ lớn lên.

* Được khen là xinh đẹp, thông minh, giỏi giang, có bao giờ Hương Giang nghĩ đến việc đòi hỏi anh Criss phải thay đổi để phù hợp với chị hơn không?

Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều này. Tính tôi đã chọn ai thì sẽ "hết lòng, hết dạ" với họ, chứ không nhìn và không so sánh như kiểu đứng núi này trông núi nọ. Nếu như mình cứ so sánh mãi như vậy thì biết khi nào mình mới tìm được người của cuộc đời mình.


Người yêu Hương Giang Idol là Việt kiều Canada có công việc sửa chữa ô tô rất bình thường


Về phía Hương Giang Idol. cô cũng thẳng thắn cho biết mình không thích hợp để quen người giàu có, sang trọng 


Anh Criss có nhiều điểm khác biệt tôi nhưng tôi sẽ bỏ thời gian và công sức để tìm hiểu và hòa hợp với người đàn ông này vì tôi đã chọn anh Criss rồi. Tôi không muốn tìm người tốt hơn nữa để làm gì mà sẽ cố gắng để tôi và anh Criss  là hai người tốt nhất dành cho nhau. Không biết anh Criss có nghĩ gì về điều này hay không nhưng anh Cris cứ yên tâm vì tôi là người có tính cách như vậy: đã chọn rồi thì không thay đổi.

Còn đại gia, xứng hay không xứng thì nó là một phạm trù rất mông lung. Nói thật, tôi không phải là kiểu người hợp với người giàu và không thể quen được người giàu.

* Vì sao chị không thể quen người giàu?

Tôi không thể hiểu. Những người giàu có, sang trọng thì tôi có cảm giác như là đó không phải là cuộc sống thật của mình. Tôi không phải là người nông dân, tôi cũng biết cách tiêu xài và kiếm tiền đó chứ.

Tuy nhiên, tôi thích sự cùng nhau vun đắp thì sau này mới chứng minh cho được tình cảm của cả hai. Còn nếu mình không cố gắng một cái gì cả trong cuộc sống thì tình yêu cũng sẽ là con số không.

* Nhưng phụ nữ vốn dễ thay đổi và thích nghi với hoàn cảnh lắm, nhiều khi chị sẽ thay đổi đấy. Chị chắc chắn điều mình nói chứ?

Những điều như xa hoa, sang trọng không phải là tôi chưa từng có, tôi cũng từng có rồi nhưng tôi thấy mình không hợp với cung cách sống đó. Tôi chỉ muốn chọn người mình yêu, làm việc mình thích. Đó là con người của tôi. Nếu có gì gò ép tôi là tôi sẽ bước đi ngay. Tôi thích cảm giác được cố gắng vì người yêu của mình hơn.

Còn bản thân anh Criss có chú trọng điều đó không thì tôi cũng không trách hay đặt áp lực gì cho anh ấy hết nhưng nếu anh ấy có một suy nghĩ không an tâm nào đó thì xin anh hãy tin tưởng vào tôi. Anh Criss là người rất đặc biệt và tôi sẽ sống chết với lựa chọn của mình.

* Hỏi thật chứ, có bao giờ chị cảm thấy lo lắng cho chuyện tình cảm của mình không?

Có chứ, nhiều người nghĩ tôi dễ thương, xinh đẹp như vậy thì sợ gì, chỉ có người ta sợ mất tôi thôi. Nhưng đã là con gái thì sao không lo nghĩ, vẫn sợ người đàn ông của mình thay đổi, sợ người đàn ông của mình không yêu mình nữa, sợ anh ấy bị một cám dỗ nào đó cuốn đi. Thế nhưng, cái đó là điều muôn thuở của con gái rồi. 

* Cảm ơn Hương Giang Idol đã dành thời gian trả lời phỏng vấn! 

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: NVCC, T.L

>> Hoa hậu Hương Giang khoe đường cong với váy 'xuyên thấu
>> Hương Giang Idol: Criss Lai 33 tuổi rồi mà vẫn trẻ con
>> Hương Giang Idol khoe vẻ sexy khiến 25.000 khán giả phố núi phát cuồng
>> Hoàng My về nước bàn chuyện đào tạo hoa hậu cùng Hương Giang, Ngọc Diễm
>> Criss Lai vừa trở về Canada, Hương Giang đã buồn đến đổ bệnh?
>> Criss Lai thừa nhận yêu Hương Giang Idol trước khi ghi hình Cuộc đua kỳ thú
>> An Đinh, Hương Giang Idol ngán ngẩm Trang Trần vì xấu tính, giả tạo?
>> Bắt gặp Hương Giang Idol bí mật hẹn hò với Criss Lai
>> Hương Giang Idol: Cảm ơn Cuộc đua kì thú đã mang Criss Lai cho tôi
>> Cuộc đua kì thú 2014: Hương Giang - Criss Lai dùng 300 triệu chiến thắng làm từ thiện
>> Lưu Hương Giang lúng túng nhờ chồng thắt khăn quàng đỏ
>> Suýt bị loại tại Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang Idol tích cực tập thể thao
>> Cuộc đua kỳ thú: Hương Giang Idol và 'bạn trai tin đồn' suýt bị loại
>> Lưu Hương Giang một mình lặng lẽ đến viếng Toàn Shinoda

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.