Hotboy Thái “cưa đổ” Ngô Thanh Vân như thế nào?

25/01/2013 13:55 GMT+7

(iHay) “Đả nữ” Ngô Thanh Vân bị "cưa đổ" bởi sự lãng mạn, trìu mến của chàng trai trong Faifo.

(iHay) “Đả nữ” Ngô Thanh Vân bị "cưa đổ" bởi sự lãng mạn, trìu mến của chàng trai trong Faifo.

>> Ngô Thanh Vân bị “người tình tin đồn” bắt phơi nắng hàng giờ
>> Ngô Thanh Vân đẹp mong manh giữa phố cổ\

Được biết, để tìm ra được bạn diễn đóng chung “đả nữ”, đạo diễn Cường Ngô rất vất vả trong việc săn tìm các ứng viên, từ trong nước đến quốc tế.

Cuối cùng một người bạn của “đả nữ” ở Thái Lan mới ứng cử là Jimmy Kuang - một diễn viên người Thái và mọi người đều ưng ý. Jimmy Kuang không chỉ sở hữu vẻ ngoài bảnh bao với chiều cao trên 1m90, anh còn gây ấn tượng với gương mặt lãng tử, phù hợp với vai nhiếp ảnh gia.

Hotboy Thái “cưa đổ” Ngô Thanh Vân như thế nào? 5

 Hotboy Thái “cưa đổ” Ngô Thanh Vân như thế nào? 6
Ngô Thanh Vân và hot boy Thái khá xứng đôi

Tuy vậy, Jimmy không nói tốt tiếng Anh, chính vì thế, cặp đôi không thể giao tiếp nhiều với nhau.

“May mắn là phim của Cường Ngô thường rất ít thoại, nên diễn viên cũng rất khỏe trong việc học thuộc bài, tuy nhiên, phần diễn xuất lại càng được yêu cầu cao hơn. Đặc biệt, các diễn viên đều được yêu cầu diễn xuất nhiều ở ánh mắt. Chính ánh mắt là đường đây dẫn đến tất cả những câu chuyện của bộ phim”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Hotboy Thái “cưa đổ” Ngô Thanh Vân như thế nào? 1

Hotboy Thái “cưa đổ” Ngô Thanh Vân như thế nào? 2

Hotboy Thái “cưa đổ” Ngô Thanh Vân như thế nào? 3

Hotboy Thái “cưa đổ” Ngô Thanh Vân như thế nào? 4
Chính ánh mắt là dường đây dẫn đến tất cả những câu chuyện của bộ phim

Hỏi Ngô Thanh Vân bí quyết gì khiến anh chàng nhiếp ảnh gia không cần nói nhiều vẫn "hạ gục" được người đẹp như trong phim, cô trả lời, đó chính là những cử chỉ lãng mạn, sâu sắc và ánh mắt trìu mến, nhiều khi, tình cảm không buộc phải dùng lời nói để giải thích, chỉ cần hiểu và chia sẻ bằng tâm tư là đủ.

Ngô Thanh Vân cũng cho rằng, chuyện tình trong phim cũng ít nhiều giống với cô ở ngoài đời, ở sự lãng mạn và hết mình khi yêu. Tuy nhiên, nếu trong phim cô sở hữu được một hotboy điển trai, thì ở ngoài đời cô lại chưa có bất kỳ một anh chàng nào bên cạnh.

Faifo là phim do Ngô Thanh Vân chấp bút và làm giám đốc sáng tạo, dài khoảng 30 phút, sẽ mang đến cho người xem câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng như mơ giữa nhân vật An (Ngô Thanh Vân đóng) và Minh (Jimmy Kuang đóng).

Cả hai tình cờ nhìn thấy nhau nhưng lại đi qua nhau mà không kịp làm quen. Từ lần gặp vô tình, chàng trai bắt đầu chú ý và gửi đến cho cô gái những dòng chữ trên mảnh giấy nhỏ thông qua người bán bưu thiếp già trên phố cổ.

Cô gái hàng ngày mải mê ngắm nhìn vẻ đẹp của phong cảnh Hội An, không biết vẫn luôn có người dõi theo mình để ghi lại từng khoảnh khắc của cô. Tình yêu giữa họ bắt đầu, cho đến một ngày họ tìm thấy nhau.

Faifo chính thức ra mắt công chúng vào ngày 27.1 và được phát hành rộng rãi trên các trang mạng xã hội và các kênh online.

Minh Nguyễn
Ảnh: VAA

>> Ngô Thanh Vân bị “người tình tin đồn” bắt phơi nắng hàng giờ
>> Ngô Thanh Vân đẹp mong manh giữa phố cổ
>> Ngô Thanh Vân hóa thân "chiến binh sa mạc
>> Ngô Thanh Vân biến nhóm 365 thành chiến binh
>> Ngô Thanh Vân: “Đã mê bao giờ đâu mà ngán”
>> Ngô Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp sẽ diễn xuất trong Lửa Phật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.