10 bước chinh phục chàng

15/01/2010 10:15 GMT+7

* Cưới 10 ông một lúc khi chưa tới 30 * Từ bỏ ngai vàng để chạy theo tình yêu (TNTT>) Bạn đã nhìn thấy chàng và đánh giá tương quan lực lượng rằng mình có thể chinh phục được chàng. Nhưng bạn cần có những bước đi thích hợp để từng bước trói chặt trái tim chàng, để chàng phải tự động tìm cách để chinh phục mình.

5 bước “đánh” từ xa

•Bước 1: Ăn mặc phong cách

Liệu bạn có thích một anh chàng luộm thuộm, râu ria bờm xờm không? Chắc chắn là không bao giờ. Đối tượng của bạn cũng vậy, anh ta sẽ không bao giờ để ý một cô gái đầu tóc rối bù. Trước hết, cần phải ăn mặc có phong cách. Nhưng bạn đừng dại bắt chước “style” của người khác để trở thành lố lăng mà hãy chọn những gì phù hợp với mình.

Mời bạn đóng góp ý kiến, Thư gửi về: yeu@thanhnien.com.vn .Ý kiến thú vị sẽ được chọn đăng và nhận quà tặng là cuốn sách You can win-Bí quyết của người chiến thắng.

•Bước 2: Luôn vui tươi

Một tiếng cười đáng yêu của cô gái có thể làm mọi chàng trai chú ý. Tiếng cười thể hiện cá tính và nét duyên dáng của bạn. Nhưng tất nhiên, tiếng cười phải dành đúng lúc đúng chỗ bởi nếu tiếng cười gượng gạo vô duyên cất lên thì nó chỉ có tác dụng ngược. Nếu bạn là người ít cười thì ít nhất cũng nên cho chàng thấy khuôn mặt bạn trong trạng thái vui tươi.

Jennifer Phạm: Sống mà cứ “nếu
như thế này, nếu như thế kia”, lúc nào mình cũng phải hối tiếc. Cuộc sống vốn không mấy khi hoàn hảo. Hôm nay, mình chọn đi hướng này, mọi việc sẽ như thế đó, nhưng nếu mình đi hướng khác, chắc gì mình đã thành công hơn.”_ (Thế giới văn hóa)

•Bước 3: Liếc mắt đưa tình 

Ánh mắt là một trong những vũ khí lợi hại để xé nát con tim đối phương. Hãy tìm cơ hội để hai ánh mắt bắt gặp nhau. Khi chàng nhìn bạn thì đừng nhìn lên trần nhà hay vội ngoảnh đi chỗ khác như không hề quen biết. Làm thế thì lãng phí một cơ hội để chàng chú ý rồi! Hãy nhìn chàng 1-2 giây, nhoẻn nụ cười rồi quay đi. Ánh mắt đấy, nụ cười đấy thì chàng không thể quên nổi.

•Bước 4: Chơi với bạn của chàng

Chơi với các bạn của chàng dù bạn trai hay gái cũng đều có lợi trong quá trình chinh phục chàng. Thứ nhất bạn có thể tìm hiểu về con người của chàng một cách khách quan. Thứ hai là những người bạn đó sẽ là cầu nối lý tưởng đưa bạn đến với chàng.

•Bước 5: Sự gần gũi

Để chàng chú ý hơn đến bạn hãy dùng cách va chạm thật tự nhiên với chàng. Một cái chạm nhẹ giữa hai người khác giới sẽ khiến chàng phải xốn xang. Trong nhiều trường hợp, chỉ cần ghé sát tai chàng thì thầm một điều gì đó thì đủ để chàng nhớ mãi. Hãy chú ý đến loại nước hoa dùng hôm đó phải có mùi hương thật nhẹ nhàng. Đánh vào cả thính giác, khứu giác và xúc giác thì chàng không đỡ nổi đâu.

5 bước “đánh” gần

•Bước 6: Quan tâm đến chàng

Các cô gái nghĩ rằng mình cứ giả vờ cao giá không thèm để ý đến chàng thì sẽ

Đăng Khôi: Cuộc chia tay nào
cũng có lý do của nó, nhưng tôi chắc rằng trong thời gian đó tình cảm của tôi và Mỹ Tâm dành cho nhau là thật lòng vì lúc đó cả hai đều chưa thật sự là người của công chúng. Vì vậy xin mọi người đừng suy nghĩ rằng tôi và Mỹ Tâm là những người sống hời hợt, yêu nhau chỉ 4 tháng đã chia tay.”_ (Thế giới gia đình)
làm chàng phải đuổi theo. Sai. Nhiều chàng trai thấy con gái kiêu thì nản chí luôn. Hãy quan tâm những câu chuyện chàng nói và đừng buông lời chê trong bất cứ trường hợp nào. Cứ khen những câu bạn cho rằng hay.

•Bước 7: Quan tâm đến sở thích của chàng

Hãy nhớ những sở thích và sở trường của chàng. Khi nói chuyện cố gắng lôi về chủ đề mà chàng yêu thích để cho chàng tha hồ cao hứng. Khi ra về chàng sẽ nhất định cho rằng: “Đây là cô gái tri kỷ nhất mà ta từng gặp”. Mà từ cô gái tri kỷ đến chuyện nghĩ đến bạn đời thì không có khoảng cách. Nói về chuyện chàng không thích sẽ khiến chàng mất tự tin, cụt hứng.

•Bước 8: Kiến thức xã hội

Hãy trang bị kiến thức xã hội thật nhiều từ cách nói chuyện cho đến đối nhân xử thế. Nhìn thấy một người bạn gái vụng về, ẩu đoảng thì chẳng anh chàng nào hài lòng cả. Họ sẽ nghĩ bạn là một cô gái nông cạn.

•Bước 9: Đừng ghen tuông

Đừng tỏ ra ghen tuông khi có cô gái nào lại gần chàng hay ghen tuông với bạn gái cũ của chàng. Làm như thế thì chẳng khác nào phơi bày điểm yếu của bạn ra cho chàng thấy. Dù có ghen mấy thì cũng phải kiềm chế, chọn lúc phù hợp hãy nói.

•Bước 10: Bữa ăn ngon

Hãy làm một bữa ăn ngon với các món sở trường của mình và tốt nhất là chàng thích. Hãy cho chàng bất ngờ về tài nấu nướng của bạn.

Nếu 10 bước tiến hành thành công mà chàng của bạn cũng không xoay chuyển thì hãy đưa chàng đến… bác sĩ tâm lý.

Wikipedi... Y♥U

* Thần thoại Hy lạp có kể về Narcissus đã yêu chính cái bóng của mình. Chuyện cũng không lạ trong thế giới hiện đại. Những nhà khoa học chứng minh rằng não chúng ta có khuynh hướng thiên vị những người ngoại hình giống mình. Nhóm nghiên cứu đã đưa cho 3.000 người xem các tấm hình chân dung. Kết quả cho thấy họ thường chọn lấy khuôn mặt có đường nét quen thuộc. Đối chiếu lại mới thấy khá giống bản thân họ hoặc người thân. Đây có thể là lý do giải thích vì sao rất nhiều cặp sau thời gian sống chung lại trông hệt như anh chị em một nhà.

* Chỉ số quyến rũ của một cô gái sẽ tăng đáng kể nếu cô ấy tập trung sự chú ý của mình vào một mục tiêu nhất định. Chẳng hạn khi bước vào một bữa tiệc nào đó, bạn dành toàn bộ sự quan tâm từ ánh mắt đến nụ cười, chỉ cho một chàng trai, bạn sẽ thành kiều diễm hẳn trước mắt tất cả mọi người có mặt._An Nhiên

Tình huống trớ trêu

Hôm nay, chàng muốn nàng bất ngờ vì sự xuất hiện của mình sau chuyến công tác dài ngày nên quyết định đến thăm nàng mà không báo trước. Chàng vừa trờ tới nhà nàng cùng bó hoa hồng đỏ thì thấy nàng trong bộ trang phục quyến rũ đang bước vào chiếc bốn bánh có một anh chàng lịch lãm mở cửa giùm.

Chàng đâu có nghe báo trước về một chuyến đi đột xuất kiểu này của nàng! Mà gã lạ mặt đó chàng cũng không hề biết trước đó, cũng chả nghe nàng kể. Trong trường hợp này, chàng sẽ:

* Chạy xe đến gần và chào cả hai. Tự tin lên chứ vì nàng là của mình mà!

* Đứng đằng xa theo dõi với những nghi ngờ khó chịu.

* Bí mật phóng xe dõi theo.

* Quay về và chờ cơ hội gọi điện khéo léo hỏi về tình huống ấy.

Yêu khắp nơi

Cưới 10 ông một lúc khi chưa tới 30

Eunice Lopez, cô gái người Miami chỉ mới 26 tuổi mà đã cưới hợp pháp 10 người chồng một lúc với ý đồ làm tiền khi những người đàn ông này dựa vào hôn nhân với cô để được định cư tại Mỹ. Và sự việc không thể mãi giữ kín, cô phải hầu tòa. Khi ra trước tòa người ta mới tá hỏa với cung cách làm ăn của các tòa án địa phương. Từ năm 2002 đến 2006 cô vừa cưới từng ấy người mà vẫn không ly dị bất cứ một ai. Có trường hợp trong cùng một tháng cô cưới đến hai người. Tất cả đều có giấy chứng hôn hợp pháp của tòa thị chính quận!_T.N

Từ bỏ ngai vàng để chạy theo tình yêu

Hoàng tử Edward lần đầu tiên gặp vợ chồng Wallis và Ernest Simpson trong một bữa tiệc tổ chức tại nhà vị hôn thê Lady Thelma Furness của ông ngày 10.1.1931. Edward không có ấn tượng gì về Wallis lắm. Nhưng 4 tháng sau, họ gặp lại và Edward đã phải lòng người phụ nữ Mỹ đã có chồng này. Họ chính thức quan hệ vào đầu năm 1934.

Tháng 1.1936, Edward VIII lên ngai vàng sau khi vua cha qua đời. Cũng vào thời gian này, Wallis làm các thủ tục ly hôn với chồng. Vì biết Hoàng gia và Chính phủ sẽ không bao giờ chấp nhận cho một ông vua lấy một người phụ nữ đã có một đời chồng nên tháng 11.1936, Edward VIII thông báo rời ngai vàng để đi theo người phụ nữ ông yêu._C.P

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.