Honor 4C tiêu thụ 1.000 chiếc điện thoại chỉ trong vòng 45 phút

12/08/2015 13:10 GMT+7

Sức nóng của Honor 4C sau đợt mở bán trực tuyến lần đầu tiên chưa nguội thì lần mở bán thứ hai lại tiếp tục gây sốt. Cụ thể, sáng 11.8, trong 45 phút Honor 4C lại tạo làn sóng mới khi tiêu thụ hết 1.000 sản phẩm.

Sức nóng của Honor 4C sau đợt mở bán trực tuyến lần đầu tiên chưa nguội thì lần mở bán thứ hai lại tiếp tục gây sốt. Cụ thể, sáng 11.8, trong 45 phút Honor 4C lại tạo làn sóng mới khi tiêu thụ hết 1.000 sản phẩm.

Mở bán đợt thứ hai trên cửa hàng trực tuyến của hệ thống siêu thị Thế giới di động vào sáng 11.8, Honor 4C không chỉ hạn chế số lượng sản phẩm ở mức 1.000 chiếc mà còn thu hẹp thời gian giao dịch chỉ từ 10 giờ sáng đến 18 giờ chiều. Tuy nhiên Honor lại một lần nữa khiến người tiêu dùng phải “sửng sốt” với mức tiêu thụ hơn 22 chiếc mỗi phút. Như vậy chỉ chưa tới một tiếng đồng hồ, tất cả sản phẩm được giới hạn cho đợt bán thứ hai đã được đặt. Con số này lại nói lên sức nóng của Honor 4C tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ dừng lại với 1.000 đơn đặt hàng được xác nhận, có vẻ con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên cùng với sức nóng của Honor 4C
Trước đó chưa lâu, Honor đã khẳng định bước đầu thành công của mình với hình thức kinh doanh trực tuyến khi đạt kỷ lục toàn bộ 5.000 chiếc điện thoại Honor 4C “cháy hàng” chỉ chưa đầy 4 ngày sau khi mở bán, trong đó có hơn 2.000 người đã thực hiện đặt cọc.
Sau khi Thế giới Di động đóng đợt bán đầu tiên, cơn sốt về Honor vẫn chưa ngưng lại với con số muốn thực hiện giao dịch vẫn tăng lên không ngừng và đạt mức hơn 16.000 đơn đặt hàng. Có thể nói, Honor vẫn đang tiến lên rất vững chắc trên thị trường kinh doanh smartphone tại Việt Nam.
Honor 4C lõi 8 liên tục cháy hàng trên hệ thống độc quyền Thế giới Di động mỗi khi ra mắt
Với sự thành công ở cả hai đợt mở bán này, Honor đã và đang khẳng định sự đúng đắn khi lựa chọn một hướng đi riêng tại Việt Nam vốn đã được hãng áp dụng thành công trên thị trường quốc tế. Trước khi ra mắt với hình thức bán hàng trực tuyến, thương hiệu Honor đã nhận được không ít hoài nghi từ phía người tiêu dùng. Không lên tiếng để giải đáp nghi vấn, cũng không có nhiều động thái để đánh bóng tên tuổi của mình, những gì Honor đang đạt được chính là cách Honor khẳng định tên tuổi của mình một cách rõ ràng nhất.
Dường như Honor đã không hề ngạo mạn khi chọn khẩu hiệu “Dám bứt phá” làm thông điệp khi đưa sản phẩm đầu tiên Honor 4C về thị trường Việt. Mức giá mềm 2,99 triệu cùng cấu hình cao nhất trong phân khúc dưới 3 triệu, Honor 4C được xem là một trong những “cầu thủ” đáng giá trên sàn đấu điện thoại di động thông minh đang dần trở nên khốc liệt hơn. Sau cả hai thành công này, Honor 4C đã ghi cú “Slam dunk” xuất sắc, gây chú ý và ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng tại thị trường Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.