Hot girl Tâm Tít nhảy Gangnam Style "lai" Lý ngựa ô

03/12/2012 12:50 GMT+7

(iHay) Dàn người đẹp Tâm Tít, Cao Mỹ Kim, Jenny Hải Yến... đã có màn cover Lý ngựa ô kết hợp với Gangnam Style cực "độc".

(iHay) Dàn người đẹp Tâm Tít, Cao Mỹ Kim, Jenny Hải Yến cùng các diễn viên hài đã có màn kết hợp ấn tượng trên sân khấu Tài - Tiếu - Tuyệt tối qua với tiết mục cover Lý ngựa ô kết hợp với Gangnam Style.

>> Gangnam Style bị "tố" ăn cắp điệu nhảy Lý ngựa ô của Việt Nam
>> 30 người đẹp nhảy Gangnam Style làm từ thiện
>> Do bận diễn, bé gốc Việt trong "Gangnam Style" thường bỏ học

Cơn bão Gangnam Style đã không còn xa lạ với hàng ngàn bản cover, những clip hát nhái trên nền nhạc vui nhộn. Ở Việt Nam, "điệu nhảy ngựa" cũng trở nên phổ biến và được nhiều nghệ sĩ đưa lên sân khấu.

Nhưng màn trình diễn của hot girl xinh đẹp Tâm Tít, Cao Mỹ Kim, Jenny Hải Yến và dàn diễn viên hài Hồng Tơ, Bảo Trí, Bảo Khương… không “đụng hàng” bởi sự kết hợp độc đáo giữa điệu “nhảy ngựa” lừng danh và màn cover ca khúc Lý ngựa ô.


Tâm Tít nhí nhảnh nhảy Gangnam Style cùng với danh hài Hồng Tơ 

Tâm Tít vốn được biết đến với hình ảnh dịu dàng, trong sáng và các vai diễn hiền lành, nhưng trong lần đầu tham gia chương trình Tài - Tiếu - Tuyệt, hot girl xinh đẹp được giao vai... “bà chằn”. Dù vậy, Tâm Tít vẫn diễn xuất rất tự nhiên.

Ngược với Tâm Tít quyến rũ, sắc sảo, Cao Mỹ Kim hóa thành cô nàng nhà quê với áo bà ba và mái tóc cột hai bên đậm chất Nam Bộ. Trong khi đó, Jenny Hải Yến vào vai cô gái nhà giàu với ngoại hình xấu xí, gương mặt đầy những nốt ruồi to tướng.

Sự phối hợp ăn ý và hài hước từ ca hát, nhảy múa cho đến diễn hài giữa các người đẹp và danh hài đã giúp mang đến những tiếng cười vui nhộn cho tiết mục mở màn đầy ấn tượng này.

 
Jenny Hải Yến và nghệ sĩ hài Bảo Trí


Sự kết hợp của ba "hot girl" khiến chương trình sôi nổi hẳn

Sau thành công của hai phiên bản đầu, chương trình tạp kỹ hài Tài - Tiếu - Tuyệt 3 đã ra mắt với diện mạo mới, có sự tham gia của hơn 100 nhân vật.

Điểm mới của chương trình này là hướng đến ba tiêu chí Tài năng, Tiếu lâm, Tuyệt vời dành cho các nghệ sĩ ở mọi lĩnh vực. Vì vậy, chương trình không chỉ là dành cho những danh hài mà còn có sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ, những nhân vật đình đám trên cộng đồng mạng.

Chương trình đầu tiên (phiên bản mới) sẽ phát sóng lúc 20 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV2.

Thiên Hương
Ảnh: BTC cung cấp

>> Tâm Tít, Lan Trinh, Nam Cường, Nam Hee trở về thời áo trắng
>> Tâm Tít gợi cảm đi xem phim teen
>> Hot girl Tâm Tít chăm chỉ rèn hình thể chuẩn bị thi hoa hậu
>> Bộ ba Trà My - Maya - Tâm Tít đọ vẻ gợi cảm
>> Hotgirl Tâm Tít khoe lưng trần gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.