‘Hotboy bánh giò’ Đình Hiếu kết đôi với hotgirl Jun Vũ

22/06/2016 11:57 GMT+7

(iHay) Sau tin đồn “phim giả tình thật” với Khả Ngân, Đình Hiếu tiếp tục “xây dựng” tình yêu ngôn tình với hotgirl mới xinh đẹp không kém.

(iHay) Sau tin đồn “phim giả tình thật” với Khả Ngân, Đình Hiếu tiếp tục “xây dựng” tình yêu ngôn tình với hotgirl mới xinh đẹp không kém.

Đình Hiếu sẽ vào vai Kai - một anh chàng điển trai, tài giỏi nhưng đã từ bỏ việc học trong trường Y và luôn giấu mình trong thư viện bởi cái chết của mẹ mìnhĐình Hiếu vào vai Kai - một anh chàng điển trai, tài giỏi nhưng đã từ bỏ việc học trong trường y bởi cái chết của mẹ mình
Diễn viên Đình Hiếu và Jun Vũ đảm nhận vai nam, nữ chính trong bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa của đạo diễn Văn Công Viễn. Được biết hai vai chính này được “đo ni đóng giày” cho Đình Hiếu và Jun Vũ, hai diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích hiện nay.
Được biết đến từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, Võ Đình Hiếu tập trung cho sự nghiệp âm nhạc một thời gian trước khi trở lại với Lật mặt 2 vào tháng 5 vừa qua. Trong khi đó Jun Vũ là người mẫu Thái gốc Việt được khán giả yêu thích với vẻ đẹp thánh thiện. Trong năm qua Jun ghi dấu ấn trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy với vai diễn trẻ trung.
Chuỗi ngày lặng lẽ của Kai bị phá vỡ với sự xuất hiện của Rin (Jun Vũ), một cô nàng mê chụp ảnh và tràn đầy năng lượng sống. Rin đã giúp Kai tìm lại ý nghĩa cuộc sống qua một hành trình khám phá những điều mới lạ, đầy thú vịChuỗi ngày lặng lẽ của Kai bị phá vỡ với sự xuất hiện của Rin (Jun Vũ), một cô nàng mê chụp ảnh và tràn đầy năng lượng sống. Rin đã giúp Kai tìm lại ý nghĩa cuộc sống qua một hành trình khám phá những điều mới lạ, đầy thú vị
Cho em gần anh thêm chút nữa sẽ là cơ hội để cô nàng sinh năm 1995 chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình. Với ngoại hình xứng đôi, Đình Hiếu - Jun Vũ hứa hẹn sẽ là “cặp đôi ngôn tình mới” trên màn ảnh Việt trong năm 2016.
Quang Minh và Hồng Đào nhận đóng phim điện ảnh sau hơn 20 năm làm nghề
Đây cũng là lần đầu tiên cặp vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam. Cặp đôi diễn viên cho biết đây chính là lần đầu tiên đóng phim điện ảnh của họ sau hơn 20 năm làm nghề.
Quang Minh - Hồng Đào chia sẻ được chào mời rất nhiều phim trong thời gian qua nhưng luôn cân nhắc cẩn thận để chọn dự án thật ưng ý. “Đến khi được chia sẻ kịch bản phim này cả hai vợ chồng đều xúc động trước câu chuyện đầy cảm động trong phim, thậm chí anh Quang Minh còn buồn đến ba ngày ba đêm sau khi đọc xong bản thảo. Thế là chúng tôi đồng ý tham gia và tái ngộ với đạo diễn Văn Công Viễn từng hợp tác trong Gia đình số đỏ trước đó”, nghệ sĩ Hồng Đào cho biết.
Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 2.12 trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.