Hôn phu của Miley dính ‘nghi án’ tán gái trẻ, cưa gái già

15/09/2013 15:45 GMT+7

(iHay) Những thông tin này càng khiến các fan lo ngại cho chuyện tình của Miley Cyrus và tài tử người Úc.

(iHay) Vị hôn phu của Miley Cyrus - nam diễn viên Liam Hemsworth - đang đối mặt với "nghi án" qua lại với một chân dài tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (khai mạc hôm 6.9), cùng lúc với tin đồn tán tỉnh nữ diễn viên January Jones.

>> Miley Cyrus khỏa thân 'quá hớp' trong MV mới
>> Miley Cyrus trả giá vì biểu diễn phản cảm
>> Liam Hemsworth bị hắt hủi sau scandal phản cảm của Miley Cyrus

 Nam diễn viên Liam Hemsworth tại Liên hoan phim quốc tế Toronton, Canada
Nam diễn viên Liam Hemsworth tại Liên hoan phim quốc tế Toronto, Canada

Theo tờ Page Six thuộc hãng tin New York Post, nam diễn viên Hunger Games đã có mặt ở Câu lạc bộ Bungalow 8 của một khách sạn vào tối thứ bảy tuần trước cùng một cô gái tóc nâu.

“Liam đã khóa môi với cô gái tóc nâu đó. Sau đó, cả hai cùng rời khỏi câu lạc bộ”, tờ báo viết.

Tờ báo này còn viết rằng có nhiều người cũng đã nhìn thấy màn khóa môi của Liam với “người phụ nữ bí ẩn”.

Tuy nhiên, ngày 14.9, người phát ngôn của Liam đã liên lạc với tờ Page Six và khẳng định thông tin đó là không đúng sự thật.

Cùng thời điểm, tờ Us đưa tin Liam Hemsworth mới đây đã "lộ" chuyện gửi tin nhắn tán tỉnh nữ diễn viên Mad Men - January Jones (35 tuổi) với nội dung muốn lên giường với ngôi sao này.

Liam Hemsworth đã tán tỉnh “chị” January Jones
Liam Hemsworth đã tán tỉnh đàn chị January Jones?

Trang tin này còn nói thêm rằng, thậm chí Liam và January Jones đã rất thân mật với nhau, cùng đi một ô tô tới khách sạn Chateau Marmont ở Los Angeles (Mỹ) sau khi tham dự lễ trao giải Oscar hồi tháng 2 năm nay. 

Đại diện của Liam cũng ngay lập tức lên tiếng về thông tin này.

“Chuyện Liam Hemsworth gửi tin nhắn cho January Jones hoàn toàn là do Us bịa đặt. Không có cơ sở nào để tờ báo lá cải đó đưa ra thông tin như vậy”, đại diện của Liam chia sẻ trên tờ E!.

Việc báo chí đưa ra các thông tin “nhạy cảm” của Liam Hemsworth vào thời điểm này khiến không ít fan của Miley lo ngại cho chuyện tình của cặp đôi sẽ bị ảnh hưởng. 

Bất chấp chỉ trích, MV “trần truồng" của Miley vẫn gặt hái nhiều thành công

Mới đây, Miley đã tung ra MV Wrecking Ball với những hình ảnh “trần truồng”. Đặc biệt lời bài hát như thay lời Miley bày tỏ mong muốn được trở lại với tình yêu đích thực với vị hôn phu Liam Hemsworth.   

Không biết có phải do những ca từ đầy cảm xúc hay những cảnh quá nóng, chưa đầy 1 tuần (ra mắt hôm 9.9), MV Wrecking Ball đã thu hút hơn 94 triệu lượt xem trên YouTube, đe dọa vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Hot 100 Billboard trong tuần sắp tới. Vị trí này vốn đang thuộc về Roar của bạn thân Katy Perry sau hai tuần "tung hoành".


Một số hình ảnh trong MV

Hiện Wrecking Ball đã được tải đến 400.000 lượt trên các website trả tiền của Mỹ. Trước đó, Miley Cyrus đã nhiều lần đến gần với vị trí số 1 của Hot 100 như The Climb (thứ 4), Party in U.S.A. (thứ 2)…

Bất chấp những chỉ trích đi kèm vì hình ảnh quá nóng và khiêu khích, cha của Miley - Billy Ray Cyrus vẫn lên tiếng ủng hộ con gái trên tờ Entertainment Tonight.

“Bài hát Wrecking Ball thật tuyệt vời. Chẳng có gì đáng bận tâm nếu Miley không mặc gì, hay mặc quần jean, áo sơ mi, và đóng vai một nữ tu. Giọng ca và giai điệu mới là cái quan trọng nhất của một bài hát. Con bé thật sự được Chúa ban cho tài năng”, Billy Ray Cyrus cho biết.

Nam ca sĩ 52 tuổi này cũng bày tỏ tình cảm dành cho con gái: "Nó vẫn là con gái tôi và tôi yêu con bé vô điều kiện. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi".

Nguyễn Thủy

Tuệ Minh
Ảnh: Wire Image, Getty Images

>> Miley Cyrus bị gọi là ‘thú hoang’ vì biểu diễn dung tục
>> Lady Gaga, Katy Perry và Miley Cyrus chơi trội nhất thảm đỏ MTV 2013
>> Miley Cyrus lại nổi loạn với ảnh phản cảm
>> Miley Cyrus bị chỉ trích về thời trang lố lăng
>> Miley Cyrus bị 'bắt quả tang' đi chơi xuyên đêm với Justin Bieber
>> Gia đình muốn Liam Hemsworth hủy hôn với Miley Cyrus
>> Rộ tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay
>> Miley Cyrus - Liam Hemsworth lãng mạn ở Costa Rica
>> Miley Cyrus “lên giường” với Harry Styles
>> Miley Cyrus được tặng quà... "búp bê tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.