HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart: Làm việc và giải trí toàn diện

30/12/2014 07:01 GMT+7

Bộ đôi máy tính All in One HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt đi kèm cấu hình mạnh mẽ, màn hình cảm ứng đa điểm và đặc biệt là mức giá cực kì hấp dẫn, xứng đáng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc lẫn giải trí cho cả gia đình bạn.

Bộ đôi máy tính All in One HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt đi kèm cấu hình mạnh mẽ, màn hình cảm ứng đa điểm và đặc biệt là mức giá cực kì hấp dẫn, xứng đáng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc lẫn giải trí cho cả gia đình bạn.

HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart đáp ứng tuyệt hảo cho nhu cầu giải trong gia đình nhờ việc sở hữu màn hình kích thước lớn, lần lượt là 21.5 inch và 23 inch, cùng độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, công nghệ IPS, đèn nền LED, mang tới khả năng hiển thị xuất sắc, rất phù hợp để cả nhà cùng nhau thưởng thức các chương trình truyền hình hay những bộ phim yêu thích. Việc thưởng thức phim ảnh, âm nhạc càng thêm phần sống động và chân thực với hệ thống loa tích hợp sẵn, hỗ trợ âm thanh chất lượng cao DTS cùng hiệu ứng âm thanh vòm SRS.
Không những vậy, bộ đôi máy tính tất cả trong một của HP còn tỏ ra rất hữu dụng khi duyệt web, check mail hay khi phải làm việc với các văn bản, bảng tính, bảng biểu, các slide trình chiếu với nhiều nội dung, số liệu phức tạp,… do màn hình rộng rãi, sắc nét và chi tiết, màu sắc chân thực. Góc nhìn tốt đi kèm khả năng chống lóa cũng là những điểm cộng sáng giá cho phép người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả khi bị nguồn sáng mạnh chiếu thẳng vào màn hình hay khi cần trình chiếu nội dung cho nhiều người xem cùng lúc.
Bên cạnh đó, bạn còn có thể tương tác và làm việc trực tiếp trên màn hình của HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart tựa như trên những chiếc máy tính bảng cỡ lớn để duyệt web, chơi game, viết vẽ,… mà không cần đến chuột hay bàn phím nhờ khả năng hỗ trợ cảm ứng đa điểm của màn hình. Hệ điều hành Windows 8.1 được cài đặt sẵn cũng rất thân thiện với các thao tác cảm ứng, cùng vô số ứng dụng tối ưu cho thao tác chạm giúp mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.
 
Ngoài ra, với chân đế linh hoạt giúp dễ dàng điều chỉnh độ cao theo ý muốn, bạn có thể để máy song song với phương thẳng đứng hay ngả ra phía sau một chút nhằm đạt được góc nhìn tối ưu nhất trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau. Khi cần di chuyển máy sang vị trí khác trong phòng, bạn cũng không gặp bất cứ khó khăn nào nhờ quai xách thông minh tích hợp sẵn vào phía sau lưng máy.
Không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc và giải trí, HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart còn xứng đáng là vật trang trí đẹp mắt trong văn phòng cũng như phòng khách của mọi gia đình nhờ vẻ ngoài thanh mảnh, gọn gàng, sang trọng, đi kèm phần viền màn hình bóng loáng đẹp mắt cùng khung nhôm chắc chắn, cứng cáp.
Khả năng vận hành của bộ đôi này cũng hết sức ấn tượng nhờ vi xử lý thế hệ mới nhất Intel Core thế hệ thứ 4, dụng lượng RAM tối đa 8GB DD3 tốc độ 1600 Mhz, đồ họa tích hợp Intel HD Graphic hoặc NVIDIA Geforece 810 2GB. Bạn tha hồ lưu trữ phim ảnh, âm nhạc, hình ảnh,...với ô cứng HDD dung lượng lớn tới 1TB tốc độ 7200 vòng/phút tích hợp sẵn. Với cấu hình này, hai chiếc All in One của HP nhẹ nhàng xử lý mọi tác vụ từ cơ bản như soạn thảo Word, lập bảng tích Excel, duyệt web, check mail,… tới phức tạp như chỉnh sửa, render hình ảnh trong Photoshop, Corel, AutoCad,…đều với tốc độ nhanh nhẹn, mượt mà. Thời gian tắt mở máy, khởi động các chương trình, cũng được cải thiện đáng kể nhờ những cải tiến đến từ công nghệ ưu tú được tích hợp trong máy.
 
Khả năng kết nối của HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart cũng vô cùng đa dạng với 4 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0 tốc độ cao, đầu đọc thẻ nhớ 7 trong 1, cổng mạng LAN, kết nối không dây WiFi. Ổ đĩa quang dạng Slim siêu mỏng hỗ trợ ghi đĩa DVD cũng được trang bị.
Việc đàm thoại VoIP thông qua các ứng dụng quen thuộc như Skype, Yahoo hay một số ứng dụng mới như Facebook, Google Hangout,… cũng rất tốt nhờ webcam 720p và mic đôi chất lượng cao tích hợp phía cạnh trên màn hình cho chất lượng hình ảnh sắc nét, độ sáng cao, màu sắc tươi tắn, âm thanh trong trẻo.
Chi phí bỏ ra không quá cao, lại sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, đa năng, nhất là tính năng đa điểm hữu dụng đi kèm với ngoại hình quyến rũ, hấp dẫn, nếu đang có nhu cầu “tậu” cho gia đình hay văn phòng của mình một chiếc máy tính, bộ đôi HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart là những lựa chọn bạn rất nên xem xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.