Họp mặt cựu cán bộ Đoàn Khu Trung Nam bộ

29/03/2013 10:27 GMT+7

Hơn 170 đại biểu đến từ các tỉnh An Giang, Bến Tre, Long An, Tiền Giang… đã về dự buổi họp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn Khu Trung Nam bộ vừa được tổ chức tại tỉnh Đồng Tháp.

Hơn 170 đại biểu đến từ các tỉnh An Giang, Bến Tre, Long An, Tiền Giang… đã về dự buổi họp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn Khu Trung Nam bộ vừa được tổ chức tại tỉnh Đồng Tháp.

Họp mặt cựu cán bộ Đoàn Khu Trung Nam bộ

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Khu Trung Nam bộ và nhắn gửi thế hệ trẻ hôm nay phải luôn giữ vững lý tưởng cách mạng, nhiệt huyết, đam mê công tác, ý chí vươn lên trong cuộc sống và tự khẳng định mình trong lập thân, lập nghiệp, đem sức trẻ, tài năng, trí tuệ góp phần vào sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Dịp này, T.Ư Đoàn cũng trao tặng 14 kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đại biểu có nhiều đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua. Tỉnh đoàn Đồng Tháp trao 38 giải thưởng Kim Hồng (giải thưởng cao quý của Tỉnh đoàn Đồng Tháp) cho 38 tập thể, cá nhân và 2 căn nhà nhân ái (mỗi căn 25 triệu đồng) cho 2 cựu cán bộ Tỉnh đoàn Đồng Tháp có nhiều khó khăn về nhà ở.

Tin, ảnh: Quốc Đoạt

>> Cán bộ Đoàn trường được hưởng phụ cấp hằng tháng
>> Chính sách mới dành cho cán bộ Đoàn, Hội trường học
>> Tuyên dương cán bộ Đoàn xuất sắc
>> Ngày hội bí thư chi đoàn
>> Họp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn tỉnh Bình Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.