Hotgirl thực hiện ảnh nóng theo tác phẩm của Mạc Ngôn

08/06/2013 08:05 GMT+7

(iHay) Tô Tử Linh gần đây được chú ý bởi khoe vòng một Cup G trong bộ ảnh ăn theo tác phẩm Mạc Ngôn.

(iHay) Người mẫu Tô Tử Linh gần đây được truyền thông và dư luận chú ý bởi vòng một size Cup G trong bộ ảnh ăn theo tác phẩm của nhà văn từng đoạt giải Nobel Mạc Ngôn.

>> Angela Phương Trinh diễn cảnh nóng đồng tính cùng hotgirl?
>> Nhóm 365 kể chuyện lần đầu đóng "phim tình cảm" với hotgirl

Tô Tử Linh vốn là một nữ ca sĩ kiêm người mẫu khá mờ nhạt trong làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên gần đây tên tuổi của cô nàng 8x này bỗng nổi lên như cồn sau khi xuất hiện tại một sự kiện cùng trang phục gợi cảm khoe vòng một “trễ nải” vô cùng nóng bỏng.

Mạc Ngôn 1
Tô Tử Linh khoe vòng một táo bạo 

Sở hữu vòng một Cup G, có thể sánh với những tên tuổi từng được coi là “đệ nhất ngực khủng” của Cbiz như Liễu Nham, Giang Nhất Hàm, Nguyệt Phi…, Tô Tử Linh trong lần xuất hiện này đã cố tình khoe vốn tự có khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, đặc biệt là sự mất cân đối có thể thấy khá rõ giữa hai bầu ngực của người đẹp 24 tuổi.

Nói về vòng một của mình, Tô Tử Linh trong một bài phỏng vấn gần đây cũng thừa nhận số đo chính thức của của cô là 36G. Tử Linh nhận định, cô không có ý định dùng vòng một quá khổ của mình để đi lên mà muốn khẳng định bằng tài năng và thực lực.

Có không ít những lời gièm pha và hồ nghi về size Cup G của Tô Tử Linh. Nhiều ý kiến cho rằng, vòng một lớn như vậy chỉ có thể là sản phẩm tô vẽ của photoshop, hoặc nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trên nhiều diễn đàn mạng xuất hiện không ít những lời nhận xét khẳng định “đào” của Tô Tử Linh là thật, rất tự nhiên.

Mạc Ngôn 2
Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn, và đặc biệt vòng một Cup G, Tô Tử Linh được chú ý trong Cbiz gần đây

Tô Tử Linh là cô gái người dân tộc Hồi đến từ mảnh đất Ô Nhĩ Mộc Tề, Tân Cương (Trung Quốc) với tính cách bộc trực và cũng hoang dã như những cô gái đến từ Tây vực. Vốn học nhạc từ hồi mẫu giáo, về sau cô vẫn theo con đường âm nhạc khi cô đến Bắc Kinh lập nghiệp bằng con đường ca hát và kiêm người mẫu.

Dù không qua trường lớp chuyên về âm nhạc nhưng giọng hát khỏe và có âm sắc, cộng thêm gương mặt thanh tú, chiều cao 1,65m và đặc biệt vòng một đẫy đà, quyến rũ đã trở thành những điểm cộng cho cô gái trẻ khi được nhạc sĩ tài năng Lão Miêu phát hiện và dẫn dắt theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp. MV Móng tay màu đỏ (Red Nails) của Tô Tử Linh ra mắt năm 2012 đã gây được sự chú ý trên sân khấu nhạc Trung Quốc, đồng thời trở thành một trong những ca khúc được nghe nhiều nhất và không thể không nghe trong năm 2012.

Sự kiện ồn ào mới đây nhất liên quan đến Tô Tử Linh đó là bộ ảnh hết sức táo bạo của cô mang tên Phong nhũ phì đồn (Ngực căng mông đầy) được đặt dựa trên tên một tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn đạt giải Nobel Mạc Ngôn, có tựa đề tiếng Việt là Báu vật của đời nhằm tái hiện hình ảnh những con người được đề cập đến trong tiểu thuyết của nhà văn Mạc Ngôn.


MV Móng tay màu đỏ qua tiếng hát Tô Tử Linh và Lão Miêu

Phát biểu về bộ ảnh trên, Tô Tử Linh mong muốn được trở thành một Mạc nữ lang (người con gái tài năng của Mạc Ngôn). Những hình ảnh trong bộ ảnh này của Tô Tử Linh với nhiều góc ảnh hết sức táo bạo và nóng bỏng, những hình ảnh khỏa thân được coi như khiêu chiến với ngòi bút của Mạc Ngôn về hình tượng nhân vật người mẹ kinh điển trong văn của ông.

Một vài hình ảnh trong bộ hình táo bạo Báu vật của đời của Tô Tử Linh:

Long Hy

>> Chơi game bị lừa tình, “đại gia phố núi” tung tiền tìm hotgirl
>> Hotgirl Chi Pu chấm dứt cuộc tình ba năm với Cường Seven
>> Game thủ Trung Quốc mê hotgirl siêu vòng một của Việt Nam
>> Bắt gặp Trấn Thành đưa bạn gái hotgirl đi ăn thôi nôi
>> Lam Trường bí mật đính hôn với "hotgirl" kém mình 20 tuổi
>> Sững sờ với cô gái mặt mọc đầy "hoa" make up thành hotgirl
>> Hotgirl Tú Vi lấm lem bùn đất vì "trượt vỏ chuối
>> Hotboy, hotgirl câu "like" bằng ảnh "giường chiếu
>> Choáng trước dàn "hotgirl tiểu học" đẹp như gái... 20
>> Hotgirl Elly Trần diện áo ngủ mỏng tang ra hồ bơi
>> Hotgirl Kelly khoe ảnh cực nóng bỏng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.